Diễn viên hài Hữu Tín đập hộp iPhone 12 Pro Max tại Di Động Việt

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Mỗi mùa “táo”mới, diễn viên hài Hữu Tín lại giành chút thời gian để đập hộp iPhone mới. Năm nay, anh vẫn tiếp tục chọn Di Động Việt và đập hộp iPhone 12 Pro Max.

>>> Xem thêm:

huu tin dap hop iphone12promax didongviet

Hữu Tín là một trong những nghệ sĩ hài mang tiếng cười đến với độc giả. Anh sở hữu gương mặt dễ gần cùng khiếu hài hước sẵn có đã làm nên những thành công vang dội. Nhắc đến anh, là nhắc đến những vai diễn trong cười xuyên Việt, nhóm của anh đã đạt giải quán quân.

dv huu tin sam iphone12promax didongviet

Năm trước diễn viên Hữu Tiến đã tin tưởng chọn mua iPhone 11 Pro Max tại Di Động Việt. Năm nay anh tiếp tục trao trọn niềm tin để lên đời iPhone 12 Pro Max. Anh chọn cho mình chiếc iPhone 12 Pro Max 256GB màu Gold. Đây là phiên bản cao cấp trong bộ tứ iPhone iPhone 12 mới nhất.

huu tin mua iphone12promax didongviet

Đến Di Động Việt lần này, diễn viên Hữu Tín vẫn lựa chọn chương trình Trade-in thu cũ đổi mới. Năm trước anh đã tham gia chương trình này và tỏ ra rất hài lòng. Theo anh, đây là hình thức mua hàng thiết thực, lại rất tiết kiệm. Người dùng không cần tốn quá nhiều tiền để mua iPhone mới mà lại giải quyết được chiếc máy cũ.

dv hai huu tin iphone12promax didongviet

Diễn viên Hưu Tín còn dành nhiều lời khen cho nhân viên Di Động Việt vì cách chăm sóc khách hàng. Anh sẽ luôn ủng hộ Di Động Việt trong nhiều năm tới. Chúc anh sức khỏe và thành công hơn nữa trong sự nghiệp và cuộc sống.

Ưu đãi khi mua iPhone 12 Pro Max tại Di Động Việt:

iPhone 12 Pro Max là siêu phẩm được khách hàng lựa chọn nhiều hơn hẳn. Đặc biệt là giới anh/chị/em nghệ sĩ. Di Động Việt rất vui và hân hạnh được đón tiếp những vị khách quý đã ghé thăm và chọn mua iPhone 12 tại cửa hàng. Một số sao Việt đã chọn iPhone 12 Pro Max tại Di Động Việt: ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Vũ Hà, ca sĩ Đan Trường, ca sĩ Hồng Nhung, Nhạc sĩ Dương Khắc Linh, Top 3 Hoa Hậu Việt Nam 2020, hoa hậu Ngọc Hân, ca sĩ Cao Thái Sơn, ca sĩ Hòa Minzy, Rapper Wowy, Rapper Lăng LD,….

Di Động Việt lên kệ nhiều phiên bản iPhone 12: iPhone 12 mini 64GB, iPhone 12 128GB, iPhone 12 Pro 256GB,…các sản phẩm đều có mức giá ưu đãi cùng nhiều chương trình hấp dẫn, quý khách hàng có thể lựa chọn.

Mọi thông tin chi tiết hay thắc mắc về chương trình Trade-in hay mở bán iPhone 12 series, quý khách hàng vui lòng liên hệ Hotline 1800.6018 (miễn phí) hoặc truy cập website, Fangpage, Zalo, Instagram, Youtube của Di Động Việt để được giải đáp nhanh nhất.

Đánh giá bài viết
Avatar of Thi Thơ

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *