Chính sách kiểm hàng khi mua hàng tại hệ thống Di Động Việt
Di Động Việt luôn hướng tới việc cung cấp dịch vụ tốt nhất dành cho quý khách hàng khi mua sắm tại Di Động Việt. Để quyền lợi của khách hàng được bảo vệ tối đa khi tham gia mua sắm. Di Động Việt có chính sách hỗ trợ khách hàng được kiểm tra, xem hàng, đồng kiểm với nhân viên giao hàng khi nhận hàng.
1. Quy định kiểm hàng giao nhận tại nhà.
Kiểm hàng là thực hiện các công việc kiểm tra và so sánh các sản phẩm/hàng hóa nhận được trong kiện hàng do Di Động Việt gửi với các sản phẩm trong đơn hàng khách yêu cầu.
Trước khi nhận hàng và thanh toán, Quý Khách được quyền kiểm tra sản phẩm nhưng không được thử hàng.
Quý Khách vui lòng mở gói hàng kiểm tra để đảm bảo đơn hàng được giao đúng mẫu mã, số lượng như đơn hàng đã đặt. Không thử hay dùng thử sản phẩm.
Sau khi đồng ý với món hàng được giao đến, Quý Khách thanh toán với nhân viên giao hàng (trường hợp đơn hàng được ship COD) và nhận hàng.
2. Phạm vi kiểm tra hàng hoá
Khách hàng được kiểm tra ngoại quan các sản phẩm thực nhận, đối chiếu, so sánh các sản phẩm nhận được với sản phẩm đã đặt trên đơn sau khi nhân viên Di Động Việt xác nhận đơn hàng theo các tiêu chí: số lượng, mã sản phẩm, kích thước, màu sắc…
Việc kiểm tra sẽ không bao gồm mở seal (niêm phong) riêng của sản phẩm (gây ảnh hưởng đến tem dán niêm phong, bao bì sản phẩm, … ) hay kiểm tra sâu (dùng thử,… ).
3. Các bước xử lý khi hàng hoá nhận được không như đơn đặt hàng
Khi quý khách đồng kiểm, sản phẩm nhận được không như sản phẩm quý khách đã đặt trên đơn hàng. Xin hãy liên hệ với hotline: 1800.6018 hoặc email: lienhe@didongviet.vn để được gặp bộ phận chăm sóc khách hàng xác nhận lại đơn hàng.
Trường hợp Di Động Việt đóng sai đơn hàng theo yêu cầu của khách, khách có thể không nhận hàng, không thanh toán. Trong trường hợp đơn hàng đã thanh toán, khách hàng có thể yêu cầu gửi lại đơn mới hoặc không, Di Động Việt sẽ hoàn lại tiền cho quý khách trong thời gian sớm nhất.
Trường hợp Di Động Việt đóng hàng đúng theo đơn hàng, nhưng khách hàng thay đổi nhu cầu, khách hàng có thể yêu cầu đổi trả và áp dụng chính sách đổi trả hàng hóa. Trường hợp này khách hàng sẽ thanh toán chi phí giao hàng (nếu có).
4. Các kênh thông tin tiếp nhận khiếu nại của khách hàng.
Quý khách hàng có thể gửi email khiếu nại đến địa chỉ lienhe@didongviet.vn hoặc gọi điện tới hotline: 1800.6018 để gặp bộ phận chăm sóc khách hàng.
Quy định khui (mở) hộp sản phẩm Apple
Áp dụng cho: iPhone, iPad, MacBook, Apple Watch
Phạm vi: Toàn bộ sản phẩm Apple kinh doanh tại hệ thống Di Động Việt
I. MỤC ĐÍCH
II. QUY ĐỊNH CHI TIẾT
- Nguyên tắc chung
- Di Động Việt Tuyệt đối không can thiệp, thay đổi hình thức lên bất kỳ sản phẩm Apple nào.
- Tất cả sản phẩm bắt buộc khui (mở) hộp và kích hoạt bảo hành điện tử tại cửa hàng hoặc tại thời điểm giao hàng khi có nhân viên Di Động Việt trực tiếp bàn giao.
- Điều kiện mở hộp (khui seal)
- Khách hàng phải thanh toán 100% giá trị sản phẩm trước khi tiến hành khui hộp.
- Việc khui hộp nhằm kiểm tra thẩm mỹ bên ngoài của sản phẩm, chưa kích hoạt (chưa active) thiết bị.
- Kiểm tra và xử lý lỗi thẩm mỹ
- Trong quá trình mở hộp, khách hàng kiểm tra các lỗi như:
- bụi camera, bụi màn hình, điểm sáng – điểm chết, cấn trầy, vết xước, cong vênh…
- Nếu phát hiện lỗi thẩm mỹ hoặc lỗi do nhà sản xuất, khách hàng sẽ được đổi sang sản phẩm khác tương đương ngay lập tức.
- Nếu liên tiếp 03 máy bị lỗi thẩm mỹ, cửa hàng sẽ tạm dừng việc khui hộp và làm việc lại với nhà cung cấp để rà soát chất lượng hàng hoá.
- Trong quá trình mở hộp, khách hàng kiểm tra các lỗi như:
- Xử lý sau khi rời khỏi cửa hàng
- Nếu khách hàng phát hiện lỗi thẩm mỹ sau khi đã rời khỏi cửa hàng (hoặc sau khi nhân viên giao hàng đã rời đi), Di Động Việt chỉ hỗ trợ gửi máy đến hãng để thẩm định và xử lý.
- Không áp dụng chính sách 1 đổi 1 trong 30 ngày đối với lỗi thẩm mỹ phát sinh sau khi bàn giao hoàn tất.
- Kích hoạt và kiểm tra lỗi kỹ thuật
- Sau khi xác nhận sản phẩm không lỗi thẩm mỹ, tiến hành kích hoạt (active) để kiểm tra kỹ thuật.
- Trường hợp sản phẩm phát sinh lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất tại thời điểm kích hoạt, khách hàng được đổi sang máy mới tương đương ngay tại chỗ.
- Trường hợp sản phẩm chỉ phát sinh lỗi thẩm mỹ (không ảnh hưởng đến chức năng sử dụng), khách hàng có thể lựa chọn thương lượng mức chiết khấu phù hợp, và nội dung chiết khấu sẽ được ghi chú rõ ràng trên hóa đơn mua hàng.
Trang chủ
Danh mục
Tra cứu
Cửa hàng