Top 4 đồng hồ Garmin đáng mua nhất trong tầm giá 5-7 triệu đồng

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Khi nhắc đến đồng hồ Garmin, người dùng sẽ nghĩ ngay đến đồng hồ thông minh hỗ trợ luyện tập thể thao. Tuy trên thị trường có rất nhiều mẫu smartwatch hỗ trợ việc luyện tập thể thao nhưng Garmin vẫn là thương hiệu có chất lượng cao nhất. Và dưới đây là top các mẫu đồng hồ Garmin đáng mua nhất trong tầm giá 5-7 triệu đồng.


Xem thêm:


Đồng hồ Garmin không chỉ là món thời trang sành điệu, thiết bị còn sở hữu nhiều tính năng hấp dẫn cho người dùng. Các tính năng có trên đồng hồ sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm ấn tượng khó quên.

Đồng hồ Garmin Instinct (4,9 triệu)

Đồng hồ Garmin Instinct chắc chắn là sản phẩm đáng mua nhất trong tầm giá 5-7 triệu. Hiện tại, tại Di Động Việt, đồng hồ này có giá chỉ khoảng 4,9 triệu, khá rẻ để sở hữu. Đồng hồ Garmin Instinct mang trên mình nét đẹp góc cạnh, nam tính, mạnh mẽ, hỗ trợ hầu hết các tính năng cao cấp, cần có của một GPS watch. Ngoài ra, Garmin Instinct cũng làm rất tốt các chức năng cơ bản của 1 smartwatch như nhận thông báo, nhắn tin, vvv…

Đồng hồ Garmin Instinct

Đồng hồ Garmin Instinct có rất nhiều ưu điểm như chất lượng hoàn thiện cao, trọng lượng nhẹ, màn hình hiển thị tốt ở mọi điều kiện, trang bị đầy đủ các cảm biến, hỗ trợ lên đến 27 bộ môn thể thao, thời lượng pin lên đến 14 ngày.

Đồng hồ Garmin Swim 2 (5,9 triệu)

Đồng hồ Garmin Swim 2 là đồng hồ thông minh GPS hỗ trợ luyện tập bơi lội tốt nhất hiện nay. Sở hữu thiết kế thể thao, trọng lượng rất nhẹ chỉ 36g phù hợp với cả nam và nữ. Đồng hồ hỗ trợ rất tốt trong việc luyện tập bơi lội, thể thao khi sở hữu nhiều cảm biến tốt nhất hiện nay.

Đồng hồ Garmin Swim 2

Một số công dụng tuyệt vời trên Garmin Swim 2 có thể kể đến như theo dõi nhịp tim đo trên cổ tay ở dưới nước trong khi bơi, nhiều chế độ bơi khác nhau như trong hồ hay ngoài trời, hỗ trợ nhiều môn thể thao khác, thời lượng pin ấn tượng. Tại Di Động Việt, chỉ cần bỏ ra khoảng 5,9 triệu là đã có thể sử dụng đồng hồ Garmin Swim 2. Khi mua đồng hồ này, khách hàng còn nhận được các ưu đãi như bảo hành 12 tháng, đổi mới trong 30 ngày nếu lỗi, trả góp 0%,…

Đồng hồ Garmin Lily (4,9 triệu)

Đồng hồ Garmin Lily là dòng đồng hồ thông minh dành cho phái nữ. Garmin Lily có một ngoại hình cực kỳ nhỏ nhắn và xinh xắn, kiểu thiết kế cổ điển làm cho nó có nét đẹp rất đặc biệt. Khung viền bezel kim loại cùng với dây da càng làm tôn lên nét đẹp quý phải của Lily.

Đồng hồ Garmin Lily

Vì là đồng hồ thông minh nên Garmin Lily vẫn hỗ trợ các tính năng cơ bản nhất của 1 chiếc smartwatch như: nhận thông báo, lịch làm việc trong ngày, hoạt động trong ngày. Ngoài ra, Lily cũng hỗ trợ một số tính năng dành cho phái nữ như theo dõi chu kỳ kinh nguyệt, cuộc gọi khẩn cấp; thời gian ngủ sâu, mức độ stress, lượng calo tiêu thụ,…

Hiện, đồng hồ Garmin Lily có giá khoảng 4,9 triệu. Thiết bị cũng được hưởng các ưu đãi như trả góp 0% hay đổi mới nếu lỗi trong 30 ngày đầu,..

Garmin Venu SQ (4,2 triệu)

Garmin Venu SQ là dòng sản phẩm tầm trung của Garmin hướng đến người dùng phổ thông. Sản phẩm có thiết kế unisex đơn giản, gọn nhẹ khá giống với Apple Watch phù hợp với cả nam và nữ. Tuy là dòng sản phẩm tầm trung, nhưng Garmin vẫn trang bị đầy đủ các cảm biến mới nhất, hỗ trợ tối đa 20 bộ môn thể thao.

Đồng hồ Garmin Venu SQ

Một số đặc điểm nổi bật trên Garmin Venu SQ như định vị GPS, hỗ trợ đầy đủ các môn thể thao, thời lượng pin ấn tượng, đo nồng độ Oxy trong máu.. Với giá chưa đến 5 triệu, đồng hồ Venu SQ là model đáng sở hữu.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Danh

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *