Redmi 9 rò rỉ hình ảnh thực tế với Chip Helio G80, hệ thống 4 camera sau, giá siêu rẻ?

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Xiaomi đang phát triển mẫu máy kế nhiệm của mẫu smartphone giá rẻ Redmi 8, dự kiến sẽ ra mắt vào quý 3 này với tên gọi là Redmi 9.

>>> Xem thêm:

Mới đây, nguồn tin đến từ leaker Sudhanshu Ambhore đã bất ngờ chia sẻ hình ảnh cũng như một vài thông tin cấu hình của chiếc Redmi 9. Điện thoại này được đồn đoán sẽ ra mắt vào quý 3 năm nay.

Redmi 9 sẽ được trang bị hệ thống 4 camera sau

Theo bài đăng trên trang Twitter của leaker Sudhanshu Ambhore, anh nói rằng hình ảnh của  chiếc Redmi 9 có nguồn gốc từ Trung Quốc. Leaker này cũng tiết lộ, chiếc Redmi 9 sẽ sử dụng chip Helio G80, đây là vi xử lý đã được dùng trên chiếc Realme 6i.

Redmi 9 sẽ sử dụng chip Helio G80,

Chưa hết, chiếc điện thoại này còn gây ấn tượng với hệ thống 4 camera sau, Camera sau bao gồm cảm biến chính 13MP + ống kính 8MP cho góc chụp siêu rộng + camera macro 5MP + cảm biến 2MP làm nhiệm vụ đo chiều sâu khi chụp ảnh chân dung. Chiếc Redmi 9 trước đó cũng từng được đồn đại là sẽ có nhiều phiên bản cấu hình để người dùng lựa chọn và một trong số đó là RAM 3GB + ROM 32GB.

Camera selfie của Redmi 9 dự cũng sẽ có độ phân giải 16MP. Điện thoại dự kiến sẽ ra mắt với MIUI 11 dựa trên Anroid 10.

Về thiết kế, theo hình ảnh mà leaker Sudhanshu Ambhore đã chia sẻ thì có thể thấy chiếc điện thoại này sẽ có cụm camera chính với 3 ống kính được sắp xếp theo chiều dọc. Hệ thống camera nằm ở vị trí chính giữa nửa trên thân máy. Ngoài ra, còn có một cảm biến thứ 4 và đèn flash LED nằm bên phải máy. Cảm biến vân tay của máy cũng nằm ở mặt lưng, ngay bên dưới cụm camera sau của máy.

Hy vọng trong vài ngày tới, chúng ta sẽ được nhìn thấy nhiều thông tin hơn về chiếc Redmi 9 xuất hiện trên các trang mạng.

Redmi 9 dự cũng sẽ có độ phân giải 16MP

Vài nét về Realme 6i

Realme 6i được trang bị màn hình rộng 6.5 inch với notch giọt nước trên đỉnh để chứa camera selfie. Điện thoại sẽ là thiết bị đầu tiên được trang bị bộ vi xử lý MediaTek Helio G80 12NM octa-core với GPU ARM Mali-G52 2EEMC2. Máy được đi kèm là RAM 4GB. Chiếc smartphone này sẽ có hai tùy chọn dung lượng lưu trữ gồm 64GB và 128GB. Người dùng có thể mở rộng thêm bộ nhớ ngoài lên tới 256GB bằng thẻ nhớ microSD. Điện thoại sẽ chạy trên giao diện người dùng Realme dựa trên Android 10.

Điện thoại được thiết lập cụm bốn camera sau. Cảm biến chính của điện thoại có độ phân giải 48MP, khẩu độ f.1.8. Đi kèm là cảm biến góc siêu rộng 8MP, góc nhìn 119 độ, ống kính macro 2MP và cảm biến độ sâu B&W 2MP. Camera trước của thiết bị có độ phân giải 16MP, khẩu độ f.2.0 để chụp ảnh và gọi video.

Chiếc điện thoại có một máy quét vân tay ở mặt sau để bảo mật. Điện thoại được trang bị viên pin dung lượng 5000 mAh. Máy được hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 18W đi kèm. Các tùy chọn kết nối khác bao gồm Dual SIM 4GVoLTE, Wi-Fi, Bluetooth 5, GPS/GLONASS/Beidou, USB Type-C. Chiếc Realme 6i vẫn được trang bị giắc cắm tai nghe 3.5mm và đài FM.

Realme 6i được trang bị màn hình rộng 6.5 inch

Giá bán Realme 6i

Realme 6i giá rẻ, điện thoại được trang bị nhiều tính năng hấp dẫn. Những tính năng này sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm ấn tượng. Do đó, với các đối thủ, điện thoại này sẽ tự tin cạnh tranh dù thị trường có nhiều model đến từ các thương hiệu khác nhau.

Giá bán của Realme 6i tại thị trường Myanmar được niêm yết ở mức 249.900 Ks (khoảng 4,1 triệu) cho biến thể cơ sở với RAM 3GB và 64GB bộ nhớ lưu trữ. Với tùy chọn lưu trữ RAM 4GB + 128GB, điện thoại sẽ có giá khoảng 299.900 Ks (khoảng 4,9 triệu). Chiếc điện thoại sẽ có các phiên bản màu sắc như  White Milk, Green Tea để người dùng lựa chọn.

Nguồn: gsmarena

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Như Quỳnh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *