Chỉ có tại Di Động Việt: 7 ngày dùng thử miễn phí, khách đổi ý được trả hàng, hoàn tiền 100%

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Di Động Việt trao đến khách hàng 100% quyền lợi vượt trội – bảo hành vượt trội – hậu mãi vượt trội. Đổi lại, niềm tin và uy tín là điều rất nhiều khách hàng đã dành riêng cho Di Động Việt suốt gần 15 năm qua. 

1. Thấu hiểu – chia sẻ – đồng hành cùng khách hàng

Có đến 95% người dùng lo ngại việc mua điện thoại, thiết bị công nghệ hàng đã qua sử dụng chỉ vì không thể xác minh được thiết bị có chính hãng không? đã bị thay đổi linh kiện bên trong hay chưa? Và giá cả liệu có phù hợp với sản phẩm mua về hay không? 

image 18

Quan trọng hơn hết, việc mua những sản phẩm LikeNew (hàng đã qua sử dụng) cũng không còn được hãng bảo hành, tăng thêm nỗi lo khiến khách hàng không dám mua hàng LikeNew dù giá tốt. 

Thấu hiểu được nỗi lo lắng của khách hàng, Di Động Việt đã và đang thực hiện cam kết luôn đồng hành – chia sẻ cùng khách hàng bằng cách chuyển giao giá trị vượt trội trong từng điểm chạm. Cụ thể nhất chính là mang đến cho khách hàng những chính sách bảo hành độc quyền chỉ có tại Di Động Việt, tặng khách hàng 100% quyền lợi chỉ để đổi lấy niềm tin từ khách hàng. 

2. Tặng khách hàng 7 ngày dùng thử miễn phí – đổi lấy uy tín của Di Động Việt 

Đối với tất cả các sản phẩm, từ các dòng điện thoại đến máy tính bảng thuộc hàng LikeNew (máy đã qua sử dụng), khách hàng chọn mua ở Di Động Việt đều được áp dụng chính sách dùng thử trong 7 ngày đầu tiên sau khi mua sản phẩm. 

Cụ thể, trong vòng 7 ngày, người dùng có thể trải nghiệm sản phẩm thoải mái, có đủ thời gian để kiểm tra tất cả các tính năng, hiệu năng… Đặc biệt, ngoài lý do sản phẩm bị lỗi dẫn đến phải trả hàng, kể cả trong 7 ngày dùng thử, nếu người dùng cảm nhận sản phẩm không thật sự phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình… Vẫn hoàn toàn có thể đổi ý, trả sản phẩm, đổi sản phẩm khác vô cùng thuận tiện và dễ dàng. 

image 20

Khách hàng chỉ cần lưu ý, sản phẩm đổi trả phải còn nguyên hiện trạng ban đầu, ngoại quan không trầy, móp, rơi vỡ, vào nước, mất vân tay, dính tài khoản… Và chỉ cần còn đủ phụ kiện đi kèm là đã có thể thực hiện đổi – hoàn trả hàng. 

Di Động Việt cam kết hoàn lại tiền sản phẩm 100% cho khách hàng (căn cứ vào giá bán của sản phẩm tại thời điểm khách trả hàng) hoặc đổi 1 sản phẩm khác. Thủ tục tiến hành nhanh chóng – đơn giản – rõ ràng để khách hàng không còn bất kì nỗi lo nào khi chọn mua hàng đã qua sử dụng. 

3. Niềm tin của khách hàng tạo nên giá trị vượt trội của Di Động Việt

Hành trình 15 năm đồng hành – chia sẻ cùng khách hàng của Di Động Việt vẫn đang được tiếp nối bằng những hành động thiết thực. Trong đó, triết lý kinh doanh “Chuyển giao giá trị vượt trội” đến khách hàng là mục tiêu – động lực – cam kết của Di Động Việt. 

image 19

Vì vậy, Di Động Việt sẽ không dừng lại ở việc bán sản phẩm “chính hãng chính thống” mà còn không ngừng tăng thêm lợi ích cho khách hàng với những chính sách bảo hành, hậu mãi còn hơn cả chính hãng. 

Di Động Việt

5/5 - (1 bình chọn)
Avatar of Anh Tuấn

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành công nghệ thông tin, niềm đam mê với công nghệ là nguồn cảm hứng cho những bài viết của mình tại Dchannel. Với mong muốn không chỉ chỉ chia sẻ kiến thức chuyên môn mà còn mang đến cái nhìn độc đáo về xu hướng công nghệ mới cho độc giả.

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *