Galaxy Z Fold3 và Z Flip3 có thể được ra mắt tại sự kiện Galaxy Unpacked vào tháng 7

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Z Fold3 và Galaxy Z Flip3 đang được đồn rằng sẽ được Samsung công bố tại sự kiện Galaxy Unpacked sắp diễn ra trong tháng 7 tới.


Xem thêm:


Thông thường, người dùng có thể đã mong đợi một thông báo dành cho các flagship Galaxy Note có bút S Pen vào nửa cuối năm, nhưng theo những tin đồn cho thấy việc này đang khó có thể được thực hiện. Trọng tâm bắt đầu chuyển sang các thiết bị có thể gập lại. Trên thực tế, những tin đồn mới nhất này lộ diện về ngày phát hành của Z Fold3 và Z Flip3.

1. Samsung đang đẩy nhanh quá trình ra mắt dòng thiết bị này

Samsung đã từ từ chậm rãi nhưng đều đặn đẩy mạnh việc công bố điện thoại của mình trong khi đồng thời né tránh triển lãm thương mại lớn và lý do của điều đó chủ yếu liên quan đến mức độ tiếp xúc lớn hơn nhiều mà thiết bị nhận được từ các sự kiện tự tổ chức của mình. Điều này ở mặt khác, có lợi cho sự hiện diện trên thị trường của thiết bị và với tính chất tiên tiến của điện thoại có thể gập lại, khả năng tiếp xúc như vậy là cực kỳ đáng mong đợi.

Galaxy Z Fold3 dự kiến sẽ được cung cấp các thông số kỹ thuật ưu việt hàng đầu. Đối với Z Fold3, chúng ta có thể mong đợi chipset được lựa chọn là Qualcomm Snapdragon 888 cao cấp nhất với 12GB RAM LPDDR5, 256GB UFS 3.1, ngoài ra còn hỗ trợ kết nối 5G mạnh , S Pen, Bluetooth 5.1, Wi-Fi 6

2. Những thông số kỹ thuật của Galaxy Z Fold3

Theo những đánh giá gần đây, Galaxy Z Fold3 dự kiến sẽ được cung cấp các thông số kỹ thuật ưu việt hàng đầu. Đối với Z Fold3, chúng ta có thể mong đợi chipset được lựa chọn là Qualcomm Snapdragon 888 cao cấp nhất với 12GB RAM LPDDR5, 256GB UFS 3.1, ngoài ra còn hỗ trợ kết nối 5G mạnh , S Pen, Bluetooth 5.1, Wi-Fi 6, v.v. Thiết lập máy ảnh 12MP + 16MP + 16MP dự kiến sẽ trang bị cho mặt sau của thiết bị. Bạn có thể tìm hiểu thêm về chiếc flagship có thể gập lại trong thời gian sắp tới.

3. Thiết bị sẽ đi kèm với bút S Pen tân tiến

Một điểm hấp dẫn hơn nữa là sản phẩm kế thừa kế tinh thần của dòng Galaxy Note, Z Fold3 dự kiến sẽ đi kèm với bút S Pen tích hợp bên trong. Điều này sẽ khiến nó trở thành điện thoại có thể gập lại đầu tiên có hỗ trợ bút cảm ứng. Như một sự làm mới, Galaxy S21 Ultra gần đây đã ghi điểm một cách đáng ngạc nhiên khi hỗ trợ phụ kiện viết mặc dù bạn phải mua riêng và bạn không có cách nào để cất giữ chúng bên trong điện thoại. Tất cả những gì chúng ta biết là điều này cũng như những tin đồn này gây ra những điều tồi tệ cho tương lai của dòng Galaxy Note.

Z Flip3 cũng phù hợp với phân khúc những chiếc điện thoại có thể gập lại lớn. Về thông số kỹ thuật, thiết bị dự kiến sẽ đi kèm với chipset Snapdragon 888 cũng như một loạt các màu sắc mới, bao gồm màu Be, Tím nhạt, Xanh lá và Đen.

Bên cạnh Z Fold3 thì dòng máy Z Flip3 cũng phù hợp với phân khúc những chiếc điện thoại có thể gập lại lớn. Về thông số kỹ thuật, thiết bị dự kiến sẽ đi kèm với chipset Snapdragon 888 cũng như một loạt các màu sắc mới, bao gồm màu Be, Tím nhạt, Xanh lá và Đen. Ngoái ra thiết bị này sẽ được  trang bị máy ảnh kép với độ phân giải 12MP và pin 3.100mAh cũng được thiết lập để xuất hiện trên thiết bị.

Nguồn: Phonearena

Di Động Việt

5/5 - (1 bình chọn)
Avatar of Đạt Phan

Xin chào, mình là Phan Thái Đạt, đang giữ vai trò Leader Content SEO tại Di Động Việt từ năm 2022. Với niềm đam mê, nhiệt huyết trong mảng công nghệ và 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, mình đã góp phần đem lại cho hàng ngàn bạn đọc nhiều thông tin hữu ích và thú vị. Mong rằng những gì mình chia sẻ sẽ giúp bạn càng am hiểu và khám phá được nhiều thứ mới mẻ hơn nữa về công nghệ.

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *