Galaxy A02 đạt chứng nhận ANATEL, dự kiến được ra mắt vào tháng 12

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Samsung vừa để lộ thông tin về dòng Galaxy A thế hệ mới. Galaxy A02 có thể là tên gọi chính thức, đây là thiết bị có giá phải chăng với mức giá cạnh tranh. Mẫu điện thoại này đạt chứng nhận trên ANATEL và dự kiến được ra mắt vào tháng 12.

>>> Xem thêm:

Samsung đã cách mạng hoá thị trường điện thoại thông minh với chiếc Galaxy A và Galaxy M-Series. Năm nay, công ty đã cho ra mắt một số phiên bản mới nhằm mở rộng số lượng sản phẩm. Cũng từ đó Galaxy A0 Series cũng đã được giới thiệu, đây là một sản phẩm giá rẻ. Công ty đã giới thiệu một điện thoại thuộc dòng sản phẩm này. 

Và hiện đang chuẩn bị cho ra mắt sản phẩm tiếp theo là Galaxy A02. Sản phẩm đã đạt được nhiều chứng nhận và hiện đã được phát hiện trên ANATEL của Brazil. Thông tin của điện thoại đi kèm với một số thông tin liên quan đến thông số kỹ thuật của máy.

Galaxy A02 đạt chứng nhận ANATEL dự kiến được ra mắt vào tháng 12 12

Theo danh sách, Galaxy A02 mang số model SM-A025 và số pin của nó là HQ-50S trong khi bộ sạc mang số model EP-TA200B. Mẫu pin là HQ50S và gần đây nó cũng đã xuất hiện trên trong cơ sở dữ liệu chứng nhận TUV Rheinland. Theo những thông tin được tiết lộ, máy có dung lượng pin thực tế là 4.900mAh và dung lượng pin lý thuyết là 5.000mAh.

Galaxy A02 đạt chứng nhận ANATEL, dự kiến được ra mắt vào tháng 12

Điều thú vị là bộ sạc EP-TA200B đã được tìm thấy trên chứng nhận SGS Fimko. Nó tiết lộ rằng Galaxy A02 sẽ đi kèm với sạc hỗ tốc độ sạc 10W hoặc 15W. Tất nhiên, đây không phải là tiêu chuẩn sạc nhanh nhất hiện có với sản phẩm giá rẻ. Nhiều suy đó cho rằng điện thoại này sẽ đi kèm với cổng USB Type-C, nếu có thì đây là tin đáng mừng.

Samsung sẽ sớm ra mắt sản phẩm này vì nó đã có được một số chứng nhận quan trọng. Và nó cũng đã xuất hiện chính thức trên một số trang hỗ trợ. Dự kiến thời gian ra mắt sớm nhất của Galaxy A02 sẽ trong tháng 12 này.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT BỊ CÁO BUỘC CỦA GALAXY A02

Theo các báo cáo, Galaxy A02 sẽ đi kèm với màn hình LCD 5,7 inch. Các chuyên gia cho rằng chúng sẽ có độ phân giải HD+, tốc độ làm mới tiêu chuẩn 60Hz. Samsung không phải là hãng “hào phóng” quá trong việc trang bị màn hình có tần số quét cao. Bên trong, Galaxy A02 có thể sẽ được trang bị chip Qualcomm Snapdragon 450. Đây là chip set cũ đã có mặt trên các thiết bị giá rẻ từ năm 2018.

màn hình

uy nhiên, nó vẫn tốt hơn so với một số sản phẩm khác ở cùng mức giá. Điện thoại này sẽ xuất xưởng với pin 5000mAh. Nó sẽ được chạy Android 10 trên giao diện One UI 2.1. Nó có thể sẽ được trang bị camera selfie 5MP và camera sau kép 13MP. Đi kèm với đó là RAM 2GB và biến thể RAM 3GB cùng với đó là bộ nhớ trong lên đến 64GB.

Nguồn: gizchina

Di Động Việt.

Đánh giá bài viết
Avatar of Nguyễn Thành

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *