Garmin Quatix 7 Pro: Làm chủ hành trình đi biển cùng smartwatch hàng hải chuyên dụng

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Garmin Quatix 7 Pro là mẫu smartwatch được thiết kế đặc biệt dành cho các hoạt động hàng hải chuyên dụng. Đây là mẫu smartwatch tích hợp GPS hiệu suất cao mới nhất, dành riêng cho người dùng chuyên đi biển, trải nghiệm các hoạt động như câu cá, đi tàu hay các hoạt động hàng hải khác, giúp “chinh phục” tất cả các hoạt động trên biển.

Không chỉ được thiết kế chỉ để phục vụ cho các hoạt động hàng hải, Garmin Quatix 7 Pro vẫn có đầy đủ các tính năng thông minh và hỗ trợ theo dõi sức khỏe cao cấp khác của Garmin, khi kết hợp cùng tất cả tính năng cho việc tập luyện, rèn luyện thể chất và tiện ích hằng ngày.

  • Để biết thêm thông tin và đặt mua Quatix 7 Pro, bạn có thể truy cập link này và liên hệ trực tiếp tổng đài tư vấn để sở hữu các sản phẩm Garmin với giá tốt nhất tại Di Động Việt.

1. Thiết kế

image 226

Được thiết kế để phù hợp cho môi trường biển khắc nghiệt nhưng vẫn đảm bảo tính sang trọng, phù hợp để đeo hằng ngày, Garmin Quatix 7 Pro được thiết kế với màn hình AMOLED 1.3 inch sắc nét, chất liệu màn hình làm bằng kính sapphire với khả năng chống trầy xước tốt, khung viền titan phủ carbon giúp tăng độ bền cho thân máy.

Các nút điều chỉnh vật lý được phủ một lớp kim loại bảo vệ, dây đeo cũng được thiết kế để có thể dễ dàng tháo lắp và thay thế. Thiết kế nút điều chỉnh vật lý này rất thích hợp để thao tác nhanh trong điều kiện không thể sử dụng màn hình cảm ứng.

image 227

Nhằm hỗ trợ việc chiếu sáng thuận lợi, Quatix 7 Pro được tích hợp đèn pin LED sáng với nhiều cường độ và chế độ ánh sáng khác nhau. Khi mặt trời lặn, người dùng có thể dễ dàng duy trì tầm nhìn ở chế độ đèn đỏ chuyên dụng. Điểm đặc biệt nhất của thiết kế đó là vỏ đồng hồ hoàn toàn được làm từ nhựa tái chế từ rác thải đại dương.

2. Thời lượng pin

image 231

Ở chế độ smartwatch thông thường, Garmin Quatix 7 Pro cho thời gian sử dụng lên đến 16 ngày, và nếu bạn luôn bật chế độ AOD trong khi sử dụng thì thời lượng pin sẽ giảm còn 6 ngày.

  • Chế độ tiết kiệm pin: 21 ngày sử dụng
  • Chế độ GPS: Thời lượng pin lên đến 42 giờ, kèm với AOD sẽ giảm còn 30 giờ
  • Bật mọi hệ thống vệ tinh: Thời lượng pin lên đến 32 giờ, kèm với AOD sẽ giảm còn 24 giờ
  • Mọi hệ thống băng tần: Thời lượng pin lên đến 20 giờ, kèm với AOD sẽ giảm còn 15 giờ
  • Mọi hệ thống vệ tinh + nhạc: Thời lượng pin lên đến 10 giờ
  • Pin tối đa ở chế độ GPS: Tối đa 75 giờ
  • Chế độ GPS thám hiểm: Thời lượng pin lên đến 14 ngày

3. Tích hợp các tính năng đi biển và hỗ trợ các hoạt động hàng hải chuyên dụng

image 228

Với các tính năng được thiết kế chuyên biệt cho các hoạt động hàng hải, Quatix 7 Pro là chiếc smartwatch tích hợp GPS cao cấp , bao gồm các chế độ có sẵn dành cho việc đi tàu thuyền, cùng với các tính năng điều khiển động cơ trolling Force mới, cho phép người yêu thích hoạt động câu cá có thể điều khiển động cơ của họ từ bất kỳ vị trí nào trên thuyền.

Tính năng mới này cũng cho phép người điều khiển tàu thuyền theo dõi thông tin trạng thái của động cơ cũng như cảnh báo của Trolling khi kết nối với động cơ. Quatix 7 Pro cũng cho phép truy cập điều khiển từ xa một cách thuận lợi vớ các thiết bị tương thích như máy vẽ biểu đồ, hệ thống lái tự động, dàn âm thanh nổi Fusion, v.v. 

Một tính năng mới của Garmin Quatix 7 Pro là ứng dụng “dự báo câu cá” – cho phép theo dõi chuyển động của mặt trời và mặt trăng trong ngày để cung cấp các thông tin dự đoán về thời điểm mà cá “hoạt động” mạnh mẽ nhất, từ đó dự báo thời điểm lý tưởng cho các chuyến đi câu. Quatix 7 Pro cũng cập nhật các chế độ và các hoạt động của tàu thuyền để cập nhật dữ liệu, nhận các thông báo tương ứng để tăng nhận thức về các tình huống có thể xảy ra khi đang ở trên biển. 

image 229

Nhờ có các cảm biến định vị tiên tiến như GPS đa băng tần và công nghệ định vị SatIQ, Quatix 7 Pro cung cấp khả năng định vị chính xác tuyệt đối trong các môi trường khắc nghiệt cũng như tối ưu hóa tuổi thọ pin của đồng hồ.

Garmin Quatix 7 Pro cũng được cài đặt sẵn Bản đồ Topo đa lục địa để luôn đảm bảo hướng đi của bạn trong mọi hành trình khám phá, hay một số bản đồ tuỳ chọn như Bản đồ Bluechart G3 và Bản đồ LakeVu G3 cùng với cả bản đồ thời tiết, giúp bạn tự tin hơn tròn việc điều hướng hành trình.

4. Tích hợp các tính năng phù hợp sử dụng cả trên biển lẫn nhu cầu thông thường

image 232

Ngoài việc cài đặt sẵn các chế độ và các tính năng hoạt động thể thao dưới nước chuyên dụng như đua thuyền buồm, lướt ván nước,… Quatix 7 Pro còn cho phép người dùng theo dõi các số liệu thống kế khác như các dữ liệu theo dõi sức khỏe hay hoạt động thể chất khác.

Garmin Quatix 7 Pro tích hợp hơn 30 hoạt động luyện tập thể chất, bao gồm chạy trail, đi bộ đường dài, golf,…Bên cạnh một số tính năng theo dõi chỉ số thể chất cao cấp như chỉ số VO2 Max, đồng hồ còn tích hợp các chỉ số phân tích sức khoẻ khác như theo dõi giấc ngủ, chỉ số Pulse Ox, theo dõi ECG… giúp bạn hiểu rõ hơn về cơ thể của mình.

Như các dòng đồng hồ thông minh khác của Garmin, Quatix 7 Pro cũng được tích hợp nhiều tính năng kết nối như thông báo thông minh, lưu trữ nhạc không cần điện thoại, thanh toán không tiếp xúc Garmin Pay và nhiều tiện ích khác.

Bạn có thể xem thêm bài viết Review Garmin Quatix 7 Pro để biết thêm về mẫu smartwatch cao cấp này của nhà Garmin

Đánh giá bài viết
Avatar of Linh

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *