Bốn chiếc iPhone cũ giá 5-7 triệu có thể dùng tốt trong 3-5 năm tới

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Những sản phẩm của Apple luôn rất thu hút người dùng ngay cả những sản phẩm đã ra mắt từ vài năm trước. Và với mức giá từ 5 đến 7 triệu liệu người dùng sẽ mua được những chiếc iPhone nào ở hiện tại.


Xem thêm:


Tại thời điểm hiện tại, những chiếc iPhone 7iPhone 8 đang được giảm giá rất nhiều. Nhưng sẽ có nhiều người đắn đo suy nghĩ khi quyết định mua. Họ sợ thiết bị sẽ không đáp ứng được nhu cầu sử dụng trong vài năm nữa ? Liệu rằng, những suy nghĩ của người dùng có đúng không ? Và bài viết dưới đây sẽ giúp bạn trả lời những câu hỏi đó.

iPhone 7/ 7 Plus

iPhone 7/ 7 Plus ở thời điểm hiện tại vẫn là một trong những chiếc điện thoại được nhiều người chọn mua. Nhưng liệu trong vòng 3-5 năm tới thì sao ?

hinh anh iphone 7 7plus didongviet

iPhone 7 Series không còn là sản phẩm mới và thiết kế của nó gần như đã lỗi thời. Nhưng với nhiều người yêu thích Apple thì iPhone 7 và iPhone 7 Plus lại rất mang nét đặc trưng với phím Home huyền thoại.

Về cấu hình, iPhone 7 và 7 Plus được trang bị chip A10 Fusion 4 nhân. Apple từ trước đến nay vẫn luôn được đánh giá rất cao về sức mạnh của chip. Với dòng chip này có thể đảm bảo  chạy mượt mà các tác vụ thông thường.

iphone 7 32gb quoc te cu 3 e1618762109511

Camera của iPhone 7 và 7 Plus vẫn sử dụng “ngon lành”, với khả năng quay 4K 30fps. Ngoài ra, máy còn được trang bị một số tính năng hay ho khác như tự động lấy nét, chạm lấy nét, Nhận diện khuôn mặt, HDR,…

Chính vì thế, chiếc điện thoại này hoàn toàn có thể đáp ứng tốt được nhu cầu của người dùng trong vài năm tới. Hiện tại, giá của những sản phẩm này đang được giảm khá sâu tại cửa hàng Di Động Việt. iPhone 7 giá chỉ còn 3,5 triệu. iPhone 7 Plus giá chỉ còn 5,7 triệu.

iPhone 8/8 Plus

iPhone 8/ 8 Plus là phiên bản nâng cấp của iPhone 7. Tuy nhiên nó có một số điểm khác biệt về mặt thiết kế. Mặt lưng trên iPhone 8/ 8 Plus được làm từ chất liệu kính sang trọng và cao cấp.

cau hinh iphone 8 plus 64gb ll a quoc te cu like new didongviet

iPhone 8/ 8 Plus chạy trên hệ điều hành iOS 12. Sử dụng con chip Apple A11 Bionic 6 nhân mạnh mẽ hơn cả iPhone 7. Với thông số cấu hình này, đương nhiên bộ đôi iPhone 8/ 8 Plus hoàn toàn có thể hoạt động ổn định. Cho một trải nghiệm sử dụng tốt với những tác vụ cơ bản.

Bên cạnh đó, máy vẫn được trang bị quay phim 4K. Nhưng chất lượng quay lại được nâng cấp lên đến 2160p@60fps. Chính vì vậy, iPhone vẫn luôn là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích quay phim chụp ảnh. iPhone 8 đang có mức gia từ 4,9 triệu. iPhone 8 Plus có giá từ 7,3 triệu tại Di Động Việt.

thiet ke iphone 8 64gb lock didongviet

Tóm lại, trong thời gian 3-5 năm tới, iPhone 8/ 8 Plus vẫn có khả năng cho một trải nghiệm sử dụng tốt, đáng đồng tiền bát gạo đã bỏ ra. Hiện tại, cửa hàng Di Động Việt đang có chương trình giảm giá sâu những chiếc iPhone 8.

Di Động Việt

 

Đánh giá bài viết
Avatar of Nguyễn Thành

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *