0938 là mạng gì? Ý nghĩa theo phong thủy? Cách đặt mua Online và trực tiếp

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Đầu số 0938 là một trong những đầu số phổ biến trên điện thoại mà chúng ta dễ dàng bắt gặp. Vậy bạn có biết đầu số 0938 là mạng gì và đằng sau con số này có nghĩa là gì. Ở bài viết này mình sẽ trả lời câu hỏi này và bật mí làm sao để chọn được số đẹp, hợp phong thủy. Cùng mình tìm hiểu nhé. 

1. Đầu số 0938 là mạng gì?

0938 là mạng gì không phải ai cũng biết. Đây là đầu số quen thuộc nằm trong chuỗi đầu số 09x từ Mobifone. Đầu số này đã xuất hiện khá lâu và đến nay được sử dụng rộng rãi. Mobifone thuộc 1 trong 3 nhà mạng lớn tại Việt Nam có độ phủ sóng rộng rãi.

 0938 là mạng gì
Đầu số 0938

Bên cạnh đầu số 0938 thì Mobifone còn có nhiều đầu số khác như: 070, 079, 077, 093, 090, 076, 078. Gần đây còn có thêm sự ra đời của đầu số 089.

2.  Đầu số 0938 đổi thành gì?

Vừa rồi có đợt chuyển giao các đầu số. Cho nên ngoài câu hỏi 0938 là mạng gì không it người dùng đã có thắc mắc 0938 chuyển thành số gì. Đầu số 0938 không có gì thay đổi so với số cũ nên bạn không cần phải lo lắng. 

 0938 là mạng gì
Đầu số 0938 không có gì thay đổi

3. Ý nghĩa số 0938 theo phong thủy

Đầu số 0938 là mạng gì? Ý nghĩa của đầu số này theo phong thủy ra sao? Chúng ta đã biết đây là đầu số thuộc Mobifone. Nó có ý nghĩa quan trọng trong phong thủy. Cùng đi tìm hiểu ý nghĩa từng con số.

Số 0: Số bắt đầu cho các đầu số nhà mạng hiện nay. Nó thể hiện sự bắt đầu trọn vẹn. Con số 0 này cũng tượng trưng cho nhiều tốt đẹp cũng như viên mãn trong cuộc sống.

 0938 là mạng gì
Ý nghĩa số 0938 theo phong thủy

Số 9: Số lớn nhất trong dãy số tự nhiên. Ở phiên âm Hán Việt thì nó mang phiên âm là Cửu. với ý nghĩa trường trường cửu cửu. Đồng thời, nó cũng thể hiện sự uy quyền, sự quyền lực tối cao.

Số 3: Số 3 gắn với tài lộc hay công danh. Đặc biệt, số 3 gắn liền với hình ảnh của kiềng ba chân vô cùng vững chắc. Ý nghĩa của số này là đường tài lộc ổn định và vững bền về sau. Ngoài ra, nó cũng mang ý nghĩa về chuyển biến tích cực.

Số 8: Số 8 có phiên âm Hán Việt là Bát, nôm na hiểu là phát tài, phát lộc. Vậy nên ý nghĩa sẽ mang đến sự may mắn và tài lộc. Trên con đường công việc thì sẽ được suôn sẻ và thuận lợi

4. Giá trị của đầu số 0938

Chúng ta đã biết 0938 là mạng gì, ý nghĩa phong thủy của mạng này. Tiếp tục, ta sẽ cùng đến với giá trị của đầu số 0938.

4.1. Giá trị của Sim mang đầu số 0938

Đầu số 0938 được xem là một trong những đầu số được ra đời từ rất sớm. Nó xuất hiện từ những năm 2000, khoảng thời gian được cho là hoàng kim của nhà mạng. Đối với SIM được ra đời từ sớm cũng có giá trị về mặt thời gian. Đây là đầu số xứng đáng để bạn sở hữu về mặt thời đại.

 0938 là mạng gì
Giá trị của Sim mang đầu số 0938

4.2. Về giá trị tinh thần

Xét về mặt tinh thần, 0938 là đầu số đẹp, tốt về mặt phong thủy. Nó có sự cân bằng về mặt chẵn lẻ đem đến ý nghĩa cho sự ổn định và vững chắc. Kèm theo đó còn về sự thuận lợi đường công danh, mang đến nhiều tài lộc. Ngoài ra, nó cũng giúp gặt hái nhiều thành công và sự may mắn.

 0938 là mạng gì
Về giá trị tinh thần

5. Kinh nghiệm chọn mua SIM 0938 cho người mới

Bên cạnh tìm hiểu 0938 là mạng gì, người dùng cũng cần cân nhắc các vấn đề trước khi mua SIM. Nếu bạn là người chưa từng mua SIM 0938 và muốn lựa chọn số đẹp, bạn cần lưu ý những điều sau đây.

 0938 là mạng gì
Kinh nghiệm chọn mua SIM 0938 cho người mới
  • Nếu bạn là người có tài chính dư dả, bạn có thể chọn những loại số Tứ Quý, Ngũ Quý,…Đây là những số cực đẹp nhưng không dễ để bạn sở hữu được, người mua cần phải bỏ ra khoản tiền lớn.
  • Nếu bạn có thu nhập trung bình thì nên chọn số hợp với mệnh của mình đi kèm với đó là sở thích cá nhân để có được số SIM như ý.
  • Tham khảo giá cả thị trường để mua SIM được đúng giá.
  • Chọn nơi bán SIM uy tín, chất lượng và chính hãng.
  • Bạn nên chọn số kết hợp giữa chẵn và lẻ, có sự cân bằng để mang đến sự ổn định.

6. Mua SIM đầu số 0938 ở đâu?

Trong phần lưu ý khi mua SIM cũng đã đề cập chúng ta cần chú ý đến vấn đề nên mua SIM ở đâu uy tín. Có rất nhiều nơi bán SIM hiện nay, không chỉ có ở cửa hàng mà bạn sẽ dễ bắt gặp người bán SIM ở bất cứ nơi đâu. Trong bài tư vấn này mình cũng sẽ gợi ý cho bạn nơi mua SIM uy tín nhất.

6.1. Cách đặt mua online

Việc mua sắm online ngày càng lên ngôi, cho nên chúng ta có thể mua SIM mà không cần đến điểm bán. Nó sẽ giúp tiết kiệm thời gian cho bạn rất nhiều. 

Bước 1: Đầu tiên, để mua SIM bạn hãy truy cập vào trang web của MobiFone tại đây

Bước 2: Trong ô Tìm số, bạn tìm kiếm đầu số 093, sau đó bạn tiếp tục nhập vào 8*. Kế tiếp, bấm chọn Tìm kiếm.

 0938 là mạng gì
Trong ô Tìm số, bạn tìm kiếm đầu số 093, sau đó bạn tiếp tục nhập vào 8*

Bước 3: Khi đã tìm được số mà bạn ưng ý, bạn chọn Giữ số – Chi tiết 

 0938 là mạng gì
Khi đã tìm được số mà bạn ưng ý, bạn chọn Giữ số – Chi tiết 

Bước 4: Bạn điền vào các thông tin như  Họ và tên, Số CMT, Điện thoại, Địa chỉ,…để nhận được SIM gửi về.

 0938 là mạng gì
Bạn điền vào các thông tin như  Họ và tên, Số CMT, Điện thoại, Địa chỉ,…để nhận được SIM gửi về.

Bước 5: Bạn bấm tick vào nút Tôi đồng ý với chính sách về mua sim số của MobiFone. Sau đó bấm Tiếp theo.

 0938 là mạng gì
Bạn bấm tick vào nút Tôi đồng ý với chính sách về mua sim số của MobiFone. Sau đó bấm Tiếp theo.

Bước 6: Khi bạn đã hoàn tất các bước đăng ký sẽ nhận được Phiếu giữ số.

 0938 là mạng gì
Khi bạn đã hoàn tất các bước đăng ký sẽ nhận được Phiếu giữ số

Chỉ qua các thao tác trên là bạn có thể hoàn tất được việc mua SIM online tại nhà. Nó vô cùng tiện lợi, giúp bạn không cần di chuyển và thời gian di chuyển để mua SIM.

6.2. Cách đặt mua trực tiếp SIM  đầu số 0938

Nếu bạn không thích mua hàng bằng cách đặt hàng online, bạn có thể chọn cách đến ngay cửa hàng. Khi bạn đến đại lý trực tiếp thì sẽ dễ dàng để chọn lựa SIM phù hợp hơn. Đặc biệt, bạn sẽ tránh được rủi ro bị lừa đảo vì ngay khi trả tiền bạn sẽ có luôn SIM 3G 4Gtrên tay.

 0938 là mạng gì
Cách đặt mua trực tiếp SIM  đầu số 0938

Bạn có thể đến hệ thống, trung tâm dịch vụ của Mobifone để chọn mua. Hay những đại lý ủy quyền chính thức của Mobifone cũng rất đáng tin cậy. Bạn tránh mua ở những nơi bán không có nguồn gốc SIM rõ ràng.

7. Giải đáp một số câu hỏi về đầu số 0938

Ngoài câu hỏi 0938 là mạng gì, còn có những thắc mắc đến từ người dùng cần được giải đáp. Để tìm ra câu trả lời chính xác, bạn có thể theo dõi thông tin dưới đây.

7.1. Đầu 0938 nên kết hợp với những số nào?

Chúng ta đều mong muốn sở hữu con số may mắn, giúp cho mọi việc trong cuộc sống trở nên tốt đẹp hơn. Đầu số 0938 kết hợp với những số nào là hợp lý còn phụ thuộc vào mệnh của bạn. Vì bạn thuộc mệnh nào sẽ có con số tương thích riêng với bạn. Con số đó khi kết hợp với 0938 sẽ mang đến nhiều điều tốt lành.

 0938 là mạng gì
Sim Mobifone
  • Nếu bạn là người thuộc mệnh Kim, bạn sẽ  hợp với các con số 6, 7, 8.
  • Nếu bạn là người thuộc mệnh Mộc bạn sẽ hợp với các con số 1, 3 ,4.
  • Nếu bạn là người thuộc mệnh Thuỷ bạn sẽ hợp với các con số 6,1.
  • Nếu bạn là người thuộc mệnh Hoả bạn sẽ hợp với các con số 9, 0.
  • Nếu bạn là người thuộc mệnh Thổ bạn sẽ hợp với các con số 2, 5, 8, 9.

7.2. Đầu số 0938 kết hợp với số đuôi nào đẹp nhất?

Khi mua số điện thoại, ngoài việc quan tâm đến đầu số gì, đầu số đó có hợp phong thùy hay không. Còn một yếu tố nữa mà người dùng cực kỳ quan tâm, đó chính là đuôi số điện thoại. Những đuôi số đẹp nhất có thể kể đến là có 4 số giống nhau, người ta hay gọi là SIM tứ quý. Hoặc SIM có 5 số cuối như nhau, được biết là SIM ngũ quý.

 0938 là mạng gì
Sim có đầu số 0938 là số đẹp

Những số này không chỉ đặc biệt dễ nhớ, ấn tượng mà còn có phong thủy cực kỳ tốt. Tuy nhiên, chi phí để sở hữu được số đẹp thế này là không nhỏ. Mặt khác, những đuôi số đẹp khác phải kế đến 6868 có nghĩa là Lộc phát – lộc phát. Hoặc 7979 được biết đến là Hai ông thần tài.

8. Tại sao nên mua sim đầu số 0938?

Giữa rất nhiều SIM số tại sao chúng ta không chọn mà lại chọn 0938. Không chỉ chúng ta nên mua số này vì 0938 là mạng gì mà còn nhiều nguyên nhân khác. Việc nhà mạng Mobifone là nhà mạng lớn, có độ phủ sóng rộng rãi và rất đáng tin cậy thì chắc có lẽ ai cũng biết.

 0938 là mạng gì
Nên mua sim đầu số 0938

Song, nguyên nhân chính để thuyết phục bạn mua đầu số này chính là vì phong thủy số này cực kỳ tốt, có thể hỗ trợ mang đến điềm may cho bạn, hỗ trợ nhiều trong việc phát triển sự nghiệp hay trong cuộc sống.

9. Tạm kết

Chúng ta đã cùng tìm hiểu  0938 là mạng gì? Ý nghĩa theo phong thủy? Kết hợp số nào đẹp. Hy vọng bài viết trên đây đã giúp bạn hiểu hơn về đầu số này và sẽ chọn được số phone đẹp cho mình.

Nếu muốn liên tục cập nhật mọi thông tin cũng như các bài viết công nghệ mới nhất hiện nay hãy theo dõi trang Dchannel của hệ thống Di Động Việt. Xin cám ơn tất cả bạn đọc vì đã bớt chút thời gian để đọc qua bài viết của mình. Đừng quên “MUA ĐIỆN THOẠI ĐẾN DI ĐỘNG VIỆT” để được phục vụ một cách tận tâm nhất.


Xem thêm:


Di Động Việt

5/5 - (1 bình chọn)
Avatar of Thi Minh

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *