Samsung Galaxy Note 20 và Galaxy Note 20 Ultra rò rỉ ốp lưng bảo vệ, tiết lộ thiết kế các model

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Vỏ ốp lưng của Samsung Galaxy Note 20 và Galaxy Note 20+ đã được rò rỉ trước đó, nhưng bức ảnh mới nhất này đã làm lộ diện thêm nhiều góc đẹp và rõ hơn cho các thiết bị.

>>> Xem thêm:

Các vỏ bảo vệ cho Galaxy Note 20 và Note 20 Ultra sắp ra mắt của Samsung hiện đang là chủ đề của các rò rỉ mới. Hình ảnh được chia sẻ bởi nhà phân tích Ice Universe. Mặc dù hình ảnh ghi chú là Galaxy Note 20 và Note 20+ nhưng hình ảnh được cho là dành cho Galaxy Note 20 tiêu chuẩn và phiên bản Ultra cao cấp.

Rò rỉ ốp lưng mới của Galaxy Note 20

Thiết kế cho thấy các camera trên bảng điều khiển phía sau của máy được xếp dọc theo một cạnh, thay vì ở giữa. Các camera được sắp xếp theo chiều dọc trong một mô-đun ảnh vuông. Điều này hiện trái ngược với cách đặt ngang hoặc cá nhân như một số OEM khác đã thực hiện. Các nút được căng dọc theo cùng một cạnh.

Đường cắt bút S-PEN cho thấy ở phía đối diện, dọc theo cạnh dưới của điện thoại thông minh này. Ngay bên cạnh là đường cắt cho cổng sạc USB-C và lưới loa. Cả hai đều rõ ràng về màu sắc. Hiện vẫn chưa biết được đây là sản phẩm chính thức của Samsung hay hậu mãi từ nhà cung cấp bên thứ ba.

Đây có phải là góc nhìn phía sau hay phía trước của Note 20 và Note 20 Ultra?

Một số suy đoán được đưa ra liên quan đến việc rò rỉ vỏ bảo vệ dòng Galaxy Note 20 cho thấy các phụ kiện này xuất phát từ mặt trước hay mặt sau. Nhìn vào hình rò rỉ, gần như chắc chắn sẽ cái nhìn từ mặt sau của máy.

Trên trang web chính thức của Samsung ở Nga gần đây cũng có rò rỉ về thông tin này. Rò rỉ cho thấy điện thoại từ mặt sau. Cùng với bút S-PEN tiêu chuẩn hiện nay. Trong hình ảnh, chiếc flagship của Samsung có màu Đồng huyền bí. Nhưng quan trọng hơn, hình ảnh cho thấy các nút và camera được thiết lập hiển thị rõ ràng.

vỏ bảo vệ Galaxy Note 20 rò rỉ

Tuy nhiên, trong các hình ảnh rò rỉ khác trước đây, máy ảnh được đặt ở phía bên trái của mặt lưng. Có thể đây là góc nhìn đối mặt với thiết bị từ phía bên kia của điện thoại. Các nút được đặt trên cùng một cạnh, không có nút nào hiển thị ở phía đối diện. Thiết kế này có vẻ không hợp lý. Bởi nó dường như gợi ý người dùng sẽ đặt ngón tay lên trên camera để chỉnh âm lượng. Nhưng nơi này các máy ảnh đã được lắp đặt. Do đó, các rò rỉ này dường như không hợp lý.

Trên trang web Samsung ở Nga, hình ảnh cũng cho thấy bút S-PEN sẽ được đặt trong khung ở phía đối diện của tiện ích. Điều đó có nghĩa khi đối diện với mặt trước thiết bị, người dùng sẽ thấy bút S-PEN được đặt ở phía bên trái.

Hiện có hai hình ảnh rò rỉ về thiết kế máy. Do đó, hiện vẫn chưa biết thiết kế nào chính xác hơn. Hoặc cũng có thể không có thiết kế nào đúng. Vẫn phải chờ ngày ra mắt chính thức của dòng điện thoại để xác nhận.

Các tính năng khác như mong đợi

Trong số những khác biệt lớn nhất là kích thước của các model. Nhưng đây không phải là sự khác biệt duy nhất ở đây. Chẳng hạn, vỏ Samsung Galaxy Note 20 Ultra cho thấy sự giảm đáng kể về sự chồng chéo giữa bảng hiển thị và các cạnh. Điều này dường như phù hợp với các tin đồn trước đây. Đặc biệt với báo cáo sẽ có ít nhất một trong số các flagship sẽ đi kèm với một màn hình phẳng.

Note 20 sẽ có thiết bị có màn hình phẳng

Tuy nhiên, dù thế nào, chiếc flagship Galaxy Note 20 Ultra cao cấp nhất dòng có thể sẽ xuất xưởng với màn hình cong hơn trước đây. Dù vậy, công ty cũng sẽ có những cải tiến phù hợp để mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Nguồn: Gsmarena

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Oanh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *