Những sản phẩm cần thiết để theo dõi sức khoẻ khi điều trị cho F0 tại nhà

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Theo chuyên gia, các trường hợp F0 đang điều trị tại nhà có thể chuẩn bị các loại thuốc, thiết bị cơ bản để có thể tự theo dõi, chăm sóc sức khoẻ hàng ngày, cảnh giác nếu bệnh trở nặng.

Đối với các trường hợp tự chăm sóc tại nhà mà chưa cần đến cơ sở y tế, những người này nên trang bị một số dụng cụ thông thường để theo dõi sức khoẻ như: Máy đo nồng độ Oxy SPO2, Kit test nhanh Covid-19 và Máy tạo Oxy.

Bên cạnh đó, theo khuyến cáo của Sở Y tế TP.HCM, các F0 cũng có thể chuẩn bị các thuốc thông thường như: thuốc hạ sốt, thuốc nâng cao thể trạng (vitamin, chất dinh dưỡng vi lượng, các thuốc y học cổ truyền), thuốc kháng vi rút, thuốc kháng viêm corticoid và kháng đông dạng uống trong một số tình huống có chỉ định.

Xem thêm: 10 Phần mềm theo dõi điện thoại

Tại website hệ thống Di Động Việt – didongviet.vn ghi nhận lượng truy cập vào nhóm hàng thiết bị y tế tăng gấp 2 lần trong tuần qua. Điều này cho thấy người dân Thành phố đã chủ động hơn trong việc tự chăm sóc người bệnh F0 tại nhà. Các Máy đo nồng độ Oxy SPO2, Kit test nhanh Covid-19 và Máy tạo Oxy được bán tại Di Động Việt đều là hàng chính hãng, rõ ràng nguồn gốc xuất xứ và được Bộ Y tế cấp phép.

Máy đo nồng độ Oxy SPO2 là một thiết bị y tế giúp người dùng có thể đo nồng độ oxy tại nhà, giúp phát hiện hiện tượng thiếu oxy trong máu để có cách xử lí nhanh chóng. Máy đo nồng độ Oxy SPO2 là thiết bị để tổ điều trị từ xa chẩn đoán, cũng như quyết định cho bệnh nhân làm gì tiếp theo. Nên cho đi cấp cứu hay có cần người đến nhà hỗ trợ đa phần đều thông qua chỉ số trên máy SPO2.

Chỉ số Sp02 được xem là một trong những dấu hiệu sinh tồn của cơ thể, bên cạnh các dấu hiệu khác là nhiệt độ, mạch đập, nhịp thở và huyết áp. Khi cơ thể bị thiếu oxy máu, các cơ quan như tim, gan, não,… sẽ nhanh chóng phải chịu những tác động tiêu cực. Vì vậy, cần theo dõi chỉ số thường xuyên để kịp thời can thiệp nếu xảy ra tình trạng nguy hiểm. Nhóm sản phẩm này đang được bán tại Di Động Việt với mức giá từ 390 ngàn đến 1,9 triệu.

Kit test nhanh Covid cũng là sản phẩm rất cần thiết đối với các F0 để theo dõi tình trạng bệnh. Dụng cụ test nhanh hoạt động dựa trên cơ chế tìm kháng nguyên. Sau khi thu thập mẫu thử từ mũi họng hoặc từ họng của người cần kiểm tra thì phần dịch này sẽ được đưa vào thiết bị xác định kháng nguyên. Nếu trong mẫu thử tìm thấy kháng nguyên, kết quả được trả về là dương tính. Nếu trong mẫu thử không tìm thấy kháng nguyên, kết quả trả về sẽ là âm tính. Tại Di Động Việt, các kit test nhanh này đang được bán theo combo với mức giá từ 450 ngàn. 

Bên cạnh đó, 1 sản phẩm rất cần thiết đối với các F0 chính là Máy tạo Oxy. Sản phẩm này là một thiết bị y tế lấy trực tiếp không khí từ xung quanh, qua hệ thống lọc loại bỏ những chất độc hại, khí trơ, cho ra oxy tinh khiết có nồng độ trên 90% gọi là oxy y tế – loại chất cần thiết cho những bệnh nhân bị đột quỵ, nằm liệt giường, bệnh suy tim, suy phổi … và không sợ hết oxy đột ngột lúc cần dùng, hạn chế rủi ro cho tính mạng.

Tùy theo tính năng của từng máy mà những máy tạo Oxy có khả năng tạo 5 – 7 – 10 lít oxy nguyên chất chỉ trong vòng 1 phút, bị cung cấp oxy tinh khiết cao trên 90% ở lưu lượng 5 lít – 7 lít – 10 lít/ phút… Máy tạo Oxy tại Di Động Việt có mức giá từ 8,9 triệu đến 31,9 triệu đến từ các thương hiệu uy tín trên thế giới, chuyên về cung cấp oxy như Dadakj (Đức), Konsung (Trung Quốc), Owgels (Đức), Jumao (Trung Quốc), Santafell (Pháp)…

Khi mua máy tạo Oxy tại Di Động Việt, khách hàng sẽ được tặng combo thuốc theo gần sát với phác đồ của Sở Y Tế cho bệnh nhân F0, dụng cụ test nhanh Covid-19, máy đo Oxy trong máu SpO2 A2 và mặt nạ thở Oxy.

Bên cạnh các thiết bị này, người bệnh cần bổ sung sung dinh dưỡng phù hợp, ăn đầy đủ, nhưng cũng không nên ăn quá nhiều; bên cạnh đó cần đảm bảo vận động, tập luyện để nâng cao sức khoẻ.

Theo các chuyên gia, các F0 cách ly tại nhà rất cần và luôn luôn phải giữ bên mình các kênh liên lạc với bác sĩ, nhân viên y tế, để nếu có tình huống cần thiết có thể báo ngay cho nhân viên y tế. Thậm chí có thể sẵn sàng liên lạc nhiều đường dây nóng; không được để chậm trễ đến mức không kịp đến bệnh viện. Người bệnh cũng luôn trong tư thế chủ động kết nối với nhân viên y tế địa phương chịu trách nhiệm quản lý F0 hoặc các bác sĩ tư vấn theo dõi bệnh nền của mình để thông báo tình trạng sức khỏe và xin tư vấn.

Vui lòng liên hệ Tổng đài Di Động Việt: 1800.6018 – 0877.9999.79 hoặc website: didongviet.vn để cập nhật thông tin mới nhất.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Đạt Phan

Xin chào, mình là Phan Thái Đạt, đang giữ vai trò Leader Content SEO tại Di Động Việt từ năm 2022. Với niềm đam mê, nhiệt huyết trong mảng công nghệ và 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, mình đã góp phần đem lại cho hàng ngàn bạn đọc nhiều thông tin hữu ích và thú vị. Mong rằng những gì mình chia sẻ sẽ giúp bạn càng am hiểu và khám phá được nhiều thứ mới mẻ hơn nữa về công nghệ.

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *