Di Động Việt rất lấy làm tiếc trong trường hợp các sản phẩm Apple của quý khách hàng gặp tình trạng hỏng hóc cần bảo hành. Quý khách hàng có thể đến các cửa hàng của Di Động Việt, Trung tâm Bảo hành ủy quyền Viện Di Động hoặc đến trực tiếp các Trung tâm bảo hành (TTBH) chính hãng Apple để sửa chữa.

Di Động Việt xin thông tin đến quý khách hàng danh sách Apple Authorized Service Provider – AASP (Nhà cung cấp dịch vụ bảo hành uỷ quyền của Apple) tại Việt Nam:

Các lỗi sau đây sẽ được thay thế linh kiện chính hãng Apple tại Apple Việt Nam, bao gồm:

  • Screen (Màn hình)
  • Home Button (Phím Home)
  • Volume Button (Phím điều chỉnh âm lượng)
  • iSight Camera (Camera Sau)
  • Receiver (Loa Trong)
  • Vibe Motor (Bộ Rung)
  • Speaker (Loa Ngoài)
  • Battery (Pin)

Lưu ý: Apple bảo hành toàn bộ phần cứng của iPhone và những lỗi kỹ thuật, hỏng hóc mà nguyên do không xuất phát hay sự can thiệp từ người sử dụng.

  • Đối với phụ kiện iPhone (cáp, dock sạc, tai nghe, sạc.v.v): Apple bảo hành cùng ngày với ngày mua và kích hoạt iPhone (nếu mua cùng lúc) hoặc là ngày căn cứ trên hóa đơn bán hàng khi mua phụ kiện lẻ
  • Thời gian xử lý bảo hành: từ 2 đến 4 tuần hoặc sớm hơn
  • 1 Đổi 1 theo chính sách Apple Việt Nam khi những lỗi phần cứng không sửa chữa được và máy đổi sẽ làm máy trả bảo hành

Những lỗi ngoài phạm vi bảo hành của Apple:

  • Không bảo hành đối với hỏng hóc do sử dụng các phụ kiện không phải của Apple.
  • Không bảo hành khi sử dụng không đúng theo hướng dẫn và kỹ thuật của Apple.
  • Không bảo hành do sử dụng sai quy cách, lạm dụng, mất máy hay do những nguyên nhân từ thiên tai như động đất, lũ lụt và những nguyên nhân từ môi trường bên ngoài như nhiệt độ do nóng, do lửa, ẩm mốc..v.v..
  • Không bảo hành do can thiệp vào máy như tháo ốc vít, mở lưng nắp, bung máy.
  • Không bảo hành hỏng hóc do tự ý nâng cấp, restore không do hướng dẫn của đại diện Apple hay đại diện kỹ thuật của nhà phân phối ủy quyền của Apple.
  • Không bảo hành do trầy xước, máy bị thấm nước hay các chất lỏng khác hay hư bể vỏ, bị móp méo các cổng giao tiếp do người sử dụng vô ý.
  • Số serial của máy bị mất hay bị xóa mờ.
  • Không bảo hành khi người sử dụng cài đặt phần mềm không phải của Apple.
  • Không được bảo hành khi máy jailbreak, unlock.
  • Không bảo hành những lỗi, hư hỏng khác có nguyên nhân từ người sử dụng.

Nếu cần hỗ trợ thêm thông tin, quý khách vui liên hệ bộ phận CSKH 1800 6018 (miễn phí)