Samsung Galaxy S22 series sẽ được tích hợp một camera RGBW độ phân giải 50 MP cực kỳ sắc nét

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Series smartphone Galaxy S22 cao cấp mới tiếp theo của nhà sản xuất Samsung sẽ sở hữu một camera RGBW 50 MP mới toanh cùng hàng loạt tính năng ấn tượng khác. Dòng điện thoại được trang bị ống kính Olympus 200 MP cùng 4 cảm biến hỗ trợ và có thể có camera ISOCELL HM3 108 MP. Giờ đây một loạt thông tin mới về Galaxy S22 series đã xuất hiện trên web. Họ sẽ công bố thế hệ tiếp theo của dòng điện thoại hàng đầu Galaxy S. Dòng sản phẩm dự kiến sẽ lên kệ vào tháng 1 năm 2022. Trong khi đó, gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc đang chuẩn bị trình làng các smartphone gập là Galaxy Z Fold3 và Flip 3 tại sự kiện Unpacked diễn ra vào tháng 8 này.

Dòng Samsung Galaxy sẽ có cảm biến RGBW 50 MP mới

Một chuyên gia nổi tiếng Yogesh đã chia sẻ một vài chi tiết về dòng điện thoại Galaxy S22. Theo nguồn tin rò rỉ, dòng Galaxy S22 và một loạt các thiết bị không thuộc hãng Samsung sẽ sở hữu RGBW 50 MP mới. Một leaker uy tín không kém đó là Ice Universe tuyên bố rằng Samsung sẽ mang đến cảm biến máy ảnh 200 MP mới cũng như ống kính RGBW 50MP vào thị trường trong tháng 8.

Công ty đã xác nhận rằng họ hiện đang nghiên cứu camera 200 MP. Các báo cáo trước đây cho biết Galaxy S22 Ultra cao cấp sẽ được trang bị cảm biến 108 MP giống với thế hệ tiền nhiệm. Tuy nhiên, các báo cáo mới nhất đã đặt ra câu hỏi về tin đồn nói trên và tuyên bố rằng điện thoại sẽ có thiết lập 5 camera với cảm biến chính là 200 MP.

camera galaxy s22 didongviet

Điều đáng nói ở đây là megapixel cao hơn không phải lúc nào cũng mang lại chất lượng hình ảnh vượt trội. Đây có lẽ là lý do đằng sau những gã khổng lồ công nghệ như Apple và Google không tập trung vào việc cung cấp megapixel cao hơn. Theo PhoneArena, điện thoại Google Pixel có thể nhận được phần cứng camera mới vào cuối tuần này. Tương tự như vậy, Apple có thể đưa cảm biến 48 MP lên phiên bản iPhone cao cấp của mình.

Samsung sẽ cung cấp camera cao cấp cho series Galaxy S22

Đầu năm nay, nhà sản xuất thiết bị điện tử nổi tiếng này đã tiết lộ cảm biến điểm ảnh 0,64μm nhỏ nhất trên thế giới cùng với máy ảnh ISOCELL JN1 50MP cho các thiết bị tầm trung của mình. Vào tháng 2, công ty đã công bố cảm biến ISOCELL GN2 50MP với kích thước 1,4μm Pixel. Bên cạnh đó, nó chỉ có kích thước 1 / 1,12 inch. Dòng Galaxy S22 sẽ hỗ trợ sạc 65W và một số báo cáo cho thấy công ty đang thử nghiệm công nghệ này.

camera chinh galaxy s22 didongviet

Bộ sạc 65W của Samsung đã đạt chứng nhận TUV SUD vào tháng 2 năm 2021. Bộ sạc tương tự đã xuất hiện trên chứng nhận NRRA của Hàn Quốc với số model EP-TA865 vào tháng 9 năm 2020. Tuần trước, một báo cáo cho rằng điện thoại Samsung Galaxy S22 Ultra, điện thoại Samsung Galaxy S22+điện thoại Samsung Galaxy S22 sẽ mang số hiệu SM-S908x, SM-906x và SM-S901x.

Ngày ra mắt và giá bán của dòng thiết bị

Theo dự kiến, Galaxy S22 series sẽ chính thức được trình làng vào tháng 1 năm 2022. Đây cũng là khoảng thời gian cách đó 1 năm tiền nhiệm Galaxy S21 ra mắt. Theo các chuyên gia, dòng sản phẩm này dự kiến sẽ có giá bằng hoặc thấp hơn một chút so với thế hệ trước do hãng đang đánh mạnh vào giá cả đối với những thiết bị trong thời gian trở lại đây.

Galaxy S22

Nguồn: Gizchina


Xem thêm:


Di Động Việt

5/5 - (1 bình chọn)
Avatar of Đạt Phan

Xin chào, mình là Phan Thái Đạt, đang giữ vai trò Leader Content SEO tại Di Động Việt từ năm 2022. Với niềm đam mê, nhiệt huyết trong mảng công nghệ và 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, mình đã góp phần đem lại cho hàng ngàn bạn đọc nhiều thông tin hữu ích và thú vị. Mong rằng những gì mình chia sẻ sẽ giúp bạn càng am hiểu và khám phá được nhiều thứ mới mẻ hơn nữa về công nghệ.

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *