Wowy mua tặng Lăng LD iPhone 12 Pro Max tại Di Động Việt ngay ngày đầu mở bán

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Sau đôi giày kỉ niệm tại Rap Việt, iPhone 12 Pro Max hàng VN/A là món quà giá trị tiếp theo mà Wowy tặng cho người học trò Lăng LD của mình, ngay trong ngày đầu tiên mở bán tại Di Động Việt.

>> Xem thêm:

Wowy và Lăng LD là những Rapper nổi tiếng và thu hút được sự chú ý của giới trẻ. 2 thầy trò đều rất thành công với những bản hit đình đám. Wowy với hit ” Thiên Đàng”, Lăng LD với: Ý Em Sao, Này Em Gì Ơi, Quay Đầu Là HipHop,…

wowy tang iphone 12 pro max cho lang ld

 Wowy tặng học trò iPhone 12 Pro Max

 Wowy chia sẻ, bản thân anh trước giờ không quan tâm lắm đến công nghệ, nhưng không hiểu sao năm nay lại có cảm xúc đặc biệt với dòng iPhone 12 mới, nên quyết định mua mà không đắn đo gì.

Wowy cũng cho biết, từ show quay chung với Karik, Suboi, Wy đã thấy điện thoại của Lăng LD đã rất cũ, màn hình cũng muốn bể nát, nên đã quyết định tặng cho Lăng chiếc iPhone 12 Pro Max VN/A mới, coi như hai thầy trò xài điện thoại couple.

lang ld so huu iphone 12 pro

Lăng LD rất vui và hạnh phúc khi được sở hữu iPhone 12 Pro Max

Tại buổi mua sắm ở hệ thống Di Động Việt, cả Wowy và Lăng LD đều rất vui vẻ, thân thiện nhưng cũng không kém phần hài hước, cá tính. Pacific Blue là màu cả hai thầy trò chọn lựa trong rất nhiều màu hot của iPhone 12 Pro Max VN/A.

lang ld duoc tang iphone 12 pro

Lăng LD sở hữu iPhone 12 Pro Max màu xanh pacific

Hy vọng Wowy và Lăng LD sẽ là những vị khách hàng thân thuộc của Di Động Việt trong thời gian sắp tới. Chúc 2 anh luôn có sức khỏe và thành công trên con đường sự nghiệp của mình.

iPhone 12 Pro 128GB và 12 Pro 256GB cũng là những lựa chọn không thể bỏ qua. Mức giá bán hấp dẫn, đi kèm nhiều công nghệ tiên tiếng nhất trong thế giới smartphone hiện nay.

Ưu đãi khi mua iPhone 12 Pro Max tại Di Động Việt

Từ ngày 27/11, hệ thống Di Động Việt – Đại lý uỷ quyền chính thức của Apple (AAR) đã chính thức mở bán iPhone 12 VN/A với nhiều ưu đãi được tích hợp:

Mọi thông tin chi tiết hay thắc mắc về chương trình Trade-In hay mở bán iPhone 12 series, quý khách hàng vui lòng liên hệ Hotline 1800.6018 (miễn phí) hoặc truy cập website, Fangpage, Zalo, Instagram, Youtube của Di Động Việt để được giải đáp nhanh nhất.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Thi Thơ

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *