0985 là mạng gì? Ý nghĩa theo phong thủy? Cách đặt mua Online và trực tiếp

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

0985 là một trong những đầu số phổ biến tại Việt Nam và được nhiều người sử dụng. Ngoài việc đầu số này khá dễ nhớ, nó còn mang những ý nghĩa tốt đẹp cũng như theo phong thủy có thể mang lại may mắn cho người sở hữu. Để có cái nhìn chi tiết hơn và biết được đầu số 0985 là mạng gì để lựa chọn SIM số phù hợp, bạn hãy theo dõi bài viết sau đây.

1. Đầu số 0985 là mạng gì?

Đầu số 0985 thuộc mạng Viettel, bắt đầu đưa ra thị trường vào năm 2009. Đây cũng là thời điểm nhà mạng Viettel là đơn vị viễn thông có bước phát triển nhảy vọt, cho nên có thể xem đây là một cột mốc quan trọng.

0985 là mạng gì
Đầu số 0985 là mạng Viettel

0985 là đầu số thứ 7 của Viettel, được phát hành và sử dụng trên phạm vi cả nước và được nhiều người dùng lựa chọn. Ước tính đầu số này giúp nhà mạng thu về lượng người dùng cao nhất tính từ lúc thành lập.

2. Đầu số 0985 đổi thành gì?

Từ năm 2018, theo quy định của Bộ Thông tin & Truyền thông, các nhà mạng viễn thông hoạt động tại Việt Nam bắt buộc phải chuyển đổi các thuê bao đang có 11 số thành 10 số. Do đó, nhiều bạn thắc mắc đầu số 0985 đổi thành gì. Tuy nhiên, đây là đầu số thuê bao dành cho loại SIM 10 số của Viettel cho nên vẫn được giữ nguyên mà không có bất kỳ thay đổi nào.

0985 là mạng gì
Đầu số 0985 vẫn được giữ nguyên sau khi quy định được ban hành

Như vậy, những ai đã sử dụng đầu số 0985 trước đó thì đến hiện tại bạn vẫn có thể giữ nguyên số điện thoại mà không bị thay đổi đầu số.

3. Ý nghĩa số 0985 theo phong thủy

Bên cạnh là một đầu số đẹp, 0985 còn mang nhiều ý nghĩa phong thủy mà bạn có thể quan tâm. Cụ thể, nếu tách số 0985 ra thành những con số đơn lẻ, bạn có thể lý giải ý nghĩa các con số như sau:

Số 0: Đây là con số bắt đầu của dãy số tự nhiên, đại diện cho sự khởi đầu. Có thể trước hết bạn chưa có gì, nhưng bằng sự cố gắng, nỗ lực những thành quả trong tương lai sẽ đền đáp công sức của bạn.

Ngoài ra, số 0 còn là một vòng tròn khép kín, thể hiện sự đầy đủ, sung túc, viên mãn trong cuộc sống.

Số 9: Số 9 trong tiếng Hán Việt là Cửu, đại diện cho sự trường tồn, vĩnh cửu. Ngoài ra, con số này còn thể hiện uy quyền, quyền lực, sức mạnh. Có thể nói đây là một trong những con số đẹp, mang lại ý nghĩa tích cực cho người sở hữu.

Số 8: Theo quan niệm của người phương Đông, số 8 tượng trưng cho tài lộc. Cùng với sự phát triển, gia tăng của tiền tài, sự thịnh vượng, tương lai của bạn ngày càng rộng mở. Con số này cũng nói về sự thăng tiến và phát triển trong sự nghiệp.

Số 5: Trong dãy số, số 5 nằm ở giữa, thể hiện sự cân bằng, hài hòa và ổn định. Do đó, nó có ý nghĩa mang đến sự tốt lành, sự bình yên cho chủ nhân cả trong cuộc sống lẫn sự nghiệp.

0985 là mạng gì
Ý nghĩa các chữ số trong đầu số 0985

Trên đây là ý nghĩa của từng con số đơn lẻ trong đầu số 0985. Mỗi con số mang một ý nghĩa riêng nhưng khi ta ghép chúng lại với nhau đều cho thấy theo phong thủy, đầu số 0985 hướng đến sự tích cực và những điều tốt đẹp trong tương lai.

4. Giá trị của đầu số 0985

Bên cạnh ý nghĩa phong thủy cổ vũ tinh thần, SIM đầu số 0985 của Viettel còn mang lại những giá trị mà người dùng có thể nhận được.

4.1. Giá trị của SIM mang đầu số 0985

Trước hết, là một trong những đầu số phổ biến của Viettel, có cả SIM số thông thường và SIM số đẹp, khi sở hữu SIM đầu số 0985, bạn sẽ nhận được dịch vụ và sự chăm sóc khách hàng tốt nhất từ nhà mạng.

SIM số nhà mạng Viettel luôn cung cấp kết nối ổn định, ngoài ra khi mua SIM 0985 bạn cũng sẽ nhận được những ưu đãi hấp dẫn. Đặc biệt là những chương trình tri ân và chăm sóc khách hàng luôn được gửi đến bạn.

0985 là mạng gì
Sở hữu SIM Viettel để nhận những được dịch vụ viễn thông tốt nhất

Viettel là một trong những nhà mạng lớn nhất Việt Nam với chất lượng dịch vụ được đánh giá cao và được nhiều người dùng tin tưởng trong suốt bao năm qua. Khi sở hữu SIM số đầu số 0985, bạn sẽ nhận được những dịch vụ tốt nhất từ phía nhà mạng.

4.2. Về giá trị tinh thần

Có thể thấy đầu số 0985 là một đầu số đẹp, dễ ghi nhớ, nên việc sở hữu loại SIM số này cũng mang đến nhiều lợi ích cho người dùng. Mặt khác, từ những phân tích về ý nghĩa phong thủy, ta thấy được đầu số này mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp, có lợi cho tài vận và giúp con đường thăng tiến của chủ nhân suôn sẻ hơn.

0985 là mạng gì
Đầu số 0985 mang đến nhiều may mắn, tài vận tốt cho người sở hữu

Cho nên hiểu theo một cách nào đó, việc sở hữu SIM đầu số 0985 mang lại ý nghĩa tích cực, cổ vũ tinh thần cho người dùng rất nhiều. Bên cạnh đầu số đẹp thì bạn còn có thể lựa chọn những dãy số điện thoại đẹp, chẳng những cặp số tiền, số lặp hay số thần tài, ông địa rất được ưu tiên lựa chọn.

5. Kinh nghiệm chọn mua SIM 0985 cho người mới

Nếu bạn chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc lựa chọn số điện thoại hay mua SIM 0985, bạn có thể tham khảo một số chia sẻ sau đây:

  • Nên lựa chọn SIM phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của bản thân
  • Có thể lựa chọn các SIM số mang ý nghĩa may mắn, bình an
  • Chọn bộ số đuôi dễ ghi nhớ, dễ đọc sẽ thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng
  • Tham khảo ý kiến của người thân, bạn bè
  • Lựa chọn đơn vị, cơ sở bán SIM Viettel uy tín

Dựa vào những tiêu chí trên, bạn có thể lựa chọn cho mình một SIM số phù hợp.

6. Mua SIM đầu số 0985 ở đâu?

Nếu muốn tìm mua SIM đầu số 0985, bạn có 2 cách để mua SIM thật nhanh chóng và dễ dàng.

6.1. Cách đặt mua online

Hiện nay, việc mua hàng online đang trở nên phổ biến hơn, và chỉ với một chiếc điện thoại, máy tính bảng, laptop, … có kết nối Internet là bạn đã có thể đặt mua SIM 0985 tại nhà thật đơn giản và nhanh chóng.

Các bước thực hiện như sau:

Bước 1: Truy cập vào trang <Viettel.vn>

0985 là mạng gì
Trang chủ nhà mạng Viettel

Bước 2: Tìm mục Dịch vụ di động > Chọn mục Mua SIM số

0985 là mạng gì
Chọn mục Mua SIM số

Bước 3: Hãy lựa chọn loại SIM trả trước hoặc trả sau tùy vào nhu cầu của bạn, sau đó nhập cú pháp dãy số cần để tìm kiếm

Ví dụ: 0985* hoặc 0985 321 32x

Trong đó, “*” đại diện cho 1 dãy số, còn “x” đại diện cho 1 con số

0985 là mạng gì
Tìm kiếm SIM cần mua theo cú pháp tìm kiếm được gợi ý

Bước 4: Khi danh sách gợi ý các số điện thoại khả dụng hiện lên, bạn có thể lựa chọn SIM số muốn mua và ấn chọn nút Mua ngay ở bên cạnh

0985 là mạng gì
Ấn nút Mua ngay nằm cạnh bên số điện thoại mà bạn muốn mua

Bước 5: Chọn gói cước áp dụng cho SIM theo nhu cầu của bạn và Dịch vụ GTGT (nếu có), sau đó chọn Tiếp tục

0985 là mạng gì
Lựa chọn gói cước phù hợp bạn muốn áp dụng cho SIM số này

Bước 6: Nhập vào thông tin cá nhân của bạn > sau đó chọn phương thức nhận hàng là Nhận tại nhà (phí giao hàng là 20.000 đồng)

Bước 7: Nhập địa chỉ, thông tin nhận hàng thật chính xác > Tích chọn đồng ý với điều khoản dịch vụ > Sau đó bấm Thanh toán

0985 là mạng gì
Nhập đầy đủ và chính xác những thông tin được yêu cầu

6.2. Cách đặt mua trực tiếp SIM đầu số 0985

Ngoài cách đặt SIM số online, bạn có thể đến trực tiếp điểm bán để mua SIM 0985. Bên cạnh những thiết bị công nghệ, tại Di Động Việt cũng cung cấp các loại SIM số Viettel với các đầu số đẹp trong mức giá hợp lý.

0985 là mạng gì
Mua SIM Viettel số đẹp, giá tốt tại Di Động Việt

Bạn có thể đến cửa hàng gần nhất thuộc hệ thống Di Động Việt để lựa chọn SIM số ưa thích và gói dịch vụ phù hợp.

7. Giải đáp một số câu hỏi về đầu số 0985

Bên cạnh thắc mắc 0985 là mạng gì, nhiều bạn cũng muốn biết những vấn đề xoay quanh đầu số này.

7.1. Đầu 0985 nên kết hợp với những số nào?

Đầu số 0985 mang ý nghĩa khá đẹp nên có thể kết hợp được với nhiều dãy số khác nhau. Tốt hơn hết là bạn hãy chọn những cặp số tiến hoặc những chữ số mang ý nghĩa thăng tiến tương tự.

0985 là mạng gì
Đầu số 0985 có thể kết hợp với nhiều số khác

7.2. Đầu số 0985 kết hợp với số đuôi nào đẹp nhất?

Nhiều ý kiến cho rằng bạn nên chọn số đuôi có tỷ lệ số chẵn và lẻ cân bằng khi kết hợp với đầu số 0985. Điều này mang đến sự ổn định, bình an và may mắn cho người sở hữu.

0985 là mạng gì
0985 có thể kết hợp với các số đuôi là cặp số tiến, số thần tài hay số lộc phát sẽ đem lại nhiều may mắn

Một vài số đuôi tứ quý, ngũ quý, thần tài hay lộc phát sẽ càng tăng thêm ý nghĩa cho đầu số này.

7.3. Đầu số 0985 có phải thuê bao 10 số của Viettel không?

Như đã phân tích, đầu số 0985 là đầu số của nhà mạng Viettel, dành cho thuê bao 10 số. Do đó, đầu số này đến nay vẫn chưa hề thay đổi.

0985 là mạng gì
0985 là đầu số dành cho thuê bao 10 số

8. Tạm kết

Qua những chia sẻ, phân tích trên, chúng ta đã biết đầu số 0985 là mạng gì, mang ý nghĩa gì. Từ đó, bạn có thể lựa chọn SIM số phù hợp với nhu cầu của mình.

Ngoài ra, cùng theo dõi những bài viết khác tại Dchannel để cập nhật những tin tức mới nhất.

Đừng quên “MUA ĐIỆN THOẠI ĐẾN DI ĐỘNG VIỆT” nhé!


Xem thêm:


Di Động Việt

5/5 - (1 bình chọn)
Avatar of Suisen Trần

ABANI KARACHI BÚT BI BÚT MÁY ... HỘT GA SÔ DA CHANH MUỐI ...

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *