Samsung Galaxy Note 9 512GB chính hãng chỉ 21 triệu đồng, RẺ HƠN Note 9 128GB

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Mua Galaxy Note 9 512GB chính hãng tại Di Động Việt ngay hôm nay với mức giá chỉ còn 21.19 triệu đồng. Đây là thời điểm rất tốt dành cho khách hàng muốn sở hữu chiếc Note 9 dung lượng lớn.

samsung-mua-galaxy-note-9-didongviet

Chương trình chỉ diễn ra trong thời gian rất ngắn và số lượng hàng khuyến mãi có giới hạn, quý khách hàng không nên bỏ lỡ.

Thông tin chi tiết

  • Thời gian: Từ ngày 02/12 đến hết ngày 09/12/2018
  • Địa điểm: Áp dụng trên toàn hệ thống Di Động Việt.
  • Hình thức áp dụng: Mua trực tiếp tại cửa hàng hoặc mua online trên website.

Điều đặc biệt từ chương trình này là bạn sẽ có cơ hội sở hữu ngay cho mình chiếc Galaxy Note 9 chính hãng 512GB với mức giá 21,19 triệu, giảm khá nhiều so với giá gốc là 28,49 triệu, tiết kiệm hơn 7 triệu đồng. Đây là mức giá không thể tin nổi, thậm chí RẺ HƠN cả bản 128GB hiện đang được bán chính hãng.

Di Động Việt là địa chỉ uy tín, đáng tin cậy để khách hàng đến mua sắm bởi rất nhiều chương trình giảm giá cũng như sản phẩm chất lượng hàng đầu. Hệ thống còn là nơi nhiều anh chị em nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam chọn thu đổi máy cũ lên đời máy mới.

ca-si-quang-vinh-mua-galaxy-note-9-didong

Ca sĩ Quang Vinh lựa chọn lên đời Galaxy Note 9 512GB tại Di Động Việt

Thông tin chi tiết về chương trình khuyến mãi giảm giá Samsung Galaxy Note 9 (8GB|512GB chính hãng) và các ưu đãi kèm theo, quý khách có thể liên hệ tổng đài 1900.2006 hoặc inbox fanpage Di Động Việt để được tư vấn.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Thảo Phương

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *