So sánh các loại dụng cụ test nhanh Covid-19 hiện nay trên thị trường

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Hiện nay, dụng cụ test nhanh Covid-19 đang được bán khá nhiều trên thị trường cũng như là một sản phẩm rất cần thiết trong nhiều gia đình để theo dõi sức khỏe mùa dịch. Do đó, hôm nay Di Động Việt gửi bạn bảng so sánh một số sản phẩm nổi bật để bạn lựa chọn được thiết bị phù hợp cho mình.


Xem thêm:


Các dụng cụ test nhanh Covid-19 có rất nhiều mẫu mã, thương hiệu khiến người dùng thông thường gặp khá nhiều khó khăn trong khâu chọn lựa. Dưới đây chính là một vài gợi ý để bạn có thể mua được một thiết bị phù hợp cho cả mình và gia đình với mức giá hợp lý.

Test nhanh Covid-19 là gì?

Test nhanh Covid-19 là phương pháp xét nghiệm y tế giúp kiểm tra đánh giá và sàng lọc một cách nhanh chóng các ca nghi ngờ nhiễm bệnh trong cộng đồng. Quá trình test nhanh sẽ tiến hành định tính kháng thể trong các mẫu bệnh phẩm để đưa ra kết quả xét nghiệm. Sau khi test nhanh xong, các quy trình xét nghiệm khẳng định, cách ly y tế và điều trị bệnh lý sẽ được thực hiện nếu như cần thiết. Hiện nay, các xét nghiệm test nhanh được thực hiện cùng mẫu bệnh phẩm dịch tỵ hầu, dịch họng và máu.

test nhanh covid 19 didongviet

Cơ chế xác định kết quả test nhanh được hiểu như sau: Kháng thể là loại hợp chất được cơ thể sản xuất với mục đích chống lại các tác nhân virus. Khi xuất hiện kháng nguyên dù với hàm lượng ít hay nhiều tức là cơ thể đã có sự xâm nhập của virus SARS-CoV-2 trước đó. Khi thực hiện test nhanh, nếu phát hiện ra kháng thể, kết quả xét nghiệm được trả về là dương tính, và ngược lại. 

Chắc chắn trợ thủ đắc lực trong khi thực hiện quá trình này chính là các sản phẩm dụng cụ test nhanh Covid-19.

So sánh các loại dụng cụ test nhanh Covid-19 hiện nay

Để cho khách hàng có thêm độ tin cậy và yên tâm hơn khi chọn mua sản phẩm dụng cụ test nhanh Covid-19, Di Động Việt xin gửi đến các bạn bảng tóm tắt các thông tin chất lượng về một số xét nghiệm kháng nguyên SARS-CoV-2 trên thị trường.

Bảng dưới đây gồm có các thông tin về dụng cụ test nhanh Covid-19 như: xuất xứ, loại xét nghiệm, loại mẫu, thời gian phản ứng, ngưỡng phát hiện, Độ chính xác, độ nhạy và độ đặc hiệu, Độ nhạy và độ đặc hiệu theo kết quả kiểm định theo Bộ Y tế, Độ nhạy theo kết quả điều tra thực tế sử dụng của các Viện nghiên cứu ở Đức, giá bán.

so sanh dung cu test nhanh covid 19 didongviet

Dựa vào bảng so sánh này, chắc chắn bạn có thể tự tin hơn và yên tâm hơn chọn lựa được một sản phẩm test nhanh Covid-19 dành cho mình và gia đình và không cần lo lắng về vấn đề gì nữa.

Mua dụng cụ test nhanh Covid-19 tại nhà ở đâu?

Trước tình hình diễn biến ngày một phức tạp của dịch bệnh như hiện nay, xét nghiệm sàng lọc và chẩn đoán Covid-19 được đánh giá là giải pháp hữu hiệu nhằm phát hiện nhanh chóng, chính xác các tác nhân gây bệnh. Đồng thời, xử lý cách ly kịp thời các nguồn lây bệnh và tránh lây lan cho cộng đồng.

noi mua dung cu test nhanh covid 19 didongviet

Nếu bạn có nhu cầu chọn mua dụng cụ test nhanh Covid-19 hoặc một số loại thiết bị y tế cần thiết khác hiện nay như máy tạo Oxy, máy đo nồng độ Oxy trong máu thì bạn có thể chọn mua tại hệ thống Di Động Việt. Khi mua sản phẩm tại đây, khách hàng hoàn toàn yên tâm về chât lượng sản phẩm, giá cả và chế độ hậu mãi.

Vui lòng liên hệ Tổng đài Di Động Việt: 1800.6018 – 0877.9999.79 hoặc website: didongviet.vn để được tư vấn và cập nhật thông tin mới nhất.

Di Động Việt

5/5 - (1 bình chọn)
Avatar of Đạt Phan

Xin chào, mình là Phan Thái Đạt, đang giữ vai trò Leader Content SEO tại Di Động Việt từ năm 2022. Với niềm đam mê, nhiệt huyết trong mảng công nghệ và 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, mình đã góp phần đem lại cho hàng ngàn bạn đọc nhiều thông tin hữu ích và thú vị. Mong rằng những gì mình chia sẻ sẽ giúp bạn càng am hiểu và khám phá được nhiều thứ mới mẻ hơn nữa về công nghệ.

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *