Chính sách bảo hành Apple chính hãng tại Di Động Việt

Ngày đăng:
Link GoogleNews Dchannel

Di Động Việt kính gửi đến quý khách hàng chính sách bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 1 năm dành cho khách hàng mua sản phẩm Apple chính hãng tại Di Động Việt.

chinh sach bao hanh

Mục (1*)
Các lỗi sau đây sẽ được thay thế linh kiện chính hãng Apple tại Apple Việt Nam, bao gồm:

  • Screen (Màn hình).
  • Home Button (Phím Home)
  • Volume Button (Phím điều chỉnh âm lượng)
  • iSight Camera (Camera Sau)
  • Receiver (Loa Trong)
  • Vibe Motor (Bộ Rung)
  • Speaker (Loa Ngoài)
  • Battery (Pin)

Lưu ý: Apple bảo hành toàn bộ phần cứng của iPhone và những lỗi kỹ thuật, hỏng hóc mà nguyên do không xuất phát hay sự can thiệp từ người sử dụng.

  • Đối với phụ kiện iPhone (cáp, dock sạc, tai nghe, sạc.v.v): Apple bảo hành cùng ngày với ngày mua và kích hoạt iPhone (nếu mua cùng lúc) hoặc là ngày căn cứ trên hóa đơn bán hàng khi mua phụ kiện lẻ
  • Thời gian xử lý bảo hành: từ 2 đến 4 tuần hoặc sớm hơn
  • 1 ĐỔI 1 THEO CHÍNH SÁCH APPLE VIỆT NAM KHI NHỮNG LỖI PHẦN CỨNG KHÔNG SỬA CHỮA ĐƯỢC VÀ MÁY ĐỔI SẼ LÀ MÁY TRẢ BẢO HÀNH

Mục (1*)

Những lỗi ngoài phạm vi bảo hành của Apple:

  1. Không bảo hành đối với hỏng hóc do sử dụng các phụ kiện không phải của Apple.
  2. Không bảo hành khi sử dụng không đúng theo hướng dẫn và kỹ thuật của Apple.
  3. Không bảo hành do sử dụng sai quy cách, lạm dụng, mất máy hay do những nguyên nhân từ thiên tai như động đất, lũ lụt và những nguyên nhân từ môi trường bên ngoài như nhiệt độ do nóng, do lửa, ẩm mốc..v.v..
  4. Không bảo hành do can thiệp vào máy như tháo ốc vít, mở lưng nắp, bung máy.
  5. Không bảo hành hỏng hóc do tự ý nâng cấp, restore không do hướng dẫn của đại diện Apple hay đại diện kỹ thuật của nhà phân phối ủy quyền của Apple.
  6. Không bảo hành do trầy xước, máy bị thấm nước hay các chất lỏng khác hay hư bể vỏ, bị móp méo các cổng giao tiếp do người sử dụng vô ý.
  7. Số serial của máy bị mất hay bị xóa mờ.
  8. Không bảo hành khi người sử dụng cài đặt phần mềm không phải của Apple.
  9. Không được bảo hành khi máy jailbreak, unlock.
  10. Không bảo hành những lỗi, hư hỏng khác có nguyên nhân từ người sử dụng.

Lưu ý đối với Quý khách hàng

  1. Trước khi giao sản phẩm iPhone/iPad cho Di Động Việt để bảo hành, khách hàng vui lòng thoát tài khoản Apple ra khỏi thiết bị. Nếu sản phẩm iPhone/iPad bị khoá bởi tài khoản Apple thì sẽ từ chối bảo hành
  2. Việc đổi máy có thể không đúng với màu sắc như sản phẩm ban đầu.
  3. Di Động Việt từ chối bảo hành các lỗi không thể khắc phục được: Mất dữ liệu, mất Touch ID, mất Face ID, dính tài khoản iCloud, máy bị cong sườn, cong main, dập nát, cháy nổ
  4. Các vấn đề thẩm mỹ bên ngoài như cấn móp, tróc sơn, trầy xước sẽ không thuộc phạm vi bảo hành.
  5. Máy bị can thiệp phần cứng mà không có sự chỉ định của NSX hoặc Di Động Việt/Viện Di Động sẽ không thuộc phạm vi bảo hành.
  6. Giá trị hợp đồng bảo hành rơi vỡ, rơi nước bằng tối đa giá trị của máy
  7. Trường hợp máy không thể sửa chữa được:
    + Khách hàng được đổi 1 máy cũ tương đương
    + Khách hàng chịu phí đổi máy là 10% giá trị của máy mua ban đầu
  8. Sản phẩm sau khi được bảo hành (sửa chữa) vào nước, rơi vỡ sẽ không còn được áp dụng chính sách 1 đổi 1 nữa, thay vào đó sẽ được tiếp tục bảo hành lỗi phần cứng (miễn phí) và thay thế sửa chữa linh kiện (có phí) trong suốt thời gian bảo hành còn lại tại Viện Di Động.
  9. Chỉ áp dụng bảo hành máy, tất cả các phụ kiện kèm theo như: tai nghe, pin, cáp, adapter sạc… không thuộc quyền lợi gói bảo hành

Chính sách 1 đổi 1 trong 33 ngày và 365 ngày của Di Động Việt:

  • Khách hàng không cần giấy xác nhận lỗi của hãng, bộ phận Hỗ trợ kĩ thuật của Di Động Việt và Viện Di Động sẽ tự xác nhận lỗi, nếu đúng lỗi phần cứng sẽ đổi ngay máy mới cho khách hàng (Không áp dụng các lỗi do người dùng: Phím bấm vật lý, cấn móp, rơi rớt, vào nước )

Để tham khảo bảng giá bảo hành mở rộng 1 đổi 1 trong 33 ngày và 365 ngày, quý khách truy cập đường dẫn: https://didongviet.vn/chinh-sach-bao-hanh mục iv. Bảng giá bảo hành mở rộng.

Thông tin chi tiết hay thắc mắc về các chương trình khuyến mãi, quý khách hàng vui lòng liên hệ Hotline 1800.6018 (miễn phí) hoặc truy cập Website, FanpageZalo, Instagram, Youtube của Di Động Việt để được giải đáp.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

4 BÌNH LUẬN

  1. T
    Thủy

    Máy em sập nguồn không còn sdt thay hóa đơn mua có số seri máy thôi thì có được bảo hành không ạ ? Máy của em là 15prm

    Trả lời - 19/07/2024 lúc 12:32
    • D
      DDV CSKH

      Di Động Việt xin chào Chị Thủy !
      Dạ chị có thể mang máy đến chi nhánh gần nhất của DI ĐỘNG VIỆT để được hỗ trợ tốt nhất ạ.
      Thông tin đến chị !

      Trả lời - 19/07/2024 lúc 15:07
  2. N
    NGUYỄN XUÂN TÂN

    DI ĐỘNG VIỆT CHO MÌNH HỎI, CÁCH ĐÂY ÍT THÁNG MÌNH CÓ MUA DÂY CÁP SẠC APPLE CHÍNH HÃNG TẠI CỬA HÀNG TUY NHIÊN 1 TUẨN TRỞ LẠI ĐÂY DÂY SẠC SẠC KHÔNG VÔ PIN (TÌNH TRẠNG DÂY KHÔNG BỊ MÓP MÉO HAY ĐỨT GÃY), CHO MÌNH HỎI TRƯỜNG HỢP NÀY DI ĐỘNG VIỆT CÓ HỖ TRỢ KIỂM TRA HOẶC BẢO HÀNH DÂY CÁP SẠC KHÔNG Ạ.
    CẢM ƠN DI ĐỘNG VIỆT

    Trả lời - 13/10/2021 lúc 09:54
    • D
      Di Động Việt CSKH

      Di Động Việt xin chào!
      Sản phẩm cáp chính hãng APPLE sẽ có bảo hành 12 tháng chính hãng (TÌNH TRẠNG DÂY KHÔNG BỊ MÓP MÉO HAY ĐỨT GÃY) anh có thể đến cửa hàng Di Động Việt gần nhất để bên em hỗ trợ bảo hành ạ
      Cám ơn anh.

      Trả lời - 15/10/2021 lúc 14:59

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây