Netflix đã bắt đầu chặn chia sẻ mật khẩu giữa các hộ gia đình khác nhau ở Mỹ và một số quốc gia khác từ đầu năm nay, và chiến dịch này đã mang lại hiệu quả, công ty cho biết hôm nay. Theo báo cáo thu nhập gần đây nhất, ứng dụng xem phim Netflix đã thu hút thêm 5,9 triệu người dùng mới trên toàn cầu trong quý hai năm 2023, trong đó có hơn một triệu người ở Mỹ và Canada.
1. Netflix mở rộng chính sách chia sẻ trả phí
Dựa trên kết quả này, Netflix sẽ triển khai chính sách chia sẻ trả phí tới “hầu hết” các quốc gia còn lại mà chưa áp dụng chính sách mới này. Netflix đã loại bỏ chia sẻ mật khẩu giữa các hộ gia đình khác nhau ở Mỹ vào tháng Năm, và ngay lập tức đã gây ra sự tăng vọt về số lượng đăng ký.
Theo Netflix, doanh thu đã tăng ở mọi khu vực mà chia sẻ trả phí được áp dụng, và số lượng đăng ký đã vượt qua số lượng hủy bỏ. Công ty đã ghi nhận mức tăng trưởng doanh thu 2,7 phần trăm so với cùng kỳ năm ngoái. Trong tương lai, Netflix dự kiến doanh thu sẽ tăng trưởng nhanh hơn khi bắt đầu thấy được lợi ích toàn diện của chia sẻ trả phí và sự tiếp nhận thêm của gói có quảng cáo.
2. Netflix không còn cho phép chia sẻ mật khẩu
Trước đây, Netflix cho phép người dùng chia sẻ tài khoản của họ với những người không cùng sống trong một hộ gia đình, nhưng giờ đây điều đó không còn được phép. Tất cả những người truy cập vào tài khoản Netflix phải sống trong cùng một địa điểm, với Netflix hạn chế quyền truy cập dựa trên IP và các dữ liệu vị trí khác. Netflix cung cấp các công cụ để cho phép những người chia sẻ tài khoản đăng ký tài khoản riêng của họ.
Netflix cho biết có hơn 100 triệu hộ gia đình vẫn còn đang chia sẻ tài khoản, ảnh hưởng đến khả năng “đầu tư và cải thiện Netflix” cho các thành viên trả phí.
Đừng quên theo dõi kênh Dchannel để được cập nhật thông tin công nghệ mới mỗi ngày. Khi cần mua sản phẩm công nghệ như điện thoại, MacBook, phụ kiện… bạn hãy đến với Di Động Việt. Di Động Việt luôn tôn trọng và bảo vệ quyền lợi chính đáng của khách hàng. Tại Di Động Việt, sản phẩm chính hãng còn có những quyền lợi cộng thêm cho khách hàng “CÒN HƠN CẢ CHÍNH HÃNG”. Ngoài ra, “chính hãng” của Di Động Việt là CHÍNH HÃNG CHÍNH THỐNG, được cung cấp bởi chính hãng thông qua hợp đồng chính thức với Di Động Việt, khác với “chính hãng” từ các nguồn hàng trôi nổi trên thị trường.
Với triết lý – mục tiêu – động lực – văn hoá – lời hứa CHUYỂN GIAO GIÁ TRỊ VƯỢT TRỘI cho khách hàng, Di Động Việt muốn mang đến những trải nghiệm hài lòng, hạnh phúc trong mọi hành trình trước, trong và sau bán hàng.
Với tư cách là đại lý uỷ quyền chính thức của Apple tại Việt Nam (AAR), đối tác toàn diện của Samsung, OPPO, Xiaomi… Di Động Việt luôn bán hàng CHÍNH HÃNG CHÍNH THỐNG với mức giá RẺ HƠN CÁC LOẠI RẺ. Chính vì vậy, Di Động Việt đã được hơn 600 người nổi tiếng và hàng triệu khách hàng tin yêu, lựa chọn mỗi khi có nhu cầu mua sắm đồ công nghệ.
Nguồn: Mac Rumors
Xem thêm:
- Người dùng tẩy chay Netflix trên Twitter sau khi quy định cấm chia sẻ mật khẩu tài khoản được áp dụng
- Netflix không quan tâm đến việc người dùng hủy đăng ký dịch vụ
- Các bộ phim hay trên Netflix không xem cực phí
- Netflix đang nghiên cứu giải pháp ngăn chặn việc chia sẻ mật khẩu
Di Động Việt