iPhone 11 sẽ có giá bán bao nhiêu và khi nào mới bán ra ?

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Mặc dù chúng ta đã biết gần như chắc chắn màn ra mắt iPhone 11 sẽ như thế nào. Đơn cử như là 3 mẫu iPhone, với 2 mẫu cao cấp và 1 mẫu giá rẻ. Hay là thay đổi tên gọi để đồng bộ với những sản phẩm khác của Apple.

Nhưng thực chất, tuy đã biết nhưng sự háo hức dành cho sự kiện ra mắt chiếc iPhone mới vẫn không hề thuyên giảm. Nếu mong chờ những thay đổi lớn trên iPhone thì năm nay sẽ không phải là năm dành cho bạn. Bởi vì với iPhone 11, Apple chỉ mang đến những thay đổi nhỏ liên quan đến phần cứng nhiều hơn. Cụ thể, theo như những thông tin rò rỉ thì ngoài cụm camera vuông thì mọi thứ khác trên iPhone 11 đều giữ nguyên.

Sự kiện ra mắt iPhone 11 sẽ được stream trực tiếp trên Youtube

Tuy vậy, hi vọng về những thay đổi lớn là vẫn có, Apple có thể đang che giấu một bất ngờ gì đó. Khi nhìn vào thư mời đến sự kiện Apple Event năm nay, tiêu đề của nó là “ By innovation only” ( Tất cả vì sự phát triển. Kèm theo đó là logo Apple với thiết kế mới hiện đại hơn. Đây có thể là lời ám chỉ cho một sự thay đổi lớn trên iPhone năm nay mà Apple chưa tiết lộ.

Có những điều chắc chắn Apple sẽ không làm cho iPhone 2019

Nhưng có một số điều chắc chắn sẽ không xảy ra, đó là iPhone 5G, bỏ cổng lightning và iPhone gập. Tất cả những điều trên đều là kế hoạch của Apple dành cho tương lai. Một điều có lẽ rất thú vị trong sự kiện này sẽ là phiên bản hoàn thiện của iOS 13 ra mắt chung với iPhone 11. Và iPhone 11 sẽ được cài sẵn iOS 13 khi bán ra.

Thay đổi lớn nhất và cũng quan trọng nhất đó là về camera – lần đầu tiên iPhone có 3 camera. Dĩ nhiên 3 camera sẽ chỉ có trên iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max. Phiên bản iPhone 11 cơ bản sẽ chỉ có camera kép. Rất có thể, tương tự như năm ngoái, phiên bản iPhone 11 giá rẻ nhất sẽ bán chạy hơn dòng 11 Pro đắt đỏ.

iPhone năm nay sẽ không được nâng cấp lớn

Trên thực tế, thứ duy nhất khiến người sử dụng iPhone Xr năm ngoái khó chịu đó là cụm camera đơn. Và với việc sở hữu camera kép năm nay, nhất định sẽ khiế iPhone 11 nổi bật. Vẫn đáng buồn là thế hệ iPhone giá rẻ năm nay vẫn sẽ sử dụng màn hình LCD chứ chưa được OLED như những người anh em cao cấp hơn.

Không chỉ iPhone mới, có thể ngày mai Apple sẽ cho ra mắt thêm cả Apple Watch series 5. Và dựa theo tin đồn thì năm nay Series 5 cũng sẽ không có quá nhiều thay đổi với Series 4. Song song với đó sẽ là Watch OS 6 và iPadOS hoàn toàn mới.

Ngày bán ra iPhone 11

Ngày ra mắt iPhone thì chúng ta đã biết – 0h sáng ngày 11 tháng 9 theo giờ Việt Nam. Nhưng còn về ngày bán thì đến giờ vẫn chỉ là những suy đoán chúng ta rút ra được từ các sự kiện ra mắt iPhone trước. Apple có thể sẽ cho đặt trước vào ngày 13/9 và chính thức bán ra vào 20/9.

Khoảng thời gian này cho phép Apple chuẩn bị đầy đủ iPhone cho cửa hàng của họ. Nhất là thời điểm này ở Mỹ là thời điểm mua sắm cao trào. Còn về ngày đặt trước, Apple thường có xu hướng cho đặt trước iPhone vào thứ 6 sau ngày ra mắt. Vậy nên ngày 13 sẽ là được dự đoán là ngày mà Apple cho đặt trước.

iPhone 11 sẽ được bán ra sau 1 tuần từ khi đặt trước

Đối với ngày bán ra iPhone 11, Apple hay bán ra những chiếc iPhone mới sau 1 tuần tính từ thời điểm đặt trước. Vậy là vào ngày 20, bạn sẽ có thể sờ tạn tay những chiếc iPhone mới nhất. Và ngày 20 này cũng sẽ rơi vào ngày thứ 6. Thông tin này gần như là đúng do một tay trong của một cửa hàng tân trang iPhone của Apple xác nhận.

Và đi kèm với iPhone 11 thì Apple Watch Series 5 cũng sẽ được bán ra trùng với ngày của iPhone 11.

Giá của iPhone 11 vẫn còn cái giá 1000 USD sao ?

Giá iPhone 11 gần như là chắc chắn sẽ thấp hơn so với thế hệ iPhone 2018 khi ra mắt. Suy cho cùng, mức giá 999 USD cho một chiếc iPhone với không nhiều thay đổi sẽ không đủ sức cạnh tranh trong thị trường đang dần tuột dốc.

Kèm theo đó,với dự đoán Apple sẽ không bán iPhone được như mong đợi. Nên có thể giá iPhone năm nay sẽ dễ tiếp cận hơn. Tuy chúng ta không thể mong một mức giảm đột ngột quá nhiều, nhưng khả năng giảm 100 USD là có thể.

Mức giá sẽ được giảm đi một ít

Vậy là, hậu thế của chiếc iPhone XR giá rẻ – iPhone 11 sẽ có thể rẻ hơn nữa. Mặc dù năm nay đã được nâng cấp lên thành 3 camera. Hay có thể, Apple sẽ giữ nguyên giá và loại bỏ bán 64GB, từ đó bán bản 128GB với giá của 64GB mấy năm trước. Theo như dự đoán của trang Tech Radar, giá của iPhone 11 Pro sẽ khởi điểm từ 999 USD. Nhưng vẫn chưa rõ là mức giá này sẽ áp dụng cho phiên bản 64GB hay cuối cùng Apple cũng nâng tiêu chuẩn sàn của mình lên 128GB.

Thêm màu cho iPhone giá rẻ

Chiếc iPhone XR được Apple gọi là chiếc iPhone thú vị nhất. Quả thật, những màu mà iPhone XR mang lại đã dành được sự chú ý nhiều của người dùng. Vậy nên, hậu thế của nó là iPhone 11 có thể sẽ tiếp tục giữ vững danh hiệu này. Apple sẽ bổ sung thêm màu cho iPhone 11 và loại bớt một số màu trước đó đi. Hoặc là khả năng cao Apple sẽ theo xu thế màu Gradient gần đây và làm ra một chiếc iPhone 11 cầu vồng. Điều này cũng có thể do sự ủng hộ khá rõ ràng cho cộng đồng LGBT gần đây. Nên nếu ra một chiếc iPhone theo màu cờ của cộng đồng LGBT thì Apple sẽ nhận được rất nhiều sự ủng hộ.

iPhone giá rẻ sẽ được tích hợp thêm màu

Chỉ còn chưa đầy nửa ngày nữa là sự kiện ra mắt sẽ bắt đầu. Chúng ta hãy chờ xem, liệu năm nay các thầy phù thủy xứ Cupertino sẽ mang lại gì cho thế giới công nghệ nhé.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Lâm Tân

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *