Apple đã hạ giá iPhone 8, iPhone Xr và iPhone Xs tại Trung Quốc

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Mới đây, Apple đã quyết định hạ giá cho bộ ba sản phẩm iPhone Xr, iPhone 8 và cả iPhone Xs cũng bị hạ giá sau một thời gian ra mắt.

Nguyên nhân bởi doanh số kinh doanh khá ế ẩm tại thị trường đông dân nhất thế giới. Do đó, cả iPhone Xr, iPhone 8 cà iPhone Xs đều phải hạ nhiệt khá nhiều.

doanh-so-iphone-xr-1-didongviet

Qua đó, các cửa hàng nhận được thông báo rằng nhu cầu mua điện thoại trong suốt quý IV khá chậm, Apple hiện đã áp dụng giảm giá cho các mẫu iPhone 8 , iPhone Xr , iPhone Xs và iPhone Xs Max trên khắp Trung Quốc.

Trung bình, hầu hết các sảniPhone Xr nhìn chung không đạt doanh số cao như kì vọng của Applephẩm đều giảm giá khoảng 59 USD (400 nhân dân tệ), điều mà tất cả khách hàng có thể tận dụng để mua sắm. Tuy nhiên, mức giảm giá lớn nhất đã được áp dụng cho iPhone Xr, hiện có giá giảm khoảng 770 USD (5250 nhân dân tệ), giảm tiếp khoảng 66 USD (450 nhân dân tệ) so với trước đây.

Trong khi toàn bộ chương trình khuyến mãi này chắc chắn là tin tốt cho người tiêu dùng ở Trung Quốc. Cụ thể, giảm giá không có sẵn thông qua Apple Store hoặc trang web trực tuyến của nó. Thay vào đó, người tiêu dùng phải mua thiết bị thông qua Đại lý Apple Premium hoặc các cửa hàng trực tuyến được cấp phép.

Tuy nhiên, giảm vẫn có thể được áp dụng tại Apple Store nếu bạn thay thế chiếc iPhone cũ để đổi iPhone mới. Xét cho cùng, Trung Quốc không phải là quốc gia duy nhất có giá iPhone cao. Nhưng nếu điều này xảy ra, một ứng cử viên hàng đầu sẽ là Ấn Độ nơi chiến lược của Apple phần lớn không hiệu quả vào lúc này.

Di Động Việt

 

 

 

Đánh giá bài viết
Avatar of Nguyên Nguyên

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *