iPhone SE Plus sẽ trở thành con bài chủ lực của Apple trong tương lai

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Về cơ bản nó sẽ dựa trên iPhone SE của năm ngoái. Bắt mắt hơn là iPhone SE sẽ có thiết kế màn hình 6,1 inch với cụm notch. Kích thước và hiệu ứng hình ảnh của nó sẽ tốt hơn so với iPhone SE 4.7 inch hoặc iPhone 12 mini.

>>> Xem thêm:

Năm ngoái, Apple đã ra mắt mẫu iPhone SE 2020 vào nữa đầu năm và bộ chiếc iPhone 12 phiên bản 5G vào cuối năm. Vậy Apple sẽ làm gì trong năm nay? Có thể sẽ làm một phiên bản iPhone 12 được nâng cấp. Nhưng điều đó có thể sẽ không khiến người dùng chú ý.

iPhone SE Plus sẽ là sản phẩm chủ lực của Apple trong năm nay

Thay vào đó, Apple sẽ ra mắt một sản phẩm mới vào nửa cuối năm nay. Nhưng sản phẩm mới và tính năng mới thường có giá không rẻ. Tuy nhiên, chúng tôi đoán Apple sẽ tung ra một con át chủ bài mới. Nhiều chuyên gia cho rằng đó là iPhone SE Plus sẽ được tung ra trong vài tháng tới. Nó sẽ rẻ hơn, hỗ trợ kết nối 5G và nhiều lợi thế khác nữa.

iPhone SE Plus sẽ trở thành con bài chủ lực của Apple trong tương lai

Ngay cả cái tên của nó cũng cho thấy rằng Apple không thiết kế nó như một điện thoại cao cấp. Về cơ bản nó sẽ dựa trên iPhone SE của năm ngoái. Nhưng có điều là nó sẽ bắt mắt hơn là iPhone SE Plus sẽ có thiết kế màn hình 6,1 inch với cụm notch. Kích thước và hiệu ứng hình ảnh của nó sẽ tốt hơn so với iPhone SE 4.7 inch hoặc iPhone 12 mini. Đồng thời, máy mới cũng sẽ hỗ trợ Touch ID, không có nhận diện khuôn mặt. Thay vào đó, nó có thể sẽ được tích hợp Touch ID vào trong nút nguồn hoặc cạnh nút nguồn.

iPhone SE Plus sẽ trở thành con bài chủ lực của Apple trong tương lai

Phần cứng của iPhone SE Plus cũng có thể được nâng cấp. Chúng tôi đã nghe nói rằng nó sẽ được sử dụng chip A14 Bionic mạnh nhất của Apple. Nó sẽ mạnh hơn A13 Bionic được trang bị trên iPhone SE năm ngoái. Chịp này mạnh hơn rất nhiều chip cao cấp trên thị trường hiện tại. Quan trọng hơn, chip này hỗ trợ 5G kép, tính năng không có trên A13. Nếu vậy iPhone SE Plus sẽ thật sự nổi bật hơn iPhone 11 nếu được ra mắt.

Các tính năng và giá bán của iPhone SE Plus

Có thể iPhone SE Plus sẽ có camera đơn ở cả mặt sau và trước. Với camera sau 12MP và camera selfie ở mặt trước là 7MP. Tuy nhiên, điểm nổi bật là chúng sẽ được hỗ trợ OIS (chống rung quang học) và hiệu ứng ánh sáng chân dung. Mặc dù trải nghiệm không phong phú như ba camera, nhưng theo thuật toán tuyệt vời của iOS vẫn phải đi kèm với hiệu ứng tốt. Điện thoại này vẫn sẽ có hỗ trợ chống nước và chống bụi IP67. Và nó sẽ có ba màu cổ điển là đen, đỏ và trắng.

iPhone SE Plus sẽ trở thành con bài chủ lực của Apple trong tương lai

Cuối cùng, iPhone SE Plus có thể bắt đầu từ 499USD. Nếu mức giá này là chính xác về cơ bản nó vẫn giống như giá của iPhone SE năm ngoái. Như vậy, mức giá là không tăng nhưng máy còn được nâng cấp. Nói cách khác, đây là một chiếc điện thoại tối ưu về giá nhưng vẫn có đầy đủ tính năng. Ngoài ra, giá còn phải tối ưu hơn so với iPhone 12 mini 5G hiện tại.

Nguồn: gizchina

Di Động Việt

 

Đánh giá bài viết
Avatar of Nguyễn Thành

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *