Theo báo cáo mới nhất từ Strategy Analytics, Apple đã bán ra 4 trong số TOP 5 smartphone sử dụng màn hình OLED hàng đầu Quý 1 năm nay. Cụ thể, iPhone 13 Pro Max, iPhone 13 Pro, iPhone 13 và iPhone 12 Pro Max đã chiếm đến 77% thị phần của toàn bộ thị trường.
iPhone 13 Pro Max dẫn đầu với 23% thị phần, tiếp đến là iPhone 13 Pro với 20% và iPhone 13 với 19%. Trong khi đó, Samsung Galaxy S21 Ultra là smartphone duy nhất không phải của Apple nằm trong danh sách top 5 với 16% thị phần.
1. Sức mạnh của màn hình OLED trên iPhone
Sản phẩm của Apple được đánh giá cao về chất lượng màn hình và hiệu suất sử dụng. Màn hình OLED trên các sản phẩm của Apple có độ sáng, độ tương phản và độ phân giải cao, đồng thời cũng tiết kiệm pin hơn so với các màn hình LCD truyền thống.
Việc Apple bán ra 4 trong số 5 smartphone sử dụng màn hình OLED hàng đầu trong quý 1 năm 2023 cho thấy sức mạnh của công nghệ màn hình OLED trên iPhone và sự ưu ái của người dùng đối với sản phẩm của Apple.
2. Thị trường smartphone trong quý 1 năm 2023
Tổng số lượng smartphone được bán ra trong quý 1 năm 2023 là 133 triệu chiếc, tăng 18% so với cùng kỳ năm trước. Trong đó, các smartphone sử dụng màn hình OLED chiếm 74% thị phần với 98 triệu chiếc được bán ra.
Samsung vẫn là nhà sản xuất smartphone sử dụng màn hình OLED hàng đầu với 36% thị phần, tuy nhiên, thị phần của Samsung giảm so với cùng kỳ năm trước. Trong khi đó, Apple đã tăng thị phần từ 54% lên 77% trong quý 1 năm 2023.
3. Kết luận
Việc Apple bán ra 4 trong số 5 smartphone sử dụng màn hình OLED hàng đầu trong quý 1 năm 2023 cho thấy sức mạnh của công nghệ màn hình OLED trên iPhone và sự ưu ái của người dùng đối với sản phẩm của Apple.
Đây cũng là động thái tích cực giúp Apple giữ vị trí dẫn đầu trong thị trường smartphone và đối thủ lớn nhất của Samsung trong lĩnh vực này.
Đừng quên theo dõi kênh Dchannel để được cập nhật thông tin công nghệ mới mỗi ngày. Khi cần mua sản phẩm công nghệ bạn hãy đến với Di Động Việt. Di Động Việt luôn tôn trọng và bảo vệ quyền lợi chính đáng của khách hàng. Tại Di Động Việt, sản phẩm chính hãng còn có những quyền lợi cộng thêm cho khách hàng “CÒN HƠN CẢ CHÍNH HÃNG”. Ngoài ra, “chính hãng” của Di Động Việt là CHÍNH HÃNG CHÍNH THỐNG, được cung cấp bởi chính hãng thông qua hợp đồng chính thức với Di Động Việt, khác với “chính hãng” từ các nguồn hàng trôi nổi trên thị trường.
Với triết lý – mục tiêu – động lực – văn hoá – lời hứa CHUYỂN GIAO GIÁ TRỊ VƯỢT TRỘI cho khách hàng, Di Động Việt muốn mang đến những trải nghiệm hài lòng, hạnh phúc trong mọi hành trình trước, trong và sau bán hàng.
Với tư cách là đại lý uỷ quyền chính thức của Apple tại Việt Nam (AAR), đối tác toàn diện của Samsung, OPPO, Xiaomi… Di Động Việt luôn bán hàng CHÍNH HÃNG CHÍNH THỐNG với mức giá RẺ HƠN CÁC LOẠI RẺ. Chính vì vậy, Di Động Việt đã được hơn 600 người nổi tiếng và hàng triệu khách hàng tin yêu, lựa chọn mỗi khi có nhu cầu mua sắm đồ công nghệ.
Nguồn: AppleInsider
Xem thêm:
- Nên mua iPhone 14 Pro Max hay đợi iPhone 15 series ra mắt?
- So sánh iPhone 14 Pro Max bản Mỹ và Việt Nam: Khác nhau ở đâu?
- iPhone 16 sẽ có màn hình OLED mới, iPhone 15 tái sử dụng công nghệ màn hình giống iPhone 14
- So sánh Pixel 7 Pro và iPhone 14 Pro Max: Khác nhau như thế nào?