7 mẫu iPhone cũ có mức giá tốt đáng mua sau khi iPhone 12 ra mắt

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Sau khi iPhone 12 ra mắt, lượng người dùng quan tâm đến các dòng iPhone cũ thế hệ trước tăng cao. Ghi nhận từ iPhone 8 đến iPhone 11 Pro Max, đều trở thành những model bán chạy tại nhiều hệ thống, đơn cử như Di Động Việt.

>>> Xem thêm:

Theo ghi nhận tại hệ thống Di Động Việt, giá bán iPhone cũ đều có xu hướng giảm nhẹ để kích cầu sau khi iPhone 12 trình làng. Nhờ vào ngoại hình Likenew còn mới, đẹp và trải nghiệm ổn định nhờ hệ điều hành iOS 14, các model từ iPhone 8 cũ đến 11 Pro, Pro Max cũ đều có sức mua tăng.

iPhone 8 cũ hút khách nhờ giá bán chỉ 5,99 triệu 

iPhone 8 cũ 64GB đang có giá chỉ 5,99 triệu đồng tại hệ thống Di Động Việt. Theo đại diện hệ thống này, đây là model có sức bán tốt nhất trong tháng 10 vừa qua. Dù là dòng máy cũ nhưng ngoại hình của iPhone 8 còn khá mới, gần như không có trầy xước và được bảo hành 1 đổi 1 giúp người dùng yên tâm hơn khi mua và sử dụng.

7 mẫu iPhone cũ có mức giá tốt đáng mua sau khi iPhone 12 ra mắt

Ngoại hình nhỏ gọn, thiết kế kính sang trọng và hợp thời, iPhone 8 cũ vẫn là ứng cử viên hàng đầu trong tầm giá dưới 6 triệu khi xét về độ trải nghiệm ổn định, sức nặng thương hiệu.

iPhone X về giá lịch sử chỉ 10,59 triệu, bản 256GB chỉ hơn 600 ngàn

Là model đầu tiên mở ra xu hướng tai thỏ, iPhone X cũ có đặc điểm nhận dạng đáng giá mà không phải model nào cũng làm được. Sau một thời gian ra mắt, giá bán iPhone X 64GB cũ chỉ còn ở mức 10,59 triệu, giảm khoảng 10 triệu so với thời điểm mới trình làng.

7 mẫu iPhone cũ có mức giá tốt đáng mua sau khi iPhone 12 ra mắt

Điểm đáng nói, chênh lệch giá giữa phiên bản 64GB và 256GB của model này đã về mức lịch sử, khi thời điểm này iPhone X 256GB cũ chỉ còn 11,19 triệu đồng. Cũng như các dòng iPhone cũ tại Di Động Việt, máy được bảo hành trong 6 tháng dài hạn, bảo hành 1 đổi 1.

iPhone Xs chỉ còn 11,79 triệu, bảo hành 1 đổi 1

Sau 2 năm trình làng, giá bán iPhone Xs cũ đang ở mức chỉ 11,79 triệu đồng. Sản phẩm vẫn được ghi nhận có ngoại hình mới, được tặng kèm cáp sạc khi mua máy và nhận bảo hành trong 6 tháng, bảo hành vàng 1 đổi 1.

thiet ke iphone xs 64gb didongviet

Ngoài hình thức mua thẳng, hệ thống Di Động Việt hỗ trợ phương thức trả góp chỉ cần trả trước khoảng 1,2 triệu đồng, lấy máy ngay sau 15 phút và thủ tục đơn giản. Người dùng cũng có thể chọn hình thức Trade-in thu cũ đổi mới để tiết kiệm đến 8,6 triệu đồng.

iPhone Xs Max chỉ còn 13,99 triệu, Trade-in thu cũ đổi mới tiết kiệm 8,6  triệu

Khi chọn Trade-in thu cũ đổi mới iPhone Xs Max từ các dòng iPhone/Samsung cũ, người dùng sẽ tiết kiệm được đến 8,6 triệu đồng (mức thu cho dòng iPhone X).

thiet ke iphone xs max vn didongviet

Như vậy, với giá bán chỉ 13,99 triệu đồng cho Xs Max cũ hiện nay, khi lên đời model này, người dùng chỉ cần bù khoảng 5,39 triệu đồng hoặc chọn phương thức không bù tiền, khoản chênh lệch quy thành trả góp nhỏ mỗi tháng.

Ngoại hình sang trọng, nền tảng iOS tối ưu cùng con chip Apple A12 đình đám, iPhone Xs Max cũ sẽ mang đến trải nghiệm mượt mà trong 2-3 năm tới, hệ thống camera kép chup ảnh đẹp cũng vẫn rất hợp thời.

iPhone 11 cũ giá chỉ còn 14,19 triệu, rẻ nhất từ trước đến nay

Nhường ngôi “hoa hậu” cho iPhone 12 series, iPhone 11 lui về làm “á hậu” với mức giá lịch sử, chỉ từ 14,19 triệu đồng. Chính vì là model mới 1 năm tuổi, nên ngoại hình iPhone 11 Like new vẫn rất đẹp, không khác gì hàng mới đập hộp.

Việc iPhone 12 không mang đến nhiều cải tiến về ngoại hình, dẫn đến sức mua iPhone 11 tăng cao. Hơn nữa, việc sở hữu camera kép đình đám và cấu hình mạnh mẽ với Apple A13, iPhone 11 gần như không thể chê trách trong mọi trải nghiệm. Sản phẩm nhận bảo hành 1 đổi 1, được hỗ trợ các ưu đãi khác như trả góp 0%, Trade-in thu cũ đổi mới tại hệ thống Di Động Việt.

iPhone 11 Pro cũ chỉ còn 17,89 triệu, trả góp chỉ trả trước từ 1,8 triệu đồng

Giá bán iPhone 11 Pro cũ chỉ còn 17,89 triệu đồng cho phiên bản 64GB. Tuy nhiên, người dùng được hỗ trợ thêm phương thức trả góp, với mức trả trước chỉ khoảng 1,8 triệu.

iphone 11 pro 11 pro max didongviet 6 1

Ngoài ra, trong trường hợp chon Trade-in thu cũ đổi mới tại Di Động Việt, sau 15 phút làm thủ tục và thu lại chiếc điện thoại cũ, người dùng có thể mang ngay iPhone 11 Pro về nhà mà không cần bù tiền.

iPhone 11 Pro Max chỉ còn 21,39 triệu, Trade-in thu cũ đổi mới tiết kiệm 12,7 triệu

Khoảng tháng trước, iPhone 11 Pro Max vẫn ở mức khoảng 24-25 triệu, tuy nhiên sau khi iPhone 12 ra mắt, giá bán model này đã về 21,39 triệu đồng cho bản 64GB và 22,79 triệu cho bản 256GB.

Ghi nhận tại hệ thống Di Động Việt, 86% người dùng mua iPhone 11 Pro Max cũ chọn hình thức Trade-in thu cũ đổi mới. Mức tiết kiệm cao nhất hiện nay khi muốn lên đời model này là 12,7 triệu đồng. Như vậy, người dùng sẽ chỉ cần bù khoảng từ 8,6 triệu đồng là có thể sở hữu, hoặc chọn phương án không bù tiền, lấy khoản chênh lệch quy đổi thành trả góp nhỏ mỗi tháng.

7 mẫu iPhone cũ có mức giá tốt đáng mua sau khi iPhone 12 ra mắt

Với đặc tính trải nghiệm ổn định, thương hiệu Apple danh tiếng và ngoại hình có độ mới cao, các máy iPhone cũ quốc tế có sức hút lớn. Việc hệ thống Di Động Việt tích hợp nhiều ưu đãi như bảo hành 1 đổi 1, trả góp 0% hay Trade-in thu cũ đổi mới, khiến việc sở hữu dễ dàng hơn.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Nguyễn Thành

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *