Samsung Galaxy S22 dự kiến sẽ được trang bị công nghệ sạc siêu nhanh 65W cực kỳ ấn tượng

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Một tin đồn mới cho thấy rằng Galaxy S22 sẽ được hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 65W. Đây dự kiến chính là chiếc điện thoại cao cấp tiếp theo của Samsung. Đó chắc chắn là điều khiến cho thiết bị hấp dẫn hơn trong mắt rất nhiều người dùng. Đây không phải là lần đầu tiên chúng ta nghe về bộ sạc 65W từ gã khổng lồ Hàn Quốc. Vào tháng 4 năm nay, bộ sạc Samsung 65W đã xuất hiện trên trang web của cơ quan chứng nhận BIS Ấn Độ. Công ty đã khá muộn trong sân chơi sạc nhanh do những chiếc flagship gần đây nhất của họ hỗ trợ tính năng này chỉ lên đến 45W. Đa phần các thiết bị khác có tốc độ sạc là 25W. Đây chính là điều khiến nhiều Samfan hy vọng rằng series Galaxy S22 sẽ tạo ra một cuộc thay máu của hãng.

Samsung Galaxy S22 sẽ sở hữu tốc độ sạc nhanh 65W

Trước khi Galaxy S22 trình làng, trong một thời gian dài, Samsung đã sử dụng bộ sạc 15W trên các thiết bị của mình, bao gồm cả các điện thoại flagship. Tuy nhiên, điều đó đã thay đổi vào năm 2019 khi công ty giới thiệu tốc độ sạc 25W và 45W trên các series smartphone.

Tuy nhiên, điều này vẫn khá khó cạnh tranh với các đối thủ phân khúc cao cấp chỉ với công suất sạc tốt đa 45W đến từ Samsung. Điều này tụt hậu so với nhiều công nghệ sạc mà các hãng khác sử dụng như OnePlus, OPPO, Xiaomi. Họ mang đến con số 65W cho những điện thoại cao cấp hoặc thậm chị là trên những smartphone giá rẻ.

sac nhanh galaxy s22 didongviet

Dòng sản phẩm Galaxy S21 của Samsung cung cấp tốc độ sạc tối đa là 25W, khá chậm đối với một thiết bị năm 2021. Điều đó cuối cùng có thể thay đổi với dòng Galaxy S22 vì một rò rỉ gần đây cho thấy điện thoại sẽ hỗ trợ sạc nhanh 65W.

Thông tin đến từ leaker nổi tiếng FrontTron, người đã cho rằng sạc 65W đang được thử nghiệm trên Rainbow RGB. Bây giờ, Rainbow là tên mã của các thiết bị Galaxy S22. Trong khi đó, R, G và B là viết tắt của Galaxy S22, S22 Plus và S22 Ultra.

Galaxy S22 khi xuất xưởng sẽ không đi kèm củ sạc nhanh 65W

Thật tuyệt vời nếu có hỗ trợ sạc nhanh 65W trên dòng điện thoại Galaxy S22. Nhưng nó sẽ nhanh hơn như thế nào so với tốc độ 25W hiện tại thì chỉ có thời gian mới trả lời được. Và tất nhiên là Samsung rất có thể sẽ không bán bộ sạc 65W trong hộp mà nó sẽ được bán dưới dạng phụ kiện tùy chọn. Bộ sạc dự kiến ​​sẽ có cổng USB Type-C thay vì đầu nối USB Type-A.

toc do sac galaxy s22 didongviet

Mặc dù ở mức 65W, Samsung Galaxy S22 sẽ vẫn chưa có tốc độ sạc nhanh nhất trên thị trường. Các điện thoại như Mi 10 Ultra, iQOO 7 và nubia Red Magic 6 đã sở hữu tốc độ sạc 120W. Trên thực tế, vào tháng 5, Xiaomi đã tiết lộ công nghệ sạc nhanh HyperCharge 200W được cho là sẽ có mặt trên điện thoại thông minh vào năm 2022.

Ngày ra mắt của dòng điện thoại

Theo dự kiến, Galaxy S22 series sẽ được trình làng với 3 phiên bản như tiền nhiệm gồm có bản tiêu chuẩn, bản Plus cùng với bản Ultra cao cấp nhất. chúng sẽ được đi kèm với đa dạng bộ nhớ khác nhau và có khả năng lên tới 512 GB.

ngay ra mat galaxy s22 didongviet

Dòng điện thoại flagship này của Samsung sẽ ra mắt người dùng vào tháng 1 năm 2022 giống như phiên bản tiền nhiệm nếu không có bất cứ trục trặc gì trong quá trình sản xuất. Ngoài ra, smartphone có thể được công bố chậm nhất là vẫn trong quý 1 năm sau.

Nguồn: 91mobiles


Xem thêm:


Di Động Việt

5/5 - (1 bình chọn)
Avatar of Đạt Phan

Xin chào, mình là Phan Thái Đạt, đang giữ vai trò Leader Content SEO tại Di Động Việt từ năm 2022. Với niềm đam mê, nhiệt huyết trong mảng công nghệ và 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, mình đã góp phần đem lại cho hàng ngàn bạn đọc nhiều thông tin hữu ích và thú vị. Mong rằng những gì mình chia sẻ sẽ giúp bạn càng am hiểu và khám phá được nhiều thứ mới mẻ hơn nữa về công nghệ.

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *