0935 là mạng gì? Những sự thật thú vị ít ai biết về đầu số này

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Lựa chọn số điện thoại dựa trên rất nhiều yếu tố. Ngoài SIM số đẹp, mọi người còn quan tâm nhà mạng và giá trị phong thủy của số thuê bao. Một trong những đầu số được mọi người tìm kiếm chính là 0935. Nhưng không phải ai cũng biết 0935 là mạng gì. Cùng mình tìm hiểu kiến thức này qua bài viết sau.

1. Đầu số 0935 là mạng gì?

Đầu số 0935 là một trong những đầu số lâu đời nhất của Mobifone. Hiện nay, không ít người muốn tìm kiếm những số thuê bao cổ. Vậy nên họ tìm đến đầu số 0935 – vốn là đầu số mở rộng của thuê bao 10 số thuộc nhà mạng nổi tiếng này.

0935 la mang gi didongviet 1
Đầu 0935 thuộc nhà mạng Mobifone

Việc xác định đầu số 0935 là mạng gì rất quan trọng. Bởi Mobifone được biết đến là là một trong những nhà mạng viễn thông nổi tiếng nhất hiện nay. Không chỉ sở hữu lượng người dùng khổng lồ mà tốc độ phủ sóng của nhà mạng này cũng lan rộng khắp cả nước. 

Bên cạnh đó, Mobifone còn mang đến nhiều chương trình khuyến mãi và dịch vụ tốt. Trong đó bao gồm các ưu đãi về gói tin nhắn, cuộc gọi, data hòa mạng,…  Qua đó góp phần mang đến nhiều ích lợi cho người dùng trong khi sử dụng thuê bao. Đấy cũng là lý do Mobifone chiếm 30% thị phần trong lĩnh vực dịch vụ viễn thông di động tại Việt Nam. Đồng thời là đơn vị duy nhất được người tiêu dùng yêu thích suốt trong 6 năm liên tiếp.

2. Ý nghĩa sim đầu số 0935 theo phong thủy

Bên cạnh việc tìm hiểu 0935 là mạng gì, mọi người còn quan tâm đến giá trị phong thủy của đầu số này. Đầu 0935 được đánh giá là dễ nhớ với ý nghĩa phong thủy tốt đẹp. Từng số trong đầu số 0935 đều có ý nghĩa cụ thể như sau:

  • Số 0: Đây là số đầu tiên trong dãy số thuê bao điện thoại tại Việt Nam. Theo quan niệm dân gian, số 0 tượng trưng cho sự khởi đầu và là nguồn gốc của vạn vật. Vậy nên số 0 mang ý nghĩa may mắn, hạnh phúc thuận lợi trong công việc và cuộc sống.
  • Số 9: Đây là số lớn nhất trong dãy số tự nhiên, thường được tượng trưng cho vua chúa ngày xưa. Con số này mang ý nghĩa vĩnh cửubất diệt, thể hiện khả năng phát triển không ngừng.
  • Số 3: Đây là số tượng trưng cho sự kiên định và vững chắc không thể lay chuyển. Trong phong thủy, số 3 như chỗ dựa kiên địnhsự kiên nhẫn của người sở hữu.
  • Số 5: Đây là số đứng giữa trong dãy số tự nhiên, đồng thời cũng đại diện cho Ngũ Hành. Vậy nên số 5 mang đến sự hài hòa, vượng khí, bình an cho chủ nhân số điện thoại.

3. Sim đầu số 0935 nên kết hợp với các số đuôi này

Ngoài quan tâm đầu số 0935 là mạng gì, bạn cũng cần tìm số đuôi kết hợp với đầu số này. Bởi một số điện thoại đẹp không chỉ nằm ở đầu số mà còn có cả số đuôi của nó. Tùy theo nhu cầu và mục đích sử dụng mà bạn sẽ tìm các số đuôi với những ý nghĩa tương ứng. Một số gợi ý như sau:

  • Lựa chọn số đuôi hợp với cung mệnh dựa theo năm sinh của người sở hữu.
  • Cặp số Thần Tài 39 hoặc 79 hoặc bao gồm cả hai số này.
  • Cặp số Lộc Phát 68 hoặc 86 hoặc bao gồm cả hai cặp số này.
  • Số đuôi trùng với ngày sinh hoặc năm sinh.
  • Số đuôi Tam Hoa, Tứ Quý, Ngũ Quý, Lục Quý, Ông Địa, SIM lặp lại số.

4. Có nên mua SIM đầu số 0935?

Việc biết được đầu 0935 là mạng gì đã thu hút sự quan tâm của nhiều người với đầu số thuê bao này. Mobifone là một trong những nhà mạng dịch vụ viễn thông di động lớn nhất tại Việt Nam hiện nay. Do đó những số thuê bao thuộc nhà mạng này sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn do Mobifone cung cấp.

0935 la mang gi didongviet 2
Có nên mua sau khi biết đầu số 0935 là mạng gì không

Không những thế, 0935 là đầu số mở rộng của thuê bao Mobifone 10 số. Vậy nên không cần trải qua giai đoạn chuyển đổi SIM 11 số thành 10 số như nhiều số điện thoại khác. Chưa dừng lại ở đó, đầu số 0935 cũng mang giá trị phong thủy cao. Qua đó đem đến nhiều điềm lành cho người sở hữu.

5. Kinh nghiệm mua SIM đầu số 0935 cho người mới

Nếu đã biết đầu số 0935 là mạng gì nhưng bạn vẫn chưa có kinh nghiệm mua số điện thoại cho riêng mình? Vậy đừng bỏ qua tư vấn mua SIM điện thoại dưới đây.

5.1. Chọn theo phong thủy phù hợp

Đầu 0935 mang nhiều giá trị phong thủy hữu ích cho chủ nhân của nó. Tuy nhiên, ngoài giá trị từ bốn số đầu mang lại, bạn cũng cần chú ý dãy 6 số còn lại của thuê bao. Hãy chọn dãy số hợp mệnh hoặc mang giá trị phong thủy cao. Đừng nên chủ quan trong việc mua SIM theo phong thủy vì có thể mang đến những điều không may cho cuộc sống của bạn.

0935 la mang gi didongviet 8
Kinh nghiệm chọn mua SIM theo phong thủy

5.2. Chọn theo nhu cầu sử dụng

Việc chọn mua số điện thoại cần phù hợp với nhu cầu sử dụng của mỗi người dùng. Nên ưu tiên những dãy số dễ nhớ đối với bản thân, đồng thời đáp ứng với mức ngân sách mà bạn có thể chi trả.

5.3. Lưu ý gì khi chọn mua

Bên cạnh những yếu tố trên, bạn cần tìm đến những địa điểm mua SIM uy tín để bảo vệ quyền lợi cho bản thân.

0935 la mang gi didongviet 9
Chú ý địa điểm mua SIM

6. Mua SIM đầu số 0935 ở đâu?

Việc tìm mua số điện thoại ở đâu cũng quan trọng không kém việc biết 0935 là mạng gì. Hiện nay có hai phương thức để mua SIM Mobifone, đó là đặt mua online và mua trực tiếp. Tham khảo hướng dẫn mua SIM đầu số 0935 dưới đây.

6.1. Cách đặt mua online

Bước 1: Truy cập vào website của Mobifone. Tại mục Dịch vụ di động, bạn chọn mục Chọn số.

0935 la mang gi didongviet 3
Vào website Mobifone

Bước 2: Điền thông tin ở những mục được yêu cầu, sau đó bấm Tìm kiếm.

0935 la mang gi didongviet 4
Bấm Tìm kiếm

Bước 3: Chọn số thuê bao muốn mua và bấm Giữ số – Chi tiết.

0935 la mang gi didongviet 5
Chọn Giữ số

Bước 4: Điền đầy đủ thông tin chủ sở hữu SIM được yêu cầu.

0935 la mang gi didongviet 6
Điền đầy đủ thông tin

Bước 5: Bấm Tiếp theo và tiếp tục làm theo hướng dẫn. Sau đó bạn có thể đến cửa hàng Mobifone gần nhất để nhận SIM hoặc nhận trực tiếp tại nhà qua đường bưu điện.

0935 la mang gi didongviet 7
Bấm Tiếp theo

6.2. Cách đặt mua trực tiếp

Ngoài việc đặt mua online, bạn cũng có thể đến cửa hàng Mobifone gần nhất để lựa chọn số điện thoại cho bản thân. Hoặc bạn có thể đến hệ thống cửa hàng của Di Động Việt để chọn mua số thuê bao đầu số 0935 phù hợp nhất cho bản thân. 

Khi đến mua trực tiếp, bạn cần mang theo Căn Cước Công Dânảnh chụp chân dung.

7. Giải đáp nhanh một số câu hỏi về sim đầu số 0935

Tiếp tục cùng mình giải đáp nhanh một số câu hỏi kiến thức liên quan đến SIM đầu số 0935. Đây đều là những thắc mắc của mọi người bên cạnh việc 0935 là mạng gì.

Đầu số 0935 là mạng gì?

Đầu số 0935 là đầu số điện thoại lâu đời thuộc nhà mạng Mobifone.

Đầu số 0935 đổi thành gì?

0935 là đầu số mở rộng của SIM 10 số 093, vậy nên không cần trải qua quá trình chuyển đầu SIM 11 số thành 10 số.

SIM đầu số 0935 hợp với ai?

Đầu số 0935 dành cho những đối tượng muốn tìm mua thuê bao thuộc nhà mạng Mobifone. Ngoài ra, đây cũng là đầu số phù hợp cho những người muốn một SIM số đẹp có giá trị phong thủy cao.

8. Tạm kết

Vậy là chúng ta đã cùng giải đáp 0935 là mạng gì? Cách mua SIM đầu số này theo phong thủy. Hy vọng qua những thông tin trên có thêm lựa chọn về số thuê bao điện thoại của bản thân.

Tiếp tục theo dõi Dchannel của Di Động Việt để được cập nhật thêm nhiều kiến thức công nghệ thú vị. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết lần này của mình. Đừng quên khẩu hiệu “MUA ĐIỆN THOẠI ĐẾN DI ĐỘNG VIỆT” để nhận được nhiều ưu đãi và dịch vụ hấp dẫn khi mua thiết bị nhé.

Xem thêm:


Di Động Việt

5/5 - (1 bình chọn)
Avatar of Tuyền Minh

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *