Chính sách bảo hành

I. DÙNG THỬ 7 NGÀY MIỄN PHÍ

II. ĐỔI MỚI 33 NGÀY MIỄN PHÍ

III. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH TIÊU CHUẨN

1. Máy chính hãng

2. Máy nhập khẩu

3. Phụ kiện

IV. GÓI BẢO HÀNH 1 ĐỔI 1 CHO SẢN PHẨM APPLE

1. Nội dung bảo hành

2. Bảng giá

V. GÓI BẢO HÀNH RƠI VỠ CHO APPLE

1. Nội dung bảo hành

2. Bảng giá

VI. GÓI BẢO HÀNH 1 ĐỔI 1 CHO SẢN PHẨM ANDROID

1. Nội dung bảo hành

2. Bảng giá

I. DÙNG THỬ 7 NGÀY MIỄN PHÍ

  • Tất cả điện thoại, máy tính bảng đã qua sử dụng.
  • Quý khách hoàn toàn thoải mái trải nghiệm sản phẩm trong 7 ngày đầu tiên.
  • Nếu sản phẩm bị lỗi hoặc không phù hợp với nhu cầu sử dụng, Quý khách có thể yêu cầu đổi 1 sản phẩm khác hoặc nhận lại 100% giá trị sản phẩm.
Lưu ý: Máy đổi trả phải giữ nguyên hiện trạng ban đầu, không có dấu hiệu trầy cấn, móp, rơi vỡ, vào nước, dính tài khoản, mất vân tay và còn đầy đủ phụ kiện đi kèm.

II. ĐỔI MỚI 33 NGÀY MIỄN PHÍ

Khi mua sản phẩm tại Di Động Việt, khách hàng yên tâm với chính sách đổi  mới miễn phí lên tới 33 ngày trong trường hợp Máy bị lỗi phần cứng từ nhà sản xuất

(*) Lỗi phần cứng từ phía nhà sản xuất

Điều kiện đổi trả

  • Máy: Như mới, không trầy xướt, không dán decal, hình trang trí. Máy cũ có tình trạng sản phẩm như lúc mới mua.
  • Hộp: Như mới, không móp méo, rách, vỡ, bị viết, vẽ, quấn băng dính, keo; có Serial/IMEI trên hộp trùng với thân máy (mất hộp trừ phí 2%).
  • Phụ kiện và quà tặng: Còn đầy đủ, nguyên vẹn, không móp méo xước xát hoặc bị hư hại trong quá trình sử dụng.
  • Tài khoản: Máy đã đã được đăng xuất khỏi tất cả các tài khoản như: iCloud, Google Account, Mi Account…
Lưu ý: 
  • Với các trường hợp không có máy để đổi ngay thì Di Động Việt cam kết thời gian xử lý đổi máy tối đa 7 ngày làm việc (trừ thứ bảy + chủ nhật).
  • Sau thời gian này, nếu không có máy đổi cho Quý Khách, Di Động Việt sẽ: Đổi cho Quý Khách một sản phẩm khác có trị giá tương đương với máy của Quý Khách tại thời điểm thu đổi.
  • Trường hợp Quý Khách có nhu cầu đổi sang máy model khác có giá trị cao hơn, hoặc thấp hơn, tùy vào quyết định của Quý Khách. Lúc đó bù thêm hoặc nhận lại tiền chênh lệch. Giá máy của Quý Khách theo giá thị trường tại thời điểm thu đổi.
  • (Sản phẩm lỗi thuộc các phạm vi trên vẫn được hỗ trợ bảo hành với hình thức là thay thế linh kiện mới. VD: iPhone bị hư camera => thay cụm camera mới)
  • Các trường hợp máy bị cong main, dập nát, có dấu hiệu vào nước, cháy nổ, mất vân tay, hỏng Face iD, dính tài khoản sẽ không nằm trong phạm vi bảo hành, đổi trả.
  • Tuy nhiên, trong trường hợp va đập vỏ máy không dùng lại được, Quý Khách sẽ chi trả phí thay vỏ (Kể cả khi đổi máy khác cũng sẽ tính thêm chi phí thay vỏ trong con máy đổi)

III. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH TIÊU CHUẨN

1. Máy chính hãng

Các sản phẩm chính hãng, Quý khách hàng có thể tới trực tiếp các TTBH chính hãng; Trung tâm Bảo hành ủy quyền Viện Di Động hoặc có thể đến trực tiếp các cửa hàng của Di Động Việt để được tiếp nhận gửi máy bảo hành chính hãng.

Yêu cầu tiếp nhận bảo hành tùy theo quy định của từng hãng, chi tiết có trong bảng sau:

2. Máy nhập khẩu

Quí khách hàng sẽ an tâm tuyệt đối khi sử dụng những sản phẩm do Di Động Việt bán ra với chính sách hậu mãi tốt nhất hiện nay

3. Phụ kiện

(*) Tính từ ngày mua hàng của khách hàng.

Đặc biệt, một số thương hiệu có thời gian bảo hành dài hơn 12 tháng.

Với các dòng sản phẩm:

*Cáp Energizer Lifetime: bảo hành trọn đời

IV. GÓI BẢO HÀNH 1 ĐỔI 1 CHO SẢN PHẨM APPLE

1. Nội dung bảo hành

  • Sản phẩm áp dụng: iPhone, iPad cũ/mới
  • Thời hạn bảo hành: 12 tháng.

Quyền lợi bảo hành 1 ĐỔI 1

1. Đổi máy sau khi máy được kiểm tra và xác định đúng máy bị lỗi phần cứng do nhà sản xuất

2. Máy đổi bảo hành là máy tương đương với máy hiện tại của khách hàng

3. Đối với máy mới 100%:
    + Trong 33 ngày đầu tiên: Đổi máy mới chưa Active.
    + Từ ngày 34 trở đi: Đổi máy có hình thức tương đương.

4. Nếu máy được đổi có lỗi tiếp, máy vẫn sẽ được bảo hành 1 đổi 1 trong thời gian bảo hành còn lại

5. Với các trường hợp không có máy để đổi ngay thì Di Động Việt cam kết:

     5.1. Thời gian chờ xử lý đổi máy tối đa 7 ngày làm việc (trừ thứ bảy + chủ nhật).

     5.2. Sau thời gian này, nếu không có máy đổi cho Quý Khách, Di Động Việt sẽ: Đổi cho Quý Khách một sản phẩm khác có trị giá tương đương với máy của Quý Khách tại thời điểm thu đổi.

     5.3. Trường hợp Quý Khách có nhu cầu đổi sang máy model khác có giá trị cao hơn, hoặc thấp hơn, tùy vào quyết định của Quý Khách. Lúc đó bù thêm hoặc nhận lại tiền chênh lệch. Giá máy của Quý Khách theo giá thị trường tại thời điểm thu đổi.

     5.4. Nếu Quý khách không có nhu cầu sử dụng tiếp tục sản phẩm, Di Động Việt sẽ hoàn trả lại tiền cho Quý khách theo chính sách đổi trả của công ty.

Lưu ý

  • Khi nhập lại máy, khách hàng phải có đầy đủ hộp, phụ kiện. Nếu không đầy đủ hộp và phụ kiện, Di Động Việt sẽ trừ phí theo quy định.
  • Các trường hợp máy bị cấn móp, rơi vỡ, hư hỏng chức năng,  khi nhập lại máy Di Động Việt sẽ trừ phí sửa chữa, thay thế linh kiện khách hàng theo quy định nhập máy.
  • Chỉ áp dụng máy đổi máy, tất cả các phụ kiện kèm theo như: tai nghe, pin, cáp, adapter sạc... không đổi kèm.
  • Các trường hợp máy bị cong main, dập nát, có dấu hiệu vào nước, cháy nổ, chảy mực màn hình, mất vân tay, hỏng Face ID, dính tài khoản sẽ không nằm trong phạm vi bảo hành.

2. Bảng giá

V. GÓI BẢO HÀNH RƠI VỠ CHO SẢN PHẨM APPLE

1. Nội dung bảo hành

  • Sản phẩm áp dụng: iPhone cũ/mới (Không bao gồm iPad)
  • Thời hạn bảo hành: 12 tháng

Quyền lợi bảo hành RƠI VỠ

1. Bao gồm các quyền lợi của gói BẢO HÀNH 1 ĐỔI 1 (1 đổi 1 đối với các lỗi phần cứng từ NSX và bảo hành rơi vỡ trong suốt thời gian bảo hành của máy).

2. Với các tai nạn rơi rớt, vỡ bể do vô tình hay cố ý; Di Động Việt đều sẽ tiến hành sửa chữa, thay thế linh kiện cho khách hàng.

3. Sản phẩm sau khi được bảo hành rơi vỡ sẽ không còn áp dụng chính sách 1 đổi 1 nữa, thay vào đó Di Động Việt sẽ tiếp tục bảo hành thay thế và sửa chữa linh kiện cho Quý khách trong suốt thời gian bảo hành còn lại.

4. Các trường hợp máy bị cong main, dập nát, có dấu hiệu vào nước, cháy nổ, mất vân tay, hỏng Face iD của các dòng iPhone, dính tài khoản sẽ không thuộc phạm vi bảo hành.

5. Bảo hành rơi vỡ sẽ mất hiệu lực khi sản phẩm được thay thế sửa chữa linh kiện bởi bên thứ 3.

6. Các vấn đề về thẩm mỹ bên ngoài như cấn móp, tróc sơn nhưng không làm ảnh hưởng đến chức năng của máy, sẽ không thuộc phạm vi bảo hành. 

2. Bảng giá

VI. GÓI BẢO HÀNH 1 ĐỔI 1 CHO SẢN PHẨM ANDROID

1. Nội dung bảo hành

  • Sản phẩm áp dụng: Các sản phẩm Adroid cũ/mới.
  • Thời hạn bảo hành: 12 tháng.
  • 01 đổi 01 trong 6 tháng đầu tiên nếu có lỗi phần cứng từ nhà sản xuất, Còn lại bảo hành thay thế và sữa chữa linh kiện trong suốt thời gian bảo hành máy, bao gồm lỗi nguồn và màn hình. (Trừ các lỗi Chảy mực màn hình, cháy nổ, vào nước và các lỗi do người dùng).

Quyền lợi bảo hành 1 ĐỔI 1

1. Đổi máy sau khi máy được kiểm tra và xác định đúng máy bị lỗi phần cứng do nhà sản xuất

2. Máy đổi bảo hành là máy tương đương với máy hiện tại của khách hàng

3. Nếu máy được đổi có lỗi tiếp, máy vẫn sẽ được bảo hành 1 đổi 1 trong thời gian bảo hành còn lại

4. Với các trường hợp không có máy để đổi ngay thì Di Động Việt cam kết:

4.1. Thời gian chờ xử lý đổi máy tối đa 7 ngày làm việc (trừ thứ bảy + chủ nhật)

4.2. Sau thời gian này, nếu không có máy đổi cho Quý Khách, Di Động Việt sẽ: Đổi cho Quý Khách một sản phẩm khác có trị giá tương đương với máy của Quý Khách tại thời điểm thu đổi.

4.3. Trường hợp Quý Khách có nhu cầu đổi sang máy model khác có giá trị cao hơn, hoặc thấp hơn, tùy vào quyết định của Quý Khách. Lúc đó bù thêm hoặc nhận lại tiền chênh lệch. Giá máy của Quý Khách theo giá thị trường tại thời điểm thu đổi.

4.4. Nếu Quý khách không có nhu cầu sử dụng tiếp tục sản phẩm, Di Động Việt sẽ hoàn trả lại tiền cho Quý khách theo chính sách đổi trả của công ty.

Lưu ý

  • Khi nhập lại máy, khách hàng phải có đầy đủ hộp, phụ kiện. Nếu không đầy đủ hộp và phụ kiện, Di Động Việt sẽ trừ phí theo quy định.
  • Các trường hợp máy bị cấn móp, rơi vỡ, hư hỏng chức năng,  khi nhập lại máy Di Động Việt sẽ trừ phí sửa chữa, thay thế linh kiện khách hàng theo quy định nhập máy
  • Chỉ áp dụng máy đổi máy, tất cả các phụ kiện kèm theo như: tai nghe, pin, cáp, adapter sạc... không đổi kèm.
  • Các trường hợp máy bị cong main, dập nát, có dấu hiệu vào nước, cháy nổ, mất vân tay, dính tài khoản, chảy mực màn hình sẽ được từ chối tiếp nhận bảo hành.

2. Bảng giá

Khách hàng cần thêm thông tin vui lòng CALL TRỰC TIẾP số HOTLINE 1900.2006 hoặc inbox vào fanpage https://www.facebook.com/didongviet/ hoặc website http://www.didongviet.vn/.

Ban GĐ Công ty CP Công nghệ Di Động Việt xin chân thành cảm ơn!

Danh mục