Bảo hành mở rộng là gì? Các gói bảo hành mở rộng dành riêng cho khách hàng tại Di Động Việt

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Tại Di Động Việt không chỉ cung cấp các sản phẩm chất lượng. Bên cạnh đó, các dịch vụ cũng như chính sách bảo hành tại đây cũng được đánh giá khá cao. Để tìm hiểu rõ hơn về dịch vụ bảo hành, mời bạn cùng tham khảo Bảo hành mở rộng là gì và các vấn đề xoay quanh nó.

1. Bảo hành mở rộng là gì?

Bảo hành mở rộng là sản phẩm dịch vụ đi kèm tại Di Động Việt khi mua các sản phẩm như: điện thoại máy tính bảng, MacBook, iMac, AirPods, Apple Watch…. Điều đặc biệt của gói bảo hành này là nó cho phép người dùng kéo dài thời gian bảo hành của thiết bị, vượt xa thời gian bảo hành tiêu chuẩn 12 tháng hoặc 18 tháng của nhà sản xuất cùng nhiều quyền lợi hấp dẫn khác mà bạn có thể tìm hiểu chi tiết tại các mục bên dưới.

 Bảo hành mở rộng
Bảo hành mở rộng tại Di Động

Trong thời gian dài sử dụng thiết bị điện tử, sẽ không tránh khỏi các rủi ro như rơi rớt vỡ bể. Thường thì các gói bảo hành tiêu chuẩn của nhà sản xuất sẽ không bao gồm các vấn đề này, và người dùng sẽ phải trả tiền để sửa chữa sau khi hết thời gian bảo hành.

Vì vậy, Di Động Việt cung cấp gói bảo hành mở rộng để giúp khách hàng an tâm hơn khi sử dụng thiết bị của mình. Gói bảo hành này giúp bạn có thể yên tâm sử dụng thiết bị của mình mà không phải lo lắng về chi phí sửa chữa.

2. Lợi ích của gói Bảo hành mở rộng mang lại

Gói bảo hành mở rộng của Di Động Việt mang đến cho người dùng nhiều lợi ích hơn so với gói bảo hành tiêu chuẩn của nhà sản xuất. Đặc biệt, gói bảo hành mở rộng bao gồm bảo hành toàn diện cho nguồn và màn hình, giúp bảo vệ thiết bị của bạn khỏi các lỗi kỹ thuật.

Nếu máy của bạn bị lỗi nhà sản xuất, gói bảo hành mở rộng 1 đổi 1 sẽ giúp bạn được đổi máy mới trong vòng 365 ngày. Điều này giúp bạn yên tâm sử dụng sản phẩm mà không cần lo lắng về các sự cố không mong muốn.

Lợi ích của gói Bảo hành mở rộng
Lợi ích của gói Bảo hành mở rộng

Ngoài ra, thời gian sửa chữa ngắn hơn 14 ngày hoặc đổi máy ngay không sửa chữa (đối với gói bảo hành mở rộng 1 đổi 1) sẽ giúp bạn tăng sự tiện lợi. Thời gian đổi máy mới cũng rất nhanh chóng, từ 1 đến 5 ngày, tiết kiệm thời gian cho người dùng. 

Có thể nói, việc mua gói bảo hành mở rộng của Di Động Việt sẽ giúp bạn yên tâm và tiết kiệm thời gian và chi phí sửa chữa trong quá trình sử dụng điện thoại của mình.

3. Thông tin về Gói bảo hành tiêu chuẩn

Để được sử dụng dịch vụ bảo hành tiêu chuẩn, Quý khách có thể đến các TTBH ủy quyền chính hãng, các cửa hàng ủy quyền của Viện Di Động hoặc các cửa hàng của Di Động Việt để được tiếp nhận gửi máy bảo hành chính hãng. Theo theo quy định của từng hãng mà sẽ có những yêu cầu tiếp nhận bảo hành khác nhau (được đề cập trong bảng sau).

Tuy nhiên, để đáp ứng yêu cầu của hãng và được đổi trả sản phẩm một cách nhanh chóng, Quý khách cần lưu ý các điều kiện đổi trả:

  • Hộp sản phẩm: Cần được giữ nguyên như mới, không móp méo, rách, vỡ, bị viết, vẽ, quấn băng dính, keo. Ngoài ra, phải có Serial/IMEI trên hộp trùng với thân máy (mất hộp trừ phí 2%).
  • Máy: Cần giữ nguyên hiện trạng ban đầu của sản phẩm, không bảo hành các trường hợp về nguồn, màn hình, rơi vỡ, vào nước, cấn móp, có tác động ngoại lực…
  • Phụ kiện và quà tặng: Cần được giữ đầy đủ, nguyên vẹn, không móp méo trầy xước hoặc bị hư hại trong quá trình sử dụng (thiếu phụ kiện sẽ trừ 5% trên mỗi phụ kiện).
  • Các tài khoản bên trong điện thoại: Cần đã được đăng xuất khỏi tất cả các tài khoản như: iCloud, Google Account, Mi Account…

Bên cạnh đó, người dùng cần lưu ý những điều sau đây:

  • Máy được đổi có thể không đúng với màu sắc như sản phẩm ban đầu.
  • Di Động Việt từ chối bảo hành các lỗi không thể khắc phục được như: Mất dữ liệu, mất Touch ID, dính tài khoản iCloud, MiCloud, Samsung Cloud, máy bị cong sườn, cong main, dập nát, cháy nổ. 
  • Những vấn đề về thẩm mỹ bên ngoài như cấn, móp, tróc sơn, trầy xước, sẽ nằm ngoài phạm vi bảo hành.
  • Thiết bị bị can thiệp phần cứng mà không có chỉ định từ NSX hoặc Di Động Việt/ Viện Di Động cũng sẽ không được bảo hành.

4. Thông tin về các gói bảo hành mở rộng 

Để giúp người dùng có cái nhìn tổng quan hơn về các gói bảo hành mở rộng thì những thông tin chi tiết cung cấp ở bài tư vấn dưới đây sẽ giúp bạn dễ nắm bắt thông tin hơn.

BHMR CHINH SACH 02 1
Thông tin về các gói bảo hành mở rộng

Chính sách bảo hành Apple chính hãng tại Di Động Việt:

BHMR CHINH SACH 03 1
Chính sách bảo hành Apple chính hãng tại Di Động Việt
BHMR CHINH SACH 04
Chính sách bảo hành phụ kiện

6. Lưu ý về các gói bảo hành mở rộng

Quý khách hàng khi sử dụng gói bảo hành mở rộng tại Di Động Việt cần nắm những lưu ý sau đây:

  • Máy được đổi có thể không đúng với màu sắc như sản phẩm ban đầu.
  • Di Động Việt từ chối bảo hành các lỗi không thể khắc phục được: Mất dữ liệu, dính tài khoản iCloud, MiCloud, Samsung Cloud, cong main, dập nát, cháy nổ. Touch ID và Face ID vẫn bảo hành khi không có tác động của người dùng.
  • Những vấn đề về thẩm mỹ bên ngoài như cấn, móp, tróc sơn, trầy xước, sẽ nằm ngoài phạm vi bảo hành.
  • Thiết bị bị can thiệp phần cứng mà không có chỉ định từ NSX hoặc Di Động Việt/ Viện Di Động cũng sẽ không được bảo hành.
  • Khách hàng cần thêm thông tin vui lòng CALL TRỰC TIẾP số HOTLINE 1800 6018 (miễn phí) hoặc inbox vào fanpage https://www.facebook.com/didongviet/ hoặc website https://didongviet.vn/.

7. Kết luận

Chúng ta đã cùng tìm hiểu xong Bảo hành mở rộng là gì? Có nên sử dụng thêm gói BHMR? Hy vọng rằng bài viết trên đã cung cấp cho người dùng đầy đủ thông tin về chính sách bảo hành tại Di Động Việt.

Đừng quên liên tục theo dõi trang Dchannel của hệ thống Di Động Việt để cập nhật tất tần tật các thứ mới nhất về công nghệ và thủ thuật và game hay hiện nay nhé. Cám ơn các bạn vì đã bỏ chút thời gian đọc qua bài viết này. Di Động Việt cam kết mang đến cho mỗi khách hàng của mình những GIÁ TRỊ VƯỢT TRỘI.


Xem thêm:


Di Động Việt

5/5 - (3 bình chọn)
Avatar of Thi Minh

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *