iPhone SE 2 sẽ sớm xuất hiện vào năm 2020

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Hầu như ai cũng quen với việc Apple tung sản phẩm mới vào tháng 9 hàng năm, nhưng với iPhone SE 2, chúng ta đã đợi rất lâu cho sự xuất hiện của cái tên này.

>>> Xem thêm: iPhone SE 2 sẽ sử dụng con chip nào?

iPhone SE 2020 là phiên bản smartphone đặc biệt được Apple sản xuất nhằm đưa đến fan bị thiếu hụt kinh tế. Trước đó, mẫu iPhone SE bất ngờ xuất hiện là nhiều người có cái nhìn khác về thương hiệu táo khuyết. Hiên tại, cộng đồng mobile vẫn đang chờ đợi những điều mới mẻ của sản phẩm 2020.

iPhone SE 2 sắp sửa được ra mắt

iPhone SE 2 sẽ được ra mắt cùng một số sản phẩm mới của Apple

Theo báo cáo của Chinese language Ming-Chi Kuo, Apple đang chuẩn bị ra mắt iPhone SE 2 và mẫu iPad mới. Cộng động mạng cực kỳ bất ngờ khi sản phẩm nhà táo được ra mắt ngay trong quý 1 của năm. Tiếp sau đó, một thiết bị nghe nhạc AR sẽ được ra mắt trong quý 2.

Kuo còn cho biết, Apple sẽ hợp tác với bên thứ 3 để ra mắt phụ kiện iPhone có khả năng tạo trải nghiệm thực tế. Câu hỏi đặt ra là thương hiệu nào sẽ là đối tượng mà Apple lựa chọn.

Một vài điều bạn nên biết về iPhone SE 2

Trong 2 năm gần đây, mỗi dòng sản phẩm mới ra mắt đều có sự xuất hiện của một sản phẩm cho phân khúc thấp hơn. Ví dụ như năm 2019 có iPhone Xr hay năm 2020 có iPhone 11. Tuy nhiên, mức giá các sản phẩm này vẫn còn qua cao đối với nhiều fan của Apple.

iPhone SE 2 phục vụ phân khúc thấp hơn của Apple

Sự xuất hiện của iPhone SE 2 với mức ngân sách hoàn toàn khác, giảm mạnh các thông số. Theo đó, mức giá sản phẩm cũng được giảm mạnh. Với những người yêu thích thương hiệu thì đây đúng là một tin tức tốt. Tuy nhiên, với những người còn yêu cầu ở khả năng của một smartphone thì đây là điều đáng ngại.

Thời gian ra mắt iPhone SE 2

Apple gần đây đã mất thị phần của mình về tay các dòng Android mới. Trong đó, một phần lí do nằm ở mức giá cực cao của hầu hết các điện thoại của họ. Bằng cách ra mắt iPhone SE 2, công ty sẽ cung cấp cho người mua một lựa chọn hợp lý hơn. Dĩ nhiên, thời điểm hợp lí là khoảng sáu tháng sau khi iPhone 11 ra mắt. Vì đây là lúc doanh số của Apple bắt đầu chậm lại.

Do đó, khả năng cao nhất là sản phẩm sẽ được ra mắt trong đầu năm 2020. Một số tin đồn cho rằng thời ra mắt sẽ bị dời về mùa hè năm 2020. Nhưng có vẻ điều này không logic cho lắm khi iPhone 2020 sẽ ra mắt vào tháng 9.

Mức giá của iPhone SE 2

Về giá cả, iPhone SE 2 chắc chắn sẽ là sản phẩm “mềm” nhất của Apple. Nó sẽ rơi vào khoảng 450$ (khoảng 10.5 triệu đồng), một mức giá rẻ đến không tưởng tượng nổi. IPhone SE ban đầu được ra mắt ở mức 399$ (khoảng 9.3 triệu đồng) cho biến thể 16 GB. iPhone SE 2 có khả năng tăng giá. Tuy nhiên nó vẫn rất rẻ so với các sản phẩm còn lại của Apple như iPhone Xr.

iPhone SE 2 sẽ rẻ hơn nhiều so với sản phẩm hàng năm của Apple

Thiết kế iPhone SE 2

SE 2 trong có thiết kế bên ngoài khá giống với iPhone 8, tuy nhiên chúng ta chưa có nhiều hình ảnh về thiết kế. Ít ra, chúng ta có thể đoán được thêm một ít thông tin. Máy sở hữu thiết kế nguyên khối với khung nhôm. Vật liệu này giúp máy có thể giảm giá thành một chút so với khung thép. Khi gia công thì nhìn không khác khung thép bao nhiêu. Màn hình máy cũng chưa phần notch, nó khá giống với thiết kế ở iPhone X.

BGR cũng đã được gửi một số bản phác thảo của điện thoại. Theo đó, máy có phần notch ở trên cùng, không có nút home và không có cổng tai nghe (tin đồn thông thường).

iPhone SE là có thiết kế lai giữa iPhone 8 và iPhone X

Máy được trang bị tấm nền OLED 4.7 inch với độ phân giải full HD. Không có nhiều công nghệ màn hình được tích hợp.

Mặt sau máy là hệ thống camera kép, tấm kính cường lực hỗ trợ sạc không dây. Camera kép và màn hình mới làm cho iPhone SE 2 có giá cao hơn rất nhiều so với iPhone SE.

Viên pin được nâng cấp

Từ góc độ giá trị, iPhone SE có vị trí cao trên bảng xếp hạng nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại có thể hoạt động cả ngày. Như chúng tôi đã khám phá trong bài kiểm tra pin sâu của mình, SE đã do ván các mẫu iPhone phổ biến khác thời bấy giờ, như iPhone 7 và iPhone 6.

Sức mạnh của viên pin đến từ khả năng tiết kiệm năng lượng. Hơn nữa, màn hình nhỏ không đòi hỏi nhiều năng lượng. Hơn nữa, Apple còn thức đẩy thông số pin cũng như các tối ưu về sử dụng năng lượng ở iPhone SE 2.

Viên pin iPhone SE 2 tiếp tục được cải thiện

Cải thiện hiệu năng

Một trong những điều ấn tượng hơn về SE là một bộ thông số kỹ thuật đồng bộ. Nó tương tự như thông số ở iPhone 6S. Một điện thoại thông minh cỡ lòng bàn tay có thể xử lý tất cả mọi thứ từ giải trí đến làm việc.

Tuy nhiên, đó là sức mạnh của năm 2016. Vào năm 2020, chúng tôi hy vọng Apple cung cấp cho iPhone SE 2 chipset mới nhất và nâng bộ nhớ RAM lên một chút.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Vương Hoàng

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *