Hỗ trợ đăng kí eSIM miễn phí cho khách hàng đặt mua iPhone 12 series tại Di Động Việt

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Khi đặt mua iPhone 12 series tại Di Động Việt, khách hàng được hỗ trợ đăng kí eSIM miễn phí tại hệ thống với thủ tục nhanh gọn mà không phải tốn bất cứ chi phí nào.

Chi tiết chương trình:

  • Miễn phí kích hoạt eSIM trên điện thoại iPhone 12 series
  • Nhà mạng hỗ trợ: Viettel (Hỗ trợ kích hoạt tại hệ thống 16 cửa hàng Di Động Việt TPHCM và Đà Nẵng)

Thủ tục đăng kí:

  • Đối với khách hàng mới: Cần có CMND (chứng minh nhân dân).
  • Đối với khách hàng thực hiện đổi Sim thường sang eSIM: Cần CMND + Thẻ Sim cũ.
  • Sau khi đã hoàn tất các thủ tục cần thiết, nhân viên Di Động Việt sẽ cung cấp cho khách hàng mã QR code chứa thông tin số điện thoại, và kích hoạt thông qua ứng dụng chụp ảnh (hoặc ứng dụng tra mã QR code có sẵn trên máy).

iphone 12 pro max didongviet

eSIM là gì

eSIM là chiếc SIM điện tử với công nghệ hiện đại thay thế cho sim vật lý của bạn. eSIM có kích thước rất nhỏ được tích hợp phần cứng vào thiết bị di động còn phần mềm quản lý SIM được tải và cài đặt ngay trên máy.

Lợi ích của eSIM khi dùng trên điện thoại?

  • Mạch vật lý của eSIM có chiều dài và chiều rộng rất nhỏ, dưới 5x5mm, được hàn trực tiếp vào bảng mạch của thiết bị khi sản xuất nhưng vẫn có đầy đủ chức năng như thẻ SIM thông thường.
  • Khi trang bị eSIM các nhà sản xuất có thể bỏ được khe cắm SIM, khay đựng SIM và những linh kiện điện tử kết nối đến SIM. Việc bỏ khe cắm SIN sẽ giúp máy không có khe hở để bụi, nước, tạp chất len lỏi vào bên trong phần cứng của máy.
  • eSIM giúp người dùng trải nghiệm tốt hơn trong quá trình sử dụng, bạn có thể chọn nhà mạng và gói cước mình muốn, việc chuyển đổi nhà mạng sẽ được thực hiện thông qua phần mềm một cách dễ dàng.
  • eSIM có lợi thế không cần tháo lắp để kích hoạt hoặc chuyển đổi như SIM vật lý nên tối ưu được tính thuận tiện. Một số thiết bị có thể dùng e SIM trong việc định vị như xe máy, ôtô..

Hướng dẫn sử dụng eSIM trên iPhone cho người mới dùng

Cách đặt tên eSIM trên iPhone

Để phân biệt đâu là eSIM và đâu là SIM vật lý theo máy, người dùng nên đặt tên cho eSIM sau khi kích hoạt, chi tiết như sau:

  • Truy cập vào Cài đặt > Di động > Chọn vào biểu tượng eSIM vừa mới thêm > Chọn vào tên măc định của eSIM > Thay đổi tên và lưu lại.

Cách đổi số sử dụng 3G/4G trên iPhone

Để thiết lập 1 số cố định cho việc truy cập dữ liệu mạng, bạn có thể thao tác theo hướng dẫn sau:

  • Truy cập vào Cài đặt > Di Động > Dữ liệu di động > Chọn số điện thoại (SIM) muốn dùng mặc định cho việc truy cập mạng.

Cách xóa eSIM trên iPhone

Để xóa dữ liệu eSIM trên iPhone, bạn có thể làm theo hướng dẫn sau:

  • Truy cập vào Cài đặt > Di động > Chọn vào eSIM bạn muốn xóa > Xóa gói cước di động.

iphone 12 mini didongviet

Mọi thông tin chi tiết hay thắc mắc về việc đăng kí eSIM và chương trình khuyến mãi iPhone 12, vui lòng liên hệ Hotline 1800.6018 (miễn phí) hoặc truy cập Website, FanpageZalo, Instagram, Youtube của Di Động Việt để được giải đáp.

Di Động Việt

2/5 - (1 bình chọn)
Avatar of Mai Thư

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *