Lên đời iPhone Xs, Xs Max KHÔNG BÙ TIỀN tại Di Động Việt

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Không cần bù tiền, chỉ cần mang smartphone cũ đến và lấy iPhone Xs, iPhone Xs Max mang về là tất cả những gì bạn sẽ nhận được khi đến với Di Động Việt, tham gia chương trình Thu cũ đổi mới.

Mang đến cơ hội thiết thực nhất cho khách hàng muốn sở hữu iPhone Xs, Xs Max đẳng cấp mà không muốn bỏ ra một mức chi phí lớn, Di Động Việt mang đến chương trình ĐỔI NGAY ĐI và Lên đời không bù tiền hoành tráng.

loat-sao-viet-doi-iphone-cu-lay-iphone-xs-xs-max-didongviet

Thế nào là Lên đời iPhone Xs, Xs Max không cần bù tiền?

Không cần bù tiền, khách hàng chỉ cần mang smartphone cũ đến 1 ĐỔI 1 lấy ngay iPhone Xs, Xs Max mới và khoản chênh lệch được quy đổi thành khoản trả góp nhỏ mỗi tháng.

Chẳng hạn, bạn mang iPhone 7 Plus đến, Di Động Việt sẵn sàng thu đổi với mức 7,5 triệu cho bản 32GB và 8,5 triệu cho bản 128GB/256GB. Hoặc iPhone 8, 8 Plus sẽ được hệ thống định giá Thu vào lên đến 12 triệu hay iPhone X được định giá lên đến 15 triệu. Phần chênh lệch còn lại, khách hàng có thể chọn giải pháp trả góp hàng tháng, qua các ngân hàng hoặc qua thẻ tín dụng.

Đặc biệt: Di Động Việt có thể Thu đổi máy cũ lên đến 90% giá trị máy.

Smartphone cũ của bạn sẽ được định giá bao nhiêu?

Di Động Việt không phân biệt smartphone khách hàng đến đổi là cũ hay mới, còn phụ kiện hay không, chỉ cần máy nằm trong danh sách Thu đổi, hệ thống sẵn sàng Thu lại mới mức tối đa lên đến 90% giá trị máy.

Rất nhiều nghệ sĩ hàng đầu tại Việt Nam như NSND Hồng Vân, Đại Nghĩa, nhạc sỹ Huy Tuấn, ca sĩ Cao Thái Sơn…cũng hưởng ứng chương trình và đến đổi iPhone 7 Plus, iPhone X lấy iPhone Xs, iPhone Xs Max 2 SIM quốc tế.

MC Phan Anh cũng tham gia góp vui khi mua iPhone Xs Max 2 SIM

Vừa qua, Mc Phan Anh đã là người tiếp theo tham gia chương trình “thu cũ đổi máy mới” tại Di Động Việt với chiếc iPhone Xs Max 2 SIM phiên bản màu Gold và tiết kiệm được số tiền khá lớn so với mua thẳng theo hình thức thông thường. Với 2 SIM trên iPhone thế hệ mới sẽ hỗ trợ rất nhiều cho công việc của mình. Trước đây, khi sài 1 SIM mình cảm thấy rất bất tiện, MC phan Anh cho biết.

iphone-xs-max-2-sim-1-didongviet

NSND Hồng Vân mua 3 cây Xs Max 2 SIM

NSND Hồng Vân đã chi mạnh tay và “tậu” hẳn 3 chiếc iPhone Xs Max 2 SIM quốc tế. Cô cũng lựa chọn phiên bản màu vàng Gold sang trọng và tinh tế. Có thể thấy mẫu iPhone màu vàng đang rất được lòng các sao Vbiz.

hinh-anh-1-nghe-si-hong-van-mua-iphone-xs-max-didongviet

Nhạc sĩ Huy Tuấn hào hứng lên đời iPhone Xs Max

Nhờ hình thức thu cũ đổi mới tại Di Động Việt, nhạc sĩ Huy Tuấn đã nhanh chóng sở hữu siêu phẩm mới. Chiếc điện thoại cũ mà nhạc sĩ sử dụng là mẫu iPhone X bản 256GB ra mắt hồi năm ngoái. Anh cho biết mình sử dụng, bảo quản điện thoại khá kỹ nên máy có hình thức như máy mới và được cửa hàng thu lại với mức giá cao nhất là 16 triệu đồng. Sau đó, anh chỉ cần bù thêm khoảng tiền chênh lệch là có thể đem chiếc iPhone yêu thích về nhà.

nhac-si-huy-tuan-iphone-xs-max-didongviet

Nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong đổi ngay iPhone X lấy iPhone Xs Max 2 SIM Quốc tế

Nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong tiếp tục viết tên mình lên Tường lưu niệm những người đầu tiên sở hữu iPhone Xs Max 2 SIM Quốc tế tại Di Động Việt. Tác giả của nhiều ca khúc đình đám cũng lựa chọn hình thức đổi ngay máy cũ sở hữu iPhone mới. Anh đã đem đổi chiếc iPhone X đời cũ đang sử dụng.

nhac-si-nguyen-hai-phong-iphone-xs-max-didongviet

Nhạc sĩ Dương Khắc Linh là người sở hữu iPhone Xs Max sớm nhất Việt Nam

Ngay khi sản phẩm lên kệ, nhạc sĩ Dương Khắc Linh đã có mặt tại cửa hàng và chọn cho mình model iPhone Xs Max bản 256GB bộ nhớ trong. Phiên bản màu yêu thích của anh là vàng gold vừa được Apple bổ sung trên thế hệ iPhone mới.

nhac-si-duong-khac-linh-iphone-xs-max-didongviet

Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh trên tay chiếc iPhone Xs Max

ns-ho-hoai-anh

Nhạc sĩ Hoài Sa

nhac-si-nguyen-hoai-sa

Nhạc sĩ Phương Uyên – ca sĩ Thiều Bảo Trang

Nhạc sĩ Phương Uyên và ca sĩ Thiều Bảo Trang cùng đến Di Động Việt để tậu chiếc iPhone Xs Max 2 SIM mới nhất nhà Apple.Cả 2 hào hứng kí tên lên bức tường lưu niệm tại cửa hàng.

nhac-si-phuong-uyen-iphone-xs-max-didongviet
ca-si-thieu-bao-trang-iphone-xs-max-didongviet

Vợ chồng ca sĩ Đăng Khôi

Với đặc thù công việc, ca sĩ Đăng Khôi và vợ chọn mua iPhone Xs Max 256GB bản 2 SIM quốc tế. Chàng ca sĩ điển trai này chia sẻ, việc sử dụng iPhone 2 SIM giúp dễ phân tích công việc và cá nhân hơn.

ca-si-dang-khoi-iphone-xs-max-didongviet

Ca sĩ Lê Hiếu

Ca sĩ Lê Hiếu cũng đã chọn Di Động Việt để đổi ngay chiếc iPhone Xs Max 2 SIM. Hệ thống đang có chương trình Thu đổi trả trước 0Đ.

ca-si-le-hieu-iphone-xs-max-2-sim-didongviet

MC Đại Nghĩa

mc-dai-nghia-iphone-xs-max-2-sim-didongviet
mc-dai-nghia-doi-iphone-xs-max-2-sim-didongviet

Nhạc sĩ – ca sĩ Hamlet Trương

ca-si-hamlet-truong-didongviet-min

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung

nhac-si-nguyen-van-chung-doi-iphone-xs-max-didongviet

Nhà sản xuất âm nhạc Hoàng Touliver

nha-san-xuat-am-nhac-hoang-touliver-didongviet

Nhạc sĩ Nguyễn Phúc Trường

nhac-si-phuc-truong-doi-iphone-xs-max-didongviet

Ca sĩ Minh Xù

ca-si-minh-xu

Ca sĩ Đại Nhân

ca-si-dai-nhan

Ca sĩ Lưu Sara

sara-luu-thu-cu-lay-moi-iphone-xs-max-didongviet

Các ngôi sao đến từ bộ phim đình đám “Gạo nếp Gạo tẻ” cũng đến đổi ngay iPhone Xs Max

ca-si-bang-di-didongviet-min
dien-vien-phuong-hang-gao-nep-gao-te

tien-cong

Ca sĩ Lưu Hương Giang

Gần đây nhất, cô ca sĩ tài năng cũng đã góp mặt với chiếc iPhone Xs 2 SIm mới trên tay, niềm vui và phần khởi khi cô là một trong những nghệ sĩ đầu tiên sở hữu chiếc iPhone này.

luu-huong-giang-iphone-xs-max-11-didongviet

luu-huong-giang-iphone-xs-max-22-didongviet

Cô cũng ngay lập tức selfie trên chiếc iPhone mới với gương mặt “cực teen” của mình

v

Cuối cùng là ca sĩ Cao Thái Sơn

Cũng không thể bỏ qua chương trình thu cũ đổi mới đầy hấp dẫn tại Di Động Việt, Cao Thái Sơn ngay lập tức góp mặt để chung vui với nhiều nghệ sĩ khác khi trên tay chiếc iPhone Xs Max 2 SIM.

cao-thai-son-iphone-xs-max-2-sim-22

cao-thai-son-iphone-xs-max-2-sim-11

cao-thai-son-iphone-xs-max-2-sim-44

Chàng ca sĩ tự sướng ngay sau khi cầm điện thoại mới trên tay

cao-thai-son-iphone-xs-max-2-sim-33

Trên trang cá nhân của mình, ca sĩ không quên cám ơn chương trình rất tiện lợi của Di Động Việt

Di Động Việt cũng là hệ thống cửa hàng bán lẻ đem iPhone Xs Max 2 SIM quốc tế về Việt Nam đầu tiên. Nhờ thế mà các nghệ sĩ Việt, là tín đồ iPhone, đã sở hữu máy sớm và cùng thời điểm lên kệ ở các thị trường lớn.

Chiếc iPhone Xs Max 2 SIM quốc tế mà dàn nghệ sĩ Việt yêu thích có thể sử dụng 2 SIM vật lý ổn định tại Việt Nam. Cách hoạt động của 2 SIM trên iPhone Xs Max tương tự như các dòng điện thoại Android 2 SIM, theo cơ chế Dual Standby. Phiên bản này giúp người dùng có thể sử dụng 2 SIM với mục đích khác nhau trên cùng một chiếc điện thoại.

>>Xem thêm: iPhone Xs Max 2 SIM Like New với mức giá cực tốt tại Di Động Việt

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Mai Thư

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *