Samsung sẽ sử dụng màn hình SAMOLED cho Galaxy S11?

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Theo báo cáo mới nhất, Samsung đã được cấp bằng sáng chế thương hiệu màn hình SAMOLED trước ngày flagship Galaxy S11 ra mắt.

>>> Xem thêm:

Samsung đang phát triển dòng điện thoại thông minh Galaxy S11. Nhưng theo báo cáo mới nhất đã phần nào tiết lộ thiết kế mặt trước và mặt sau của smartphone này. Người kế nhiệm Galaxy S10 được cho sẽ sở hữu màn hình mới.

Galaxy S11 sẽ sử dụng màn hình SAMOLED

Galaxy S11 sẽ sử dụng màn hình SAMOLED?

Theo Văn phòng Sở hữu Trí tuệ Hàn Quốc, nhà sản xuất đã đăng ký thương hiệu SAMOLED cho danh mục Smartphone Displays. Điều này có nghĩa là màn hình của Galaxy S sẽ một lần nữa được đổi tên.

Galaxy S11 sẽ sử dụng màn hình SAMOLED

Một rò rỉ đáng tin cậy trên Twitter tiết lộ Galaxy S11 sẽ có các tùy chọn màu sắc gồm màu đen, xám và xanh lam. Trong khi biến thể rẻ hơn và nhỏ hơn, Galaxy S11e, sẽ có màu xanh, xám và hồng.

Samsung giới thiệu Galaxy S10, điện thoại này được trang bị màn hình Dynamic AMOLED – đây là tấm nền OLED có hỗ trợ HDR10+ và mật độ điểm ảnh cao 526ppi.

SAMOLED là một biến thể từ công nghệ màn hình OLED của Samsung và người dùng không nên nhầm lẫn với Super AMOLED (cũng là nhãn hiệu của Samsung)

Hiện tại, người dùng mong màn hình Infinity-O sẽ có nhiều cải tiến hơn và có thể bao gồm cả việc có tốc độ quét cao hơn.

Galaxy S11 sẽ sử dụng màn hình SAMOLED

Galaxy S11 có 5 phiên bản hỗ trợ 4G và 5G

Galaxy S1 sẽ có 3 biến thể với kích thước màn hình khác nhau gồm: 6,4 inch, 6,7 inch và 6,9 inch.

Theo nguồn tin trước đó cho biết, biến thể 6,9 inch sẽ chỉ hỗ trợ 5G, thì các biến thể còn lại sẽ hỗ trợ song song cả 4G và 5G. Galaxy S11 sẽ được trang bị camera độ phân giải lên tới 108MP.

Điều đặc biệt trên cảm biến camera 108MP đó là nó có khả năng kết hợp 4 điểm ảnh lân cận lại với nhau thành một điểm ảnh để chụp được những bức hình với độ phân giải 27MP, nó sẽ cho ra bức ảnh sáng và sắc nét hơn.

Các rò rỉ trước đây cho thấy, Samsung Galaxy S11 có thể có tính năng Space Zoom cùng với các cải tiến như Mở khóa bằng khuôn mặt. Tính năng Space Zoom là một tính năng cho phép người dùng Galaxy S11 có thể chụp ảnh các hành tinh và ngôi sao trên bầu trời đêm.

Galaxy S11 cũng sẽ được trang bị dung lượng pin lớn hơn. Việc kết nối 5G mang đến tốc độ nhanh, cũng đồng nghĩa với việc làm tiêu tốn năng lượng cao hơn. Việc trang bị một viên pin lớn hơn nhằm hỗ trợ cho mạng 5G và những tính năng đặc biệt sắp tới, đây đều là những tính năng tiêu thụ khá nhiều pin

Galaxy S11 có 5 phiên bản hỗ trợ 4G và 5G

Galaxy S11 có thể có chipset Exynos 990

Con chip Exynos 990 hỗ trợ tốc độ dữ liệu LPDDR5 ở mức 5500 Mbps. Chipset có thể làm tăng tốc độ làm mới màn hình 120 Hz, cho những trải nghiệm xem phim mượt mà. Bộ xử lý tín hiệu hình ảnh ISP đi kèm với SoC hỗ trợ tối đa sáu cảm biến hình ảnh riêng lẻ với tối đa ba xử lý cùng một lúc. ISP sẽ giúp xử lý hình ảnh được tạo ra bởi camera có độ phân giải cao đến 108MP.

Bộ vi xử lý Exynos 990 sẽ tạo ra cơ hội cho smartphone của Samsung trong tương lai sẽ có màn hình 120Hz. Màn hình sẽ giúp làm giảm hiện tượng rách màn hình. Và cho phép hình ảnh mượt mà hơn ngay cả trên các thiết bị điện thoại có thể gập lại.

Việc sản xuất hàng loạt chip Exynos 990 và modem 5G Exynos 5123 sẽ bắt đầu vào cuối năm nay. Người dùng có thể hi vọng chipset Exynos 990 sẽ được trang bị trên dòng Galaxy S11. Thị trường Mỹ sẽ có chipset Snapdragon 865 mới. Đây sẽ là những chipset mới mang lại hiệu năng khổng lồ cho các flagship mới của Samsung trong năm tới

Các nguồn tin rò rỉ trước đây cho biết, dòng Galaxy S11 sẽ được ra mắt vào khoảng từ giữa đến cuối tháng 2, trước thèm sự kiện MWC 2020.

Nguồn: gsmarena

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Như Quỳnh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *