0984 là mạng gì? Ý nghĩa theo phong thủy? Cách đặt mua Online và trực tiếp

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Việc tìm hiểu về đầu số SIM cho điện thoại là điều vô cùng cần thiết. 0984 là đầu SIM rất được mọi người ưa chuộng. Vậy 0984 là mạng gì và nó có ý nghĩa phong thuỷ ra sao, hãy cùng chúng mình tìm hiểu ngay dưới bài viết này nhé.

1. Đầu số 0984 là mạng gì?

Đầu số 0984 là mạng gì ? Đây là một trong những câu hỏi mà mình tin rằng khi mua SIM bất cứ ai cũng thắc mắc. 0984 là đầu số được phát hành sớm nhất từ khi nhà mạng Viettel – một trong những nhà mạng công nghệ viễn thông nổi tiếng thành lập. Đây là đầu số nằm trong chuỗi đầu số 098 được Tập đoàn Viễn Thông Quân đội phát triển.

Cơ sở hạ tầng của Viettel luôn đảm bảo chất lượng phủ sóng ở mọi miền đất nước. Vì thế mọi đầu số, trong đó có 0984 luôn đạt tín hiệu tốt, vẫn bắt được sóng dù ở trong điều kiện rậm rạp như rừng núi,…

0984 là mạng gì
0984 là đầu số thuộc nhà Viettel

2. Đầu số 0984 đổi thành gì ?

Đầu số 0984 là mạng gì đã có đáp án ở phía trên. Vậy đầu số này có bị đổi gì hay không ?

Theo như mình được biết thì trước đây Viettel sở hữu 12 đầu số. Trong đó, 0984 là đầu số được tung cuối cùng của nhà mạng Viettel. Có thể nói ngay từ lúc đầu ra mắt thì 0984 đã thuộc SIM 10 số. Nên có thể suy ra, đầu số này không hề bị thay đổi theo quy định về đầu số mới hiện nay.

0984 là mạng gì
0984 vẫn giữ nguyên đầu số

3. Ý nghĩa số 0984 theo phong thủy

Sau khi tìm hiểu 0984 là mạng gì và đầu số này bị đổi thành gì. Mình tin chắc nhiều người cũng thắc mắc liệu con số này có ý nghĩa như thế nào mà được ưa chuộng như vậy. Không phải đợi lâu, đáp án chi tiết đã có mặt ở dưới.

  • Số 0: Đây là con số nhỏ nhất trong dãy số tự nhiên nhưng mang ý nghĩa vô cùng to lớn. Trong tiếng Hán phát âm là “Bất”, tức là bình thường. Mọi thứ đều xuất phát từ số 0, bạn muốn thành công thì phải nỗ lực làm việc hơn nữa. Đồng thời, con số này cũng thể hiện cho sự viên mãn, sung túc tràn đầy.
  • Số 9: Trong tiếng Hán, số 9 còn gọi là “Cửu”, nghĩa là “Cửu Ngũ Chí Tôn”. Giới thượng lưu cực kỳ thích dùng con số này bởi đây là con số lớn nhất trong dãy số tự nhiên. Đồng thời nó mang ý nghĩa trường tồn, bất diệt và vĩnh cửu. Sở hữu số 9 sẽ giúp bạn sống một cuộc sống hạnh phúc và đạt được thành công bền lâu trong công việc.
  • Số 8: Trong văn hoá phương Đông, số 8 là hiện thân của sự thịnh vượng. Theo tiếng Hoa, số 8 gọi là “Bát”, đọc lái sẽ thành phát, phát trong phát đạt, phát lộc, phát tài. Đây là con số đẹp nhất trong phong thuỷ và nó phù hợp với người kinh doanh, buôn bán.
  • Số 4: Số 4 mang hàm ý vô cùng to lớn. 4 không phải “Tử”, nó là đại diện cho 4 mùa Xuân, Hạ, Thu, Đông. Hoặc hơn nữa là 4 phương Đông, Tây, Nam, Bắc. Người sở hữu con số này sẽ sống một cuộc đời bình yên và gặp nhiều may mắn.
0984 là mạng gì
Ý nghĩa phong thuỷ 0984

4. Giá trị của đầu số 0984

0984 là mạng gì ? Giá trị của đầu số 0984 là mạng gì ? Hãy cùng chúng mình tìm hiểu kỹ hơn về giá trị của chúng ngay dưới đây.

4.1. Giá trị của Sim mang đầu số 0984

Tập đoàn Viettel được thành lập từ khá là lâu, vậy nên đây là SIM có giá trị cổ, rất ít người có thể sở hữu được. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng chúng để liên lạc nội, ngoại mạng với cước phí hấp dẫn. Hay nhà mạng của SIM cũng có nhiều chương trình nghe gọi, gói cước, tin nhắn,…

0984 là mạng gì
Giá trị tinh thần của đầu số 0984

 4.2. Về giá trị tinh thần

Bên cạnh giá trị về mặt liên lạc thì đầu số 0984 mang ý nghĩa to lớn về mặt tinh thần. Bốn số 0, 9, 8, 4 tượng trưng cho sự may mắn, phát tài phát lộc, con đường kinh doanh rộng mở cùng hạnh phúc trường tồn, bền lâu trong cuộc sống.

5. Kinh nghiệm chọn mua SIM 0984 cho người mới

Chúng ta không dừng ở việc biết được định nghĩa của đầu số 0984 là mạng gì. Đọc xong bài viết và hiểu được giá trị và phong thuỷ của chúng, liệu bạn đã trang bị cho mình kiến thức khi mua SIM như thế nào chưa ? Nếu chưa thì dưới đây là kinh nghiệm chọn mua SIM 0984 cho người mới mà chúng mình tổng hợp. Bạn có thể tham khảo chúng tại đây.

Không nên chuyển tiền trước nếu bạn không rõ người bán như thế nào: là ai, địa chỉ nhà, số điện thoại của họ,… Thường thì những người bán SIM sẽ có một dàn SIM số đẹp, đây cũng là thước đo uy tín của họ. Vậy nên bạn cần kiểm tra, xác nhận thông tin người bán chính xác. Nhiều người đã từng bị lừa “mua SIM chưa bóc tem” nhưng khi mua về lại là SIM đã được kích hoạt và dùng rồi. Bạn nên phân biệt rõ SIM nguyên kit và SIM mới 100%.

0984 là mạng gì
Kinh nghiệm chọn mua SIM

Ngoài ra, phải đảm bảo mọi thông tin đều được bảo mật khi sở hữu SIM. Người sử dụng để lộ thông tin cuộc gọi và khi không sử dụng SIM trong một thời gian dài sẽ dễ dàng bị mất. Hiểu một cách khác rằng người biết thông tin có thể lên trung tâm di động khai cuộc gọi đi đến và xin cấp lại SIM.

Đối với những SIM có giá trị lớn, bạn nên đăng ký trả sau rồi khai báo thông tin cá nhân. Những thông tin này sẽ là bằng chứng trong trường hợp bị mất SIM. Cuối cùng, đối với những loại SIM số đẹp mà giá rẻ, bạn cũng nên cẩn thận hơn một chút. Sẽ không bao giờ có trường hợp bán SIM đẹp vì “hết dùng” nên bán rẻ đâu.

6. Mua SIM đầu số 0984 ở đâu ?

Sau khi biết được khái niệm mạng 0984 là gì, giá trị, kinh nghiệm mua chúng. Chúng mình có tổng hợp các mua đầu số SIM 3G – 4G này để bạn có thể dễ dàng giao dịch hơn.

6.1. Cách đặt mua Online

Cách đặt mua đầu số 0984 online

Bước 1: Lên Website và vào trang chủ của Viettel Tại đây.

Bước 2: Vào Dịch vụ Di động > Chọn Mua SIM số.

0984 là mạng gì
Đặt mua đầu số 0984 online bước 1

Bước 3: Chọn loại SIM (trả trước, trả sau) > Tìm kiếm số và nhập 0984* > Tìm kiếm.

0984 là mạng gì
Đặt mua đầu số 0984 online bước 2

Bước 4: Lựa số thuê bao mà bạn thích > nhấn Mua ngay.

0984 là mạng gì
Đặt mua đầu số 0984 online bước 3

Bước 5: Chọn Gói cước phù hợp > Chọn Dịch vụ GTGT nếu muốn > Tiếp tục.

0984 là mạng gì
Đặt mua đầu số 0984 online bước 4

Bước 6: Nhập đầy đủ Thông tin cá nhân theo hướng dẫn > Chọn Phương thức giao hàng.

0984 là mạng gì
Đặt mua đầu số 0984 online bước 5

Bước 7: Điền thông tin theo quy định > Vào Tôi đồng ý > Chọn Thanh toán.

0984 là mạng gì
Đặt mua đầu số 0984 online bước 6

6.2. Cách đặt mua trực tiếp Sim đầu số 0984

Ngoài cách đặt mua online như trên, bạn có thể đến các cửa hàng SIM lớn của Viettel hoặc mua tại Di Động Việt. Tại đây, bạn sẽ được chúng tôi tư vấn, cung cấp các đầu SIM chính hãng của nhà mạng Viettel. Khi đi đến đây, bạn cần mang theo Hình chụp, Căn cước công dân (CCCD) và Hộ chiếu còn thời hạn.

7. Giải đáp một số câu hỏi về đầu số 0984

0984 là mạng gì ? Kinh nghiệm lựa mua và cách đặt mua SIM đã được chúng mình nêu ra ở trên. Tiếp đến là giải đáp những thắc mắc về câu hỏi về đầu số 0984.

7.1. Đầu 0984 nên kết hợp với những số nào?

Đầu 0984 nên kết hợp với những con số như Ngũ quý, Lục quý, SIM Tam hoa, 6886, 6789, đuôi số kép,… để gặp được nhiều điều may mắn hơn trong cuộc sống. Sử dụng chúng cũng khiến bạn phát tài, phát lộc, thuận lợi thăng tiến trong công việc hay tạo sự ấn tượng sâu sắc tới các đối tác,…

7.2. Đầu số 0984 kết hợp với đuôi số nào đẹp nhất?

Nếu bạn là sinh viên thì mình nghĩ những con số này sẽ phù hợp với bạn:

  • Đuôi 1102: dành cho những bạn muốn làm thủ lĩnh, đứng đầu, có tố chất lãnh đạo.
  • Đuôi 4953: phù hợp với những bạn có cá tính mạnh, thích sự độc lạ.
  • Đuôi 2204: sử dụng con số này giúp bạn có động lực và ý chí bền vững.
  • Đuôi năm sinh: tạo ấn tượng hay đánh dấu sự trưởng thành của bản thân.
0984 là mạng gì
Đầu số 0984 kết hợp với đuôi số nào đẹp nhất?

Nếu bạn là doanh nhân thì những con số này cũng khiến đường công danh của bạn tốt hơn:

  • Đuôi 6886: mang đến tài lộc, may mắn cho chủ sở hữu.
  • Đuôi 6789: thể hiện cho sự thăng tiến, thuận lợi  trong công việc.
  • Đuôi Tam hoa hoặc Đuôi kép: cũng là dòng SIM số đẹp mang đến sự gần gũi, gây ấn tượng tốt với mọi người,…
  • Đuôi 3878 (7878): mang lại nhiều may mắn, đất đai của cải,…
  • Đuôi 3979 (7979): đây là dòng SIM thần tài mang tài lộc, thịnh vượng đến cho người sở hữu.
  • Đuôi Tứ quý, Ngũ quý, Lục quý: mang lại sự sang trọng, khẳng định địa vị của người dùng. Ngoài ra chúng còn mang những điều tốt lành, may mắn, tài lộc,… cho chủ nhân.

7.3. Đầu số 0984 có phải thuê bao 10 số của Viettel không?

Vào tháng 9 năm 2018, tất cả đầu số của nhà Viettel đều chuyển thành 10 số. Và chắc chắn 0984 là đầu số thuê bao của Tập đoàn Viễn Thông Quân đội Viettel.

8. Tạm kết

0984 là mạng gì ? Ý nghĩa về mặt phong thuỷ và cách đặt mua Online hay trực tiếp đã được chúng mình đúc kết và tổng hợp. Bạn có thể tham khảo và comment ngay dưới bài viết để chúng mình cùng biết nhé.

Cảm ơn các bạn đã quan tâm nội dung lần này của chúng mình. Hãy tiếp tục theo dõi Dchannel của Di Động Việt để được cập nhật liên tục những thông tin xoay quanh lĩnh vực công nghệ hàng ngày. Và cũng đừng quên “MUA ĐIỆN THOẠI ĐẾN DI ĐỘNG VIỆT” để sở hữu SIM cùng điện thoại với giá hấp dẫn nhất.


Xem thêm:


Di Động Việt

5/5 - (1 bình chọn)
Avatar of Kiều Trang

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *