<strong>Triết lý kinh doanh của Di Động Việt</strong>

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Với triết lý kinh doanh lấy CON NGƯỜI làm trung tâm; phụng sự XÃ HỘI; tạo lập và chuyển giao GIÁ TRỊ VƯỢT TRỘI cho khách hàng, Di Động Việt đang trở thành điểm đến của hơn 600 người nổi tiếng và hàng triệu khách hàng có nhu cầu mua sắm các thiết bị công nghệ chính hãng mỗi năm.

Vậy cụ thể, những triết lý kinh doanh của Di Động Việt là gì mà lại khiến cho nhiều khách hàng lựa chọn, tin tưởng và yêu quý Di Động Việt? Chúng ta cùng tìm hiểu ngay sau đây.

Trong kinh doanh, Di Động Việt luôn lấy con người làm trung tâm

Vậy tại sao Di Động Việt, một đại lý bán lẻ các thiết bị công nghệ chính hãng, lại lựa chọn con người làm trung tâm thay vì các sản phẩm công nghệ? 

Vì đối với Di Động Việt, con người bao gồm khách hàng, nhà cung cấp, đối tác, nhà đầu tư, nhân viên, người lao động… và cả cộng đồng là lý do chính giúp Di Động Việt tồn tại và phát triển, chứ không phải là các sản phẩm công nghệ. 

Ban sao cua DSC09754 1
Di Động Việt lấy con người làm trung tâm

Khi lấy con người làm trung tâm, Di Động Việt luôn hành động với tư cách là một tổ chức có trách nhiệm xã hội, luôn hành xử nhân bản, nhân nghĩa và nhân văn với tất cả các bên liên quan, đem lại lợi ích HÀI HOÀBỀN VỮNG cho tất cả mọi người. Chính vì những điều này, mà khách hàng luôn tin tưởng, yêu quý và lựa chọn Di Động Việt; đối tác luôn coi trọng, mong muốn hợp tác lâu dài với Di Động Việt; nhân viên luôn thoải mái, hạnh phúc và tận tâm khi đồng hành cùng Di Động Việt.

Từ đó, nguyên tắc lấy con người làm trung tâm, để “ALL WIN – TẤT CẢ CÙNG THẮNG” chính là một triết lý kinh doanh quan trọng của Di Động Việt. 

Di Động Việt kinh doanh không chỉ để kiếm tiền, mà còn để phụng sự xã hội

Di Động Việt được biết đến là một hệ thống luôn hướng về cộng đồng với nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực cho xã hội. Đơn cử vào năm 2020, khi đại dịch Covid-19 hoành hành, thay vì đóng cửa, cách ly, Di Động Việt đã lao mình vào tâm dịch, biến những điểm bán hàng thành những trạm Thực phẩm không đồng, trạm OxyMap – nơi cấp thuốc F0 miễn phí… 

Liên tục sau đó là những hoạt động đồng hành cùng quỹ Mẹ đỡ đầu – Vẽ tiếp ước mơ cho những em bé không may mồ côi vì Covid-19; cùng Hội đồng đội Trung ương đồng hành cũng những bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn, tặng quà Trung thu cho trẻ em nghèo, tặng sách cho CLB sách cho Người khuyết tật, CLB không gian đọc Hy Vọng và các trường học thuộc huyện Nho Quan, tỉnh Ninh Bình… Chính những điều này đã giúp Di Động Việt ghi điểm mãnh liệt với cộng đồng.

Di Dong Viet cung TP
Di Động Việt lao mình vào tâm dịch, đồng hành cùng TP.HCM vượt qua cơn đại dịch Covid-19

Do đó, Di Động Việt kinh doanh không chỉ để kiếm tiền, mà còn để PHỤNG SỰ XÃ HỘI, đem lại giá trị cho khách hàng, nhà cung cấp, đối tác, cổ đông, nhà đầu tư, người lao động… và cả cộng đồng. 

Lợi nhuận của Di Động Việt là kết quả của quá trình phục vụ chuyên nghiệp, sáng tạo, tận tâm, làm hài hòa lợi ích của các bên, bằng cách dùng sản phẩm công nghệ hiện đại với mức giá tốt, các dịch vụ tiện lợi, tối ưu chi phí… như là phương tiện để giải quyết những vấn đề của người dùng, xã hội và làm cho cuộc sống trở nên tốt đẹp hơn. 

Với Di Động Việt kinh doanh là tạo lập và chuyển giao “GIÁ TRỊ VƯỢT TRỘI” cho khách hàng

Di Động Việt luôn miệt mài trong hành trình phục vụ TẬN TÂM – TRÁCH NHIỆM – CHU ĐÁO – CAM KẾT VÀ TỬ TẾ, nhưng chưa có tên gọi chính thức cho lời hứa, triết lý này. Và thời điểm này, là lúc Di Động Việt công bố rộng rãi với khách hàng, đối tác, cộng đồng… rằng: Di Động Việt chính thức dịch chuyển từ bán hàng đơn thuần sang chuyển giao GIÁ TRỊ VƯỢT TRỘI cho khách hàng.

Vậy chuyển giao GIÁ TRỊ VƯỢT TRỘI là gì? Đây chính là lời hứa để Di Động Việt thực hiện, là mục tiêu để Di Động Việt vươn tới, là động lực để Di Động Việt phấn đấu, là triết lý kinh doanh mà Di Động Việt theo đuổi và là văn hoá phục vụ của con người, tập thể Di Động Việt.

Ban sao cua JAY 9415
Di Động Việt chuyển giao GIÁ TRỊ VƯỢT TRỘI cho khách hàng

Giá trị đó không chỉ phụ thuộc vào sản phẩm và mức giá, mà còn nằm trong toàn bộ quá trình tương tác, tư vấn, phục vụ, chăm sóc khách hàng trước, trong và sau khi bán hàng, hình thành một giá trị tổng thể vượt trội để làm cho khách hàng hài lòng, yêu mến và gắn bó với Di Động Việt. 

Như CEO của Di Động Việt đã nói: “Chúng tôi không chỉ bán hàng và thu tiền, chúng tôi tạo lập và chuyển giao giá trị cho khách hàng thông qua toàn bộ quá trình tiếp xúc, tương tác, tư vấn, phục vụ, chăm sóc trước, trong và sau bán hàng, ở mọi điểm chạm trên hành trình khách hàng. Tất cả, tạo nên một hành trình trải nghiệm làm hài lòng, hạnh phúc cho khách hàng.  Vì chúng tôi kinh doanh không chỉ để kiếm tiền, chúng tôi kinh doanh để phụng sự xã hội, thực hiện sứ mệnh đem lại giá trị cho khách hàng, đối tác, nhà cung cấp, người lao động… và cộng đồng. Lợi nhuận của chúng tôi, là kết quả của quá trình phục vụ TẬN TÂM, TRÁCH NHIỆM, CHU ĐÁO, CAM KẾT và TỬ TẾ”. 

5/5 - (2 bình chọn)
Avatar of Duy Duy

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *