Xiaomi Mi 9S có 5G, sạc nhanh 45W xuất hiện trên TENAA, ra mắt vào tháng 9

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Hướng tới việc thương mại hóa 5G, công ty Trung Quốc sẽ phải cho ra mắt nhiều thiết bị có kết nối mạng mới này. Qua đó, Xiaomi được cho là đang sản xuất một thiết bị mới có kết nối mạng 5G, có tên là Xiaomi Mi 9S.

Thiết bị được nghi ngờ là biến thể 5G của Xiaomi Mi 9. Trước đó, Xiaomi đã có một điện thoại thông minh có kết nối 5G là Xiaomi Mi Mix 3 5G. Xiaomi Mi 9S sẽ là thiết bị thứ hai đi kèm với mạng 5G mới. Số hiệu điện thoại xuất hiện tên TENAA có số model M1908F1XE. Báo cáo cho biết điện thoại Mi 9S sẽ được ra mắt vào tháng 9 tới.

Xiaomi Mi 9S có 5G và công nghệ sạc siêu nhanh

Trước đó, trong chứng nhận 3C, Xiaomi Mi 9S đi kèm với sạc nhanh 45W. Công nghệ sạc siêu nhanh này mới vừa được Samsung trang bị trên chiếc flagship Galaxy Note 10 Plus. Sắp tới, công nghệ này sẽ được Xiaomi áp dụng trên Mi 9S.

Trên TENAA, điện thoại được cho là giống với người tiền nhiệm Xiaomi Mi 9. Điện thoại được hỗ trợ 5G và có một vài nâng cấp để tạo nên sự khác biệt nhất định. Những tin đồn trước đây cho rằng điện thoại có thể là Mi Mix 4.

xiaomi mi 9s lộ diện trên tenaa

Xiaomi Mi 9S được cho là có màn hình 6.39 inch tương tự như người tiền nhiệm. Kích thước thân máy là 157,21 x 74,64 x 8,98mm Tuy nhiên, dung lượng pin sẽ được nâng cấp lên đến 4000 mAh. Điện thoại còn được hỗ trợ thêm chế độ chờ kép của thẻ kép, cũng như công nghệ băng thông di động rộng 5G.

Với sạc nhanh 45W cùng viên pin dung lượng cao, Mi 9S sẽ mang đến thời lượng sử dụng lâu nhất. Khi điện thoại hết pin thì việc nạp lại đầy pin cũng diễn ra trong nháy mắt. Người dùng có sự trải nghiệm điện thoại ấn tượng.

Từ bản vẽ phát thảo, ngoại trừ nút AI bị cắt ở phía bên trái, Mi 9S có hình dạng gần giống với Xiami Mi 9. Điều này cho thấy Mi 9S sẽ được thiết lập ba camera dọc phía sau. Tuy nhiên, độ dày của thân máy có thể tăng lên do phải lắp viên pin lớn hơn. Camera chính có thêm chống rung quang học OIS.

Cấu hình dự kiến

Ngoài những nâng cấp đáng giá trên, Xiaomi Mi 9S dự kiến sẽ được Xiaomi nâng chipset lên Snapdragon 885+. Đây là con chip mới nhất của Qualcomm ở thời điểm hiện tại. Ở thiết bị sắp ra mắt, để cạnh tranh tốt với đối thủ khác, nhiều khả năng Xiaomi phải trang bị cho điện thoại những gì cao cấp nhất trong năm 2019.

xiaomi mi 9s được nâng cấp tối đa

Về dung lượng bộ nhớ, điện thoại Xiaomi Mi 9S nhiều khả năng sẽ đi kèm với RAM lên đến 8GB và 128GB ROM như người tiền nhiệm. Ở Mi 9 tiêu chuẩn, dung lượng này đáp ứng tốt nhu cầu lưu trữ cho điện thoại. Các dữ liệu hay game dung lượng nặng cũng không gây khó khăn về khả năng lưu trữ trên điện thoại.

Nhiều khả năng, điện thoại Mi 9S sẽ được chạy trên hệ điều hành Android 9 Pie mới nhất. Các giao diện sẽ quen thuộc với người dùng, tạo sự thoải mái và quen mắt khi sử dụng.

Camera có thể được nâng cấp

Trước đó, phiên bản tiêu chuẩn Xiaomi Mi 9 đi kèm với camera chính 48MP, nhưng thiếu OIS dẫn đến video bị rung và hình ảnh bị mờ. Nhiều khả năng, trên thiết bị mới, Xiaomi sẽ nâng cấp để cải thiện tối đa vấn đề này.

Nếu giống với bản tiêu chuẩn, điện thoại có thể sẽ được trang bị ba camera sau với độ phân giải lần lượt là 48MP+16MP+12MP. Đi kèm là cảm biến OIS để chống rung. Camera selfie có độ phân giải lên đến 20MP.

camera xiaomi mi 9s được nâng cấp

Dù hiện tại mọi thông số về camera vẫn chưa được tiết lộ. Nhưng theo những gì dự đoán, camera Mi 9S sẽ được nâng cấp tối đa, mang lại cho người dùng một thiết bị hoàn chỉnh nhất. Những bức hình được chụp từ thiết bị mới sẽ hoàn hảo, xinh đẹp và sắc nét nhất có thể.

Tuy nhiên, mọi thông tin đến hiện tại vẫn không hoàn toàn chắc chắn. Điện thoại được liệt kê trên TENAA có thể sẽ không phải là Mi 9S. Có thể thiết bị mới này của Xiaomi là Mi Mix 4. Gần đây, hãng đã xác nhận rằng có một thiết bị Mi Mix sẽ ra mắt vào tháng 10. Báo cáo cũng tuyên bố rằng Mi Mix 4 có thể có camera cảm biến lên đến 108MP.

Nhiều khả năng trong thời gian tới, hãng sẽ tiết lộ một vài thông số liên quan đến điện thoại này. Cùng chờ đợi tin tức mới nhất về Mi 9S nhé!

Nguồn: Gizchina

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Oanh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *