Top những mẫu iPhone đáng mua nhất hiện nay, giá chỉ từ 10 triệu đồng

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Apple đã ra mắt nhiều thế hệ điện thoại, do đó, việc chọn mua một model theo nhu cầu hiện khá dễ dàng. Di Động Việt gợi ý những mẫu iPhone đáng mua nhất hiện nay để bạn tham khảo.

iPhone 11 Pro Max cao cấp nhất hay chiếc iPhone 5S được ra mắt từ khá lâu hiện vẫn còn lưu hành. Dù vẫn còn đáp ứng được nhu cầu sử dụng hằng ngày nhưng các model với tuổi đời 4-5 tuổi không được chuộng như các mẫu điện thoại gần đây.

iPhone 11 Pro Max

iPhone 11 Pro Max là mẫu điện thoại cao cấp hiện nay của Táo khuyết. Điện thoại này dù có mức giá cao nhưng đáp ứng được tốt các nhu cầu của người dùng. Máy sở hữu màn hình rộng, sắc nét cùng hệ thống ba camera sau 12MP với nhiều tính năng chụp hình mới cho chất lượng ảnh chi tiết, hài hòa.

iphone 11 pro max

Con chip Apple A13 Bionic siêu mạnh mẽ mang đến hiệu năng đỉnh cho máy. Dù chạy đa nhiệm hay chơi game hiệu suất cao, máy cũng có thể chạy với tốc độ nhanh và mượt mà. Chưa hết, viên pin iPhone 11 Pro Max cũng được cải thiện, cung cấp thời gian dùng lên đến 14 giờ liên tục.

Tại Di Động Việt, giá iPhone 11 Pro Max chính hãng chỉ từ 28,79 triệu đồng. Với hàng xách tay, giá máy chỉ từ 25,39 triệu.

iPhone 11

Là chiếc iPhone có giá rẻ nhất trong dòng flagship năm 2019, iPhone 11 vẫn chiếm được nhiều tình cảm của người dùng. Có giá rẻ hơn các người anh trong dòng, chỉ từ 17,79 triệu, iPhone 11 mang đến doanh số ấn tượng cho Apple trong thời gian qua.

iPhone 11

Bên cạnh việc sở hữu cùng con chip A13 mạnh mẽ, iPhone 11 cũng được trang bị nhiều tính năng hấp dẫn như camera kép sau, pin nâng cấp. Ngoài ra, với các phiên bản màu sắc đa dạng, người dùng có thể dễ dàng lựa chọn màu sắc yêu thích.

iPhone SE 2020

Chiếc điện thoại iPhone SE 2020 này có thiết kế giống với iPhone 8. Tuy nhiên, bên trong điện thoại lại sở hữu nội lực như dòng flagship 2019. Con chip A13 mang đến hiệu năng mạnh mẽ, để iPhone SE 2020 có sức mạnh ngang ngửa với các điện thoại dòng iPhone 11.

iphone se 2020

Với mức giá chỉ từ 10 triệu đồng, iPhone SE 2020 là một trong những model đáng mua nhất hiện tại. Với những người dùng yêu thích sự nhỏ gọn, cấu hình mạnh cùng ngân sách hạn chế thì iPhone SE 2020 là thiết bị không thể bỏ qua.

iPhone XS Max

iPhone Xs Max đã được cải tiến khá nhiều về các tính năng, từ máy ảnh, bộ vi xử lý, màn hình, pin đến dung lượng bộ nhớ. Đến hiện tại, iPhone Xs Max vẫn là model cao cấp được nhiều người mong muốn sở hữu.

iPhone Xs Max

Cụm camera kép 12MP cùng nhiều tính năng mới không chỉ mang lại hình ảnh chất lượng mà còn giúp quay video tốt hơn. Con chip Apple A12 cũng cho hiệu năng tốt, xử lý các tác vụ của người dùng nhanh chóng. Bên cạnh đó, màn hình 6.5 inch cũng sẽ cho những trải nghiệm ấn tượng. Với mức giá chỉ từ 13,99 triệu, iPhone XS Max sẽ đáp ứng được tốt nhu cầu của người dùng hiện nay.

iPhone XS

Với tuổi đời hơn 2 năm tuổi, iPhone XS vẫn là cái tên sáng giá để sở hữu hiện nay. Điện thoại được trang bị phần cứng mạnh mẽ cùng thiết kế sang trọng, tinh tế, thích hợp với những người dùng hiện đại.

iPhone xs

iPhone XS được trang bị màn hình 5,8 inch, camera kép sau 12MP cùng con chip Apple A12 và RAM 4GB. Với những gì được trang bị, điện thoại vẫn nằm trong top các smartphone có hiệu năng mạnh mẽ. Hiện iPhone XS có giá chỉ từ 11 triệu, một mức giá khá hời để sở hữu chiếc điện thoại nhiều ưu điểm này.

iPhone X

Được ra mắt từ năm 2017 nhưng iPhone X vẫn được sở hữu những công nghệ mới nhất hiện nay. Công nghệ Face ID, màn hình OLED đến hiện nay vẫn được áp dụng cho các điện thoại cao cấp. Bên cạnh đó, chipset Apple A11 Bionic cùng RAM 3GB cũng mang đến cấu hình mượt mà, cho máy chiến tốt các game nặng hiện tại.

iPhone X

Hiện tại, với giá chỉ từ 9,99 triệu đồng, iPhone X hiện có giá khá hợp lý cho một model thuộc phân khúc cao cấp. Điện thoại sẽ không làm người dùng thất vọng với những trải nghiệm tốt ấn tượng.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Oanh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *