TiKTok sắp cho phép người dùng chia sẻ văn bản với nhau

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

TiKTok đã trở nên nổi tiếng như một mạng xã hội tập trung vào video ngắn. Tuy nhiên, nền tảng này đã mở rộng khả năng của mình qua các bản cập nhật bằng cách thêm hỗ trợ cho ảnh và Stories. Nhưng lần này, bước đi mới nhất của TiKTok hoàn toàn bất ngờ. Nền tảng này đã thông báo vào thứ Hai tuần trước rằng người dùng hiện đã có thể chia sẻ văn bản, đi ngược lại với mục đích chính của mạng xã hội này.

1. TikTok đầu tư vào nội dung văn bản

TiKTok giải thích trong một bài đăng trên blog rằng nó đang thêm các công cụ cho người dùng tạo các bài đăng dựa trên văn bản như một cách để cho các nhà sáng tạo “chia sẻ ý tưởng và thể hiện sự sáng tạo của họ”. Nền tảng giải thích rằng người dùng đã sử dụng văn bản trên TiKTok trong phần bình luận, chú thích và thậm chí trong định dạng video.

tiktok 2 1

“Văn bản là bổ sung mới nhất cho các tùy chọn tạo nội dung, cho phép nhà sáng tạo chia sẻ câu chuyện, thơ, công thức nấu ăn và các nội dung viết khác trên TiKTok”, công ty giải thích. “Các bài đăng văn bản cung cấp một trải nghiệm xuất bản đơn giản hơn bao giờ hết, giúp việc chia sẻ nội dung văn bản dễ dàng hơn bao giờ hết”.

2. Tiktok đang giống Instagram hơn

Bây giờ, khi bạn chạm để tạo một TiKTok mới, bạn sẽ thấy ba tùy chọn: Ảnh, Video và Văn bản. Bằng cách chọn văn bản, bạn sẽ thấy các tùy chọn cụ thể cho việc gõ và định dạng nội dung của bạn. Có các phông chữ khác nhau và người dùng cũng có thể thay đổi màu sắc và căn chỉnh của văn bản. “Những tính năng này giúp cho các bài đăng văn bản của bạn trở nên động đạt và tương tác như bất kỳ bài đăng video hoặc hình ảnh nào”.

tiktok 3

TiKToks với văn bản cũng có thể được kết hợp với các nhãn dán, hashtag, màu nền, hiệu ứng âm thanh và bài hát. Bài đăng văn bản sẽ xuất hiện trên danh sách theo dõi giống như ảnh và video, chiếm toàn bộ màn hình.

3. Lời kết

Trong khi ý tưởng có văn bản trên TiKTok có thể có vẻ kỳ lạ, có vẻ như công ty đang cố gắng tận dụng sự háo hức của người dùng rời khỏi Twitter (hiện được gọi là X) sau các thay đổi được đưa ra bởi Elon Musk. Meta cũng đã cố gắng làm điều tương tự với việc ra mắt Threads, một ứng dụng microblogging mới dưới thương hiệu Instagram.

Chỉ thời gian mới sẽ cho biết liệu mọi người có thích ý tưởng có văn bản trên TiKTok hay không. Cho đến khi đó, nếu bạn muốn thử tính năng mới này, hãy đảm bảo tải về phiên bản mới nhất của TiKTok trên App Store.

Đừng quên theo dõi kênh Dchannel để được cập nhật thông tin công nghệ mới mỗi ngày. Khi cần mua sản phẩm công nghệ như điện thoại, MacBook, phụ kiện… bạn hãy đến với Di Động Việt. Di Động Việt luôn tôn trọng và bảo vệ quyền lợi chính đáng của khách hàng. Tại Di Động Việt, sản phẩm chính hãng còn có những quyền lợi cộng thêm cho khách hàng “CÒN HƠN CẢ CHÍNH HÃNG”. Ngoài ra, “chính hãng” của Di Động Việt là CHÍNH HÃNG CHÍNH THỐNG, được cung cấp bởi chính hãng thông qua hợp đồng chính thức với Di Động Việt, khác với “chính hãng” từ các nguồn hàng trôi nổi trên thị trường.
Với triết lý – mục tiêu – động lực – văn hoá – lời hứa CHUYỂN GIAO GIÁ TRỊ VƯỢT TRỘI cho khách hàng, Di Động Việt muốn mang đến những trải nghiệm hài lòng, hạnh phúc trong mọi hành trình trước, trong và sau bán hàng.

Với tư cách là đại lý uỷ quyền chính thức của Apple tại Việt Nam (AAR), đối tác toàn diện của Samsung, OPPO, Xiaomi… Di Động Việt luôn bán hàng CHÍNH HÃNG CHÍNH THỐNG với mức giá RẺ HƠN CÁC LOẠI RẺ. Chính vì vậy, Di Động Việt đã được hơn 600 người nổi tiếng và hàng triệu khách hàng tin yêu, lựa chọn mỗi khi có nhu cầu mua sắm đồ công nghệ.

Nguồn: 9to5mac


Xem thêm:


Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Anh Tuấn

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành công nghệ thông tin, niềm đam mê với công nghệ là nguồn cảm hứng cho những bài viết của mình tại Dchannel. Với mong muốn không chỉ chỉ chia sẻ kiến thức chuyên môn mà còn mang đến cái nhìn độc đáo về xu hướng công nghệ mới cho độc giả.

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *