Những tính năng mới trên Windows 11 Insider Preview Build 23612

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Hôm nay, Microsoft đã công bố bản xem trước mới nhất của Windows 11 Insider Preview, phiên bản 23612, cho kênh Dev. Trong bản cập nhật mới này, người dùng sẽ thấy một số cải tiến đáng chú ý.

1. Trải nghiệm thời tiết phong phú hơn trên màn hình khóa

Microsoft đã nâng cấp trải nghiệm thời tiết trên màn hình khóa lên một tầm cao mới. Giờ đây, người dùng sẽ thấy các thông tin thời tiết động hơn, tương tác hơn khi di chuột qua khu vực thời tiết. Khi click vào hoặc chạm vào thẻ thời tiết và đăng nhập, trình duyệt Microsoft Edge sẽ mở ra với dự báo thời tiết chi tiết trên MSN Weather.

780x520 sample with logo DDV 2024 02 04T111744.437

2. Hỗ trợ ngôn ngữ mở rộng, đa màn hình và lệnh từ ngữ cho Voice Access

Voice Access giờ đây hỗ trợ nhiều ngôn ngữ hơn như tiếng Pháp, tiếng Đức, tiếng Tây Ban Nha. Người dùng cũng có thể sử dụng đa màn hình, chuyển đổi màn hình bằng lệnh thoại. Bên cạnh đó, người dùng có thể tạo ra các lệnh tự định nghĩa để sử dụng trong Voice Access.

780x520 sample with logo DDV 2024 02 04T111800.189

Nhiều lỗi được sửa trong bản cập nhật này, bao gồm lỗi khiến khoảng trắng giữa các biểu tượng trên màn hình bất thường lớn, lỗi khiến menu ngữ cảnh bị treo khi chọn nhiều tập tin trong Windows Explorer,…

780x520 sample with logo DDV 2024 02 04T111818.479

Đối với lập trình viên, Windows Insider SDK phiên bản mới nhất có sẵn tại đường dẫn https://aka.ms/windowsinsidersdk. SDK sẽ được cập nhật thường xuyên trên kênh Canary và Dev.

3. Tạm kết

Nhìn chung, bản cập nhật mới này mang đến nhiều cải tiến về trải nghiệm người dùng cũng như hỗ trợ cho lập trình viên. Các tính năng mới sẽ tiếp tục được hoàn thiện theo phản hồi của người dùng trong quá trình thử nghiệm. Đây là một bước tiến quan trọng cho sự phát triển của hệ điều hành Windows 11 tiến tới phiên bản chính thức.

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết, chúc bạn một ngày tốt lành. Đừng quên theo dõi kênh Dchannel để được cập nhật thông tin công nghệ mới nhất và chính xác nhất mỗi ngày. Khi cần mua sản phẩm công nghệ, điện thoại, MacBook, phụ kiện… bạn hãy đến với Di Động Việt để được tiếp cận dịch vụ mua sắm công nghệ tốt nhất.

Nguồn: Windows Blog


Xem thêm:


Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Mr. T

Ăn phải ngon, uống phải chất
Fan công nghệ thì phải đọc Dchannel mới là sành điệu
Cập nhật mọi tin tức công nghệ 5 Châu 4 Bể - Nhanh - Đẹp - Chính Xác
Phục vụ bạn đọc là niềm vui của tôi

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *