Khai trương cửa hàng điện thoại Di Động Việt 198 Hoàng Văn Thụ, Quận Tân Bình

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Cửa hàng điện thoại Di Động Việt 198 Hoàng Văn Thụ, Phường 4 Quận Tân Bình, HCM đã chính thức khai trương để đem đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm công nghệ đáng nhớ. Chưa dừng lại tại đó, chi nhánh còn luôn tung ra vô vàn các ưu đãi độc quyền hấp dẫn liên tục dành cho các bạn.

1. Khai trương cửa hàng điện thoại Di Động Việt 198 Hoàng Văn Thụ, Quận Tân Bình

Cửa hàng điện thoại Di Động Việt 198 Hoàng Văn Thụ mới đã trở thành một địa điểm mua sắm công nghệ đáng đến và đẳng cấp bậc nhất tại khu vực này. Với không gian bày biện được thiết kế đẹp mắt, hiện đại và sang trọng, cửa hàng điện thoại Tân Bình mới này không chỉ đảm bảo chất lượng sản phẩm mà còn tạo ra một trải nghiệm mua sắm tuyệt vời cho khách hàng.

Cửa hàng điện thoại Di Động Việt 198 Hoàng Văn Thụ
Thân thiện với mọi khách hàng

Điều đặc biệt của cửa hàng điện thoại Di Động Việt Tân Bình mới là đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện và sẵn sàng hỗ trợ khách hàng. Do đó, bạn sẽ được tư vấn và chọn lựa những sản phẩm chính hãng với chất lượng tốt nhất nhằm đảm bảo sự yên tâm khi mua sắm tại đây.

Để thêm phần hấp dẫn, cửa hàng điện thoại Di Động Việt 198 Hoàng Văn Thụ, Quận Tân Bình luôn cập nhật giá cả liên tục để đảm bảo luôn ở mức “RẺ HƠN CÁC LOẠI RẺ”. Điều này sẽ giúp các tín đồ tìm thấy những sản phẩm chất lượng nhất mà lại hợp với túi tiền của mình mỗi khi đang cần mua điện thoại ở Tân Bình.

2. Thông tin về cửa hàng điện thoại Di Động Việt 198 Hoàng Văn Thụ, Quận Tân Bình

Thời gian mở cửa hoạt động để tiếp đón các vị khách hàng của cửa hàng điện thoại Di Động Việt 198 Hoàng Văn Thụ, Phường 4 Quận Tân Bình, HCM đó là: Từ 8g00 tới 21g30 hàng ngày. Lịch hoạt động của shop vẫn có thể thay đổi nếu rơi vào ngày Lễ, Tết trong năm. Chưa hết, nếu bạn muốn là một trong những khách hàng tới cửa hàng điện thoại Di Động Việt Tân Bình này sớm nhất để đón đầu các ưu đãi thì hãy tham khảo thêm các thông tin sau:

cửa hàng di động việt
Di Động Việt 198 Hoàng Văn Thụ

3. Các ưu đãi sốc độc quyền tại cửa hàng điện thoại 198 Hoàng Văn Thụ, Quận Tân Bình

Hiện nay, smartphone đã trở thành một thiết bị không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại của chúng ta. Nhưng với nhiều lựa chọn trên thị trường, việc tìm kiếm một nơi đáng tin cậy để mua điện thoại tại Tân Bình là điều không dễ. Nhưng đừng lo, bạn hãy đến ngay với cửa hàng điện thoại Di Động Việt Tân Bình tại số 198 Hoàng Văn Thụ để trải nghiệm không gian mua sắm đẳng cấp và uy tín nhất.

Cửa hàng điện thoại Di Động Việt 63 Nguyễn Thị Tú không chỉ đem đến cho bạn các loại điện thoại chất lượng cao mà còn cung cấp cho nhiều thiết bị công nghệ hữu ích khác như: MacBook, tablet, phụ kiện và thiết bị nhà thông minh,… Tất cả sản phẩm tại đây đều được bảo đảm chính hãng và nguyên hộp, nguyên seal để bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng và nguồn gốc.

Cửa hàng điện thoại Di Động Việt 198 Hoàng Văn Thụ
Sản phẩm chính hãng chất lượng cao

Nhưng điều tuyệt vời hơn nữa là hàng tuần và hàng ngày, cửa hàng điện thoại Di Động Việt Tân Bình mới đều có hàng loạt chương trình khuyến mãi và ưu đãi hấp dẫn để giúp bạn tiết kiệm hơn khi mua sắm. Ngoài ra, cửa hàng còn có chương trình thu cũ đổi mới độc quyền, hỗ trợ bạn nâng cấp lên dòng máy mới với giá vô cùng hợp túi tiền.

Cửa hàng điện thoại Di Động Việt 198 Hoàng Văn Thụ
Hoạt náo tại khu vực

Tại đây, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tình đón tiếp, luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ bạn trong quá trình mua sắm. Không chỉ đem đến cho bạn sản phẩm chất lượng, cửa hàng điện thoại Di Động Việt 198 Hoàng Văn Thụ còn mang đến cho bạn trải nghiệm mua sắm tuyệt vời và dịch vụ hoàn hảo. Chỉ cần đến và trải nghiệm, bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt tại chi nhánh này!

4. Tham khảo thêm những cửa hàng điện thoại Di Động Việt tại Quận Tân Bình

Bên cạnh cửa hàng điện thoại Di Động Việt 198 Hoàng Văn Thụ, khách hàng nếu có nhu cầu chọn mua điện thoại ở Tân Bình cũng có thể ghé tới địa chỉ khác sau đây của hệ thống khi tiện đường:

  • Cửa hàng điện thoại (SiS) Mobifone – Di Động Việt 365 Cộng Hòa Phường 13 Quận Tân Bình, TP. HCM
Cửa hàng điện thoại Di Động Việt 198 Hoàng Văn Thụ
Hàng chất lượng cao chính hãng

Di Động Việt hiện là đối tác toàn diện của Samsung đồng thời là đại lý phân phối sản phẩm Apple chính hãng được Apple chứng nhận trên trang chủ của công ty. (Xem thêm thông tin Cửa hàng Di Động Việt đạt chứng nhận PPG của Apple tại đây).

Hãy đến ngay cửa hàng Di Động Việt nếu bạn chưa biết phải mua điện thoại, máy tính bảng, MacBook hoặc các phụ kiện công nghệ ở đâu nhé.

Và quan trọng là hãy cùng tới ngay Di Động Việt để tận hưởng không gian mua sắm đẳng cấp cũng như được trải nghiệm các sản phẩm về công nghệ tiên tiến, hiện đại. Với thông điệp “CHUYỂN GIAO GIÁ TRỊ VƯỢT TRỘI”, hệ thống các chi nhánh Di Động Việt toàn quốc tự hào mang đến cho bạn những thiết bị với siêu hời hấp dẫn và rất nhiều ưu đãi đỉnh cao với số lượng, thời gian có hạn. Đừng bỏ lỡ cơ hội tuyệt vời này để chớp lấy các deal hời và ngon nhé!


Xem thêm:


Di Động Việt

5/5 - (1 bình chọn)
Avatar of Mr. T

Ăn phải ngon, uống phải chất
Fan công nghệ thì phải đọc Dchannel mới là sành điệu
Cập nhật mọi tin tức công nghệ 5 Châu 4 Bể - Nhanh - Đẹp - Chính Xác
Phục vụ bạn đọc là niềm vui của tôi

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *