Samsung sẽ giới thiệu một điện thoại trượt hoàn toàn mới tại CES 2020

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Samsung đã mở bán Galaxy Fold và chiếc smartphone màn hình gập tiếp theo cũng chuẩn bị trình làng vào ngày 11/2 tới đây.

Gần đây, Samsung đã sử dụng màn hình linh hoạt của mình cho nhiều thiết bị khác nhau. Công ty Hàn Quốc đã mở bán chiếc Galaxy Fold và chiếc smartphone màn hình gập tiếp theo (có thể gọi là Galaxy Fold 2) cũng chuẩn bị trình làng vào ngày 11/2 tới đây.

Tuy nhiên, có vẻ như Samsung vẫn chưa muốn dừng lại, theo một báo cáo mới đây, công ty này sẽ giới thiệu một concept điện thoại trượt hoàn toàn mới tại triển lãm CES 2020.

Samsung sẽ giới thiệu một điện thoại trượt hoàn toàn mới tại CES 2020

Samsung sẽ giới thiệu một điện thoại trượt mới tại CES 2020.

Được biết, thông tin này đến đến các phương tiện truyền thông Hàn Quốc và cho biết Samsung đã thiết lập một gian hàng tư nhân tại CES 2020 để giới thiệu concept điện thoại màn hình trượt mới của họ cho các khách hàng tiềm năng. Nếu điều này là đúng, công ty Hàn Quốc hoàn toàn có thể trưng bày một thiết bị như thế này tại gian hàng nói trên. Tuy nhiên, câu hỏi đặt ra là chính xác những thiết bị này sẽ trông như thế nào?

Theo trang Gizmochina, rất có thể thiết bị mà Samsung dự kiến trưng bày tại triển lãm CES 2020 sẽ giống với một trong các bằng sáng chế trước đây của hãng được phát hiện bởi LetsGoDigital như hình ảnh phía trên. Chúng có thiết kế khá độc đáo nên hãy cùng chờ xem Samsung sẽ mang tới những bất ngờ gì cho người hâm mộ trong thời gian tới.

Thiết bị mới này sở hữu cấu trúc độc đáo cho phép chủ nhân chiếc điện thoại nới rộng màn hình theo chiều dọc chỉ bằng thao tác trượt lên xuống. Mặt lưng thiết bị không được thiết kế cố định mà có thể trượt dễ dàng chỉ với một thao tác đẩy ngón tay nhẹ nhàng.

Thật thú vị liệu Samsung có thể giới thiệu thiết bị trượt đầu tiên của họ trước khi các đối thủ như Xiaomi và LG ra mắt cùng với họ hay không.

Samsung sẽ giới thiệu một điện thoại trượt hoàn toàn mới tại CES 2020

Vài nét về Galaxy Fold 2

Hai phần ‘vò sò’ của điện thoại sẽ được hoàn thiện từ kính và liên kết với nhau thông qua phần bản lề ở giữa. Để có được thiết kế thanh lịch hơn, Samsung chỉ trang bị cho thiết bị của mình hai camera sau cùng đèn flash LED. Ngoài ra, phần mặt lưng ở phía trên cũng có thêm một màn hình phụ nhỏ được dùng cho mục đích hiển thị thông báo, thời lượng pin và các thông tin khác.Theo leaker Ice Universe, phần màn hình trên điện thoại Galaxy Fold 2 sẽ được hoàn thiện từ kính siêu mỏng thay vì nhựa như thế hệ đầu tiên. Điều này sẽ giúp màn hình của thiết bị trông phẳng hơn và tránh được tình trạng ‘nếp nhăn’.

Một chi tiết đáng chú ý khác có thể nhận thấy trong đoạn video này đó là điện thoại sẽ được sở hữu màn hình đục lỗ, với camera trước được bố trí ở giữa màn hình như trên Galaxy Note 10. Ở mặt sau, chiếc Galaxy Fold 2 dường như có thân máy được hoàn thiện từ chất liệu kính bóng bẩy, Máy có hệ thống camera kép có các ống kính được sắp xếp theo chiều ngang.

Samsung sẽ giới thiệu một điện thoại trượt hoàn toàn mới tại CES 2020

Galaxy Fold 2 được trang bị sạc nhanh

Đáng tiếc là hiện tại, chúng ta không có nhiều thông tin về cấu hình của Galaxy Fold 2. Chỉ biết rằng màn hình gập bên trong của máy dự kiến có kích thước 6.7 inch hoặc 6.9 inch.

Có thể điện thoại sẽ được tích hợp vi xử lý Snapdragon 865. Galaxy Fold 2 được trang bị RAM 12GB và bộ nhớ trong 256GB. Điện thoại sẽ ra mắt với hệ điều hành Android 10 và giao diện One UI 2.1 của nhà sản xuất. Thiết bị được hỗ trợ kết nối 5G. Chiếc Galaxy Fold 2 sẽ được tích hợp hai pin (một thỏi pin sẽ có dung lượng 900mAh). Điện thoại đươc hỗ trợ sạc siêu nhanh với công suất tối thiểu 25W và công suất tối đa 45W.

Nguồn: gizmochina

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Như Quỳnh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *