OnePlus 7T so với ASUS ROG Phone 2: Nên mua smartphone nào?

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

OnePlus 7T và Asus Rog Phone 2 đều là những smartphone có mức giá tương đương, vì vậy chúng tôi quyết định mang đến sự so sánh giữa hai sản phẩm này, điều đó sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn phù hợp cho mình.

Bạn đang tìm một chiếc điện thoại để chơi game. Chắc chắn bạn sẽ quan tâm tới chiếc điện thoại nào chơi game tốt nhất hiện nay? Bạn đang băn khoăn về cấu hình cũng như hiệu năng của 2 sản phẩm OnePlus 7T và Asus Rog. Hãy cùng xem bài so sánh về 2 sản phẩm này nhé.

Asus Rog Phone 2 có hiệu suất mạnh mẽ

Không còn nghi ngờ khi OnePlus 7T có phần cứng xuất sắc. Thiết bị sử dụng chipset Snapdragon 855+ mới nhất của Qualcomm. Máy cung cấp tối đa 8GB RAM và 128GB dung lượng lưu trữ. Bên cạnh đó Asus Rog Phone 2 có tới 12GB RAM và tối đa 1TB dung lượng lưu trữ nội bộ UFS 3.0.

Asus Rog Phone 2 cũng có hệ thống làm mát tốt hơn. Máy cho phép chuyển đổi dễ dàng giữa giao diện người dùng android gốc và giao diện người dùng tùy chỉnh dành riêng cho các game thủ.

OnePlus 7T và Asus Rog Phone 2 đều có mức giá tương đương

Cấu hình của Asus Rog Phone 2 và OnePlus 7T

OnePlus 7T có màn hình AMOLED 90Hz. Rog Phone 2 được trang bị màn hình AMOLED 120Hz. Bạn sẽ có thể thấy sự khác biệt về tốc độ cuộn với cả hai điện thoại cạnh nhau. Tuy nhiên, những gì mang lại cho ASUS lợi thế là công việc mà nó đưa vào khía cạnh chơi game.

Asus có một danh sách đầy đủ các trò chơi – đánh số trên 125 – chạy ở tốc độ 120 khung hình mỗi giây (FPS).

Do đó nó mang lại trải nghiệm mượt mà hơn cùng khả năng phản hồi cao hơn. Đó là lý do vì sao Asus Rog Phone 2 là lựa chọn tốt hơn cho các game thủ. Mặc dù nó không có hỗ trợ tính năng HDR10 + như OnePlus 7T, nhưng màn hình của Asus vẫn có khả năng tái tạo màu sắc tuyệt vời nhờ lớp phủ DCI-P3 cao hơn.

Asus Rog Phone 2 thậm chí còn đi kèm với loa âm thanh nổi tốt hơn. Sự khác biệt không phải quá rõ ràng, nhưng người dùng có lẽ sẽ thích màn hình và trải nghiệm đa phương tiện trên Asus Rog Phone 2 hơn.

Thời lượng pin của ROG Phone 2 dài hơn

Điểm nổi bật khiến cho Rog Phone 2 vượt trội hơn có lẽ là việc sở hữu viên pin 6000mAh. Máy cũng được trang bị tính năng rất nhanh và hỗ trợ sạc ngược cho các thiết bị, phụ kiện khác. Nên rất phù hợp với những người hay chơi game và có nhu cầu sử dụng lâu dài. Trong khi đó OnePlus 7T chỉ đi kèm viên pin 3700mAh, thấp hơn đối thủ khá nhiều.

OnePlus 7T và Asus Rog Phone 2 đều có mức giá tương đương

Thiết kế của Rog Phone II và OnePlus 7T

Điện thoại OnePlus 7T có phong cách thiết kế hiện đại. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại vừa đẳng cấp vừa thanh lịch thì OnePlus 7T chính là sự lựa chọn tốt nhất. Sản phẩm có đường kẻ viền xung quanh khá đẹp, notch hình giọt nước phía trên màn hình. Mặt sau của máy là lớp kính cong độc đáo. Máy có hai màu đỏ và xám.

Trái lại, Asus Rog Phone II được thiết kế theo phong cách chơi game. Máy được tích hợp đèn RGB cùng nhiều tính năng cho các game thủ như Air Triggers. Ngoài ra máy còn hỗ trợ các phụ kiện bên ngoài.

Với độ sáng cực đại cao nhất, OnePlus 7T cung cấp những hình ảnh chất lượng vượt trội. 7T có tốc độ làm mới 90Hz, cấu hình màu tuyệt vời. Thiết bị cũng là một sự lựa chọn lý tưởng để xem phim, đọc báo. Máy được hỗ trợ HDR 10+.

Bên cạnh đó, Asus Rog Phone 2có tốc độ làm mới màn hình cao hơn nhiều so với đối thủ của mình là 120Hz và 240Hz, do đó Rog Phone 2 mang lại trải nghiệm mượt mà hơn. Mặc dù thiếu HDR 10+ nhưng thiết bị được bổ sung thêm tính năng DCI-P3, cho phép thiết lập màu sắc tuyệt vời và kèm theo loa stereo.

OnePlus 7T và Asus Rog Phone 2 đều có mức giá tương đương

Đánh giá bài viết
Avatar of Như Quỳnh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *