5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Yêu cầu

  • Có kinh nghiệm làm ngành bán lẻ từ 1 năm
  • Am hiểu về lĩnh vực công nghệ, thị trường điện thoại, phụ kiện hệ thống bán lẻ.
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ngành bán lẻ, yêu thích đam mê tìm hiểu và trải nghiệm với các sản phẩm công nghệ (Các dòng điện thoại, Phụ kiện di động thông minh, Đồ chơi công nghệ, Thiết bị thông minh (IoT),... )
  • Yêu thích kinh doanh, máu lửa trong công việc, có khả năng đọc và dự đoán về số liệu
  • Kỹ năng văn phòng (word, excel,...) làm báo cáo
  • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán thuyết phục, điều phối công việc hiệu quả

Quyền lợi

  • Lương vị trí: Căn bản + Thưởng theo chính sách của Ngành hàng.
  • Thời gian làm việc: T2 đến T7, nghỉ cố định 02 ngày T7 trong tháng và các ngày chủ nhật.
  • Lương tháng 13 và thưởng theo hiệu quả công việc.
  • Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, trẻ trung và chuyên nghiệp, có cơ hội học hỏi, phát triển bản thân.
  • Là môi trường thuận lợi để học tập trao dồi các kỹ năng mềm (giao tiếp, đàm phán, giải quyết vấn đề trong môi trường thực tế, làm việc nhóm,…).
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ chính sách về (BHXH, hiếu, hỉ, phép năm ... ) theo Luật lao động hiện hành.
  • Chính sách mua hàng nội bộ

Chi tiết công việc

1. NHÂN VIÊN PHÁT TRIỂN KINH DOANH NGÀNH HÀNG (ĐIỆN THOẠI / LAPTOP / PHỤ KIỆN / SMART-HOME)

Mô tả công việc:

  • Kiểm soát về mặt hình ảnh, cách trưng bày sản phẩm tại các cửa hàng theo đúng chuẩn quy định của Công ty.
  • Đo lường, thống kê và xây dựng mục tiêu doanh số kinh doanh.
  • Lập kế hoạch, triển khai và kiếm soát các chương trình bán hàng, khuyến mãi nhằm thúc đẩy doanh số theo chỉ tiêu đặt ra.
  • Quản lý tồn kho.
  • Tìm kiếm sản phẩm mới, đề xuất ý tưởng, chương trình để thúc đẩy doanh số nhóm ngành hàng phụ trách, xây dựng các chương trình bán hàng, chương trình khuyến mãi, bám sát và triển khai nhóm hàng.
  • Đào tạo về kiến thức tư vấn sản phẩm cho nhân viên tại các cửa hàng, triển khai kịch bản bán hàng, hỗ trợ nghiệp vụ cho khối cửa hàng theo khung giờ hoạt động.
  • Làm việc với đối tác thỏa thuận về các chương trình mới, chương trình sắp ra mắt.
  • Thực hiện báo cáo định kỳ và các báo cáo đột xuất theo yêu cầu.

Yêu cầu:

  • Ưu tiên có kinh nghiệm ít nhất 1 năm trong lĩnh lực bán lẻ về lĩnh vực điện thoại, phụ kiện điện thoại, đồ điện máy.
  • Nhận tuyển và đào tạo sinh viên mới ra trường yêu thích và định hướng lâu dài trong lĩnh vực công nghệ.
  • Ngoại hình ưa nhìn, phù hợp vị trí tuyển dụng
  • Kỹ năng văn phòng (word, excel, powerpoint…)
  • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán thuyết phục.
  • Chuyên ngành: Marketing, Kinh doanh, Quản lý chuỗi cung ứng.

2. NHÂN VIÊN PHÁT TRIỂN KINH DOANH NGÀNH HÀNG DỊCH VỤ (Trả góp, Sim số, GBH, Cổng thanh toán, Office 365 …)

Mô tả công việc:

  • Xây dựng và phát triển nhóm hàng dịch vụ (Trả góp, Sim số, GBH, Cổng thanh toán, Office 365,…)
  • Set giá bán cho nhóm hàng, cân đối giá phù hợp với giá bán thị trường.
  • Xây dựng các chính sách, chương trình bán hàng hàng tháng cho các nhóm hàng phụ trách.
  • Đào tạo về kiến thức tư vấn sản phẩm cho nhân viên tại các cửa hàng, triển khai kịch bản bán hàng, quản lý tồn kho.
  • Làm việc với đối tác thỏa thuận về các chương trình mới, chương trình sắp ra mắt.
  • Tổng hợp số lượng các báo cáo về nhóm hàng, các chương trình đang triển khai.
  • Bám sát số bán và triển khai nhóm hàng hàng ngày, thúc đẩy doanh số.
  • Cập nhật bảng giá cho nhóm hàng dịch vụ và các chính sách thay đổi theo thời gian.
  • Giải đáp các phản hồi theo khung giờ hoạt động của khối cửa hàng.
  • Lên kế hoạch cho sản phẩm dịch vụ mới, set lại các chương trình đang chạy và đề xuất giải pháp tăng doanh thu.
  • Thực hiện báo cáo định kỳ và các báo cáo đột xuất theo yêu cầu.