Ca sĩ Đại Nhân chọn Trade-In lên đời iPhone 11 Pro Max tại Di Động Việt

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Đại Nhân – chàng ca sĩ trẻ điển trai là nghệ sĩ tiếp theo tin tưởng chọn Di Động Việt để lên đời iPhone mới. Nam ca sĩ đã chọn hình thức Trade-In lên đời iPhone 11 Pro Max đang diễn ra tại hệ thống.

Ca sĩ Đại Nhân Trade-In lên đời iPhone 11 Pro Max

Ca sĩ Đại Nhân Trade-In lên đời iPhone 11 Pro Max tại Di Động Việt

Được biết đến với chất giọng trong sáng, lối hát trẻ trung với phong cách bình dị, cùng với vẻ đẹp nam tính đã giúp anh chiếm trong được tình cảm từ khán giả.

Nam ca sĩ là khách hàng thân thiết của hệ thống

Nam ca sĩ là khách hàng thân thiết của hệ thống

Tại Di Động Việt, phiên bản iPhone 11 Pro Max Midnight Green có sức mua cao hơn hẳn các model còn lại. Và đây cũng là lựa chọn của nam ca sĩ điển trai. Anh cho biết, màu này đang khá “hot” trên thị trường và anh cũng rất thích màu này, trông rất sang trọng và ấn tượng.

iPhone 11 Pro Max Midnight Green là phiên bản anh chọn mua

iPhone 11 Pro Max Midnight Green là phiên bản anh chọn mua

Trở lại Di Động Việt lần này, ca sĩ Đại Nhân cũng chọn lên đời iPhone mới bằng hình thức Trade-In. Năm ngoái, nam ca sĩ cũng lên đời iPhone Xs Max tại đây. Anh rất hài lòng về chương trình Trade-In lên đời iPhone 11 Pro Max tại Di Động Việt, hình thức mua sắm này giúp anh tiết kiệm được một khoản chi phí.

Ca sĩ Đại Nhân rất hứng thú với hình thức Trade-In lên đời iPhone 11 Pro Max tại Di Động Việt

Ca sĩ Đại Nhân rất hứng thú với hình thức Trade-In lên đời iPhone 11 Pro Max tại Di Động Việt

>>Tham gia Trade – In lên đời iPhone 11 Pro Max tại đây

Ngoài ra, phong cách phục vụ chuyên nghiệp và nhiệt tình của nhân viên cũng làm anh ấn tượng và muốn quay lại đây. Trong thời gian tới anh vẫn sẽ ủng hộ hệ thống Di Động Việt.

Ưu đãi khi Trade-In lên đời iPhone 11|11 Pro| 11 Pro Max

Sau ngày mở bán hệ thống Di Động Việt vẫn truy trì những ưu đãi lớn khi đặt hàng thế hệ iPhone 11, 11 Pro, 11 Pro Max. Bên cạnh đó là chương trình Trade – In lên đời tiết kiệm đến 18,6 triệu. Ưu đãi trả góp 0% thủ tục đơn giản.

Quà tặng, ưu đãi dành cho khách Trade – In và đặt hàng iPhone 11, 11 Pro và 11 Pro Max chính hãng tại Di Động Việt bao gồm:

  • Gói bảo hành 2 năm trị giá 3.090.000 đồng.
  • Pin sạc dự phòng Mipow 18W trị giá 1.690.000 đồng.
  • Giảm thêm 300 ngàn qua VnPay.
  • Hỗ trợ trả góp 0%.
  • Có cơ hội trúng AirPods 2 vào ngày mở bán đầu tiên.
  • Giảm lên đến 1.5% hoá đơn cho khách hàng cũ Di Động Việt

>>> Đặt hàng iPhone 11 Pro Max nhận ngay quà khủng

trade-in lên đời iPhone 11 Pro Max

Với sức nóng từ thương hiệu Apple cộng với bộ ba iPhone 11 năm nay được đánh giá cao. Dự đoán cùng với các đồng đội, iPhone 11 Pro Max sẽ không có nhiều hàng trong giai đoạn đầu. Cách ưu việt nhất cho những người dùng muốn sở hữu sớm là chọn đặt hàng. Hoặc lên đời tiết kiệm tại các hệ thống uy tín như Di Động Việt.

Mọi thông tin chi tiết về chương trình Trade-In, quý khách hàng vui lòng liên hệ Hotline: 18006018 ( miễn phí) hoặc truy cập  Website, FanpageZalo, Instagram, Youtube của Di Động Việt để được giải đáp.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Oanh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *