Trên tay laptop Hyundai Hybook Celeron: Giá rẻ cấu hình tốt, ứng cử viên sáng giá cho việc học tập trực tuyến

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Laptop Hyundai Hybook Celeron, chiếc máy tính xách tay đang được xem là sản phẩm giá rẻ cấu hình ổn nhất trên thị trường. Với thiết kế đẹp, gọn nhẹ, hiệu năng ổn định, liệu chiếc laptop này có đáng để mua để phục vụ nhu cầu học online cho học sinh hay không? Cùng mình trên tay chiếc laptop này nhé.

Laptop Hyundai Hybook Celeron có thiết kế đẹp – gọn nhẹ

Giá thành rẻ nhưng Hyundai Hybook Celeron không hy sinh vẻ ngoài, chiếc laptop này vẫn mang thiết kế đẹp, gọn nhẹ, màu sắc cá tính sang trọng với chất liệu cứng cáp.

Laptop Hyundai Hybook Celeron

Cấu hình laptop Hyundai Hybook Celeron đáp ứng tốt nhu cầu học tập trực tuyến

Laptop Hyundai Hybook Celeron được trang bị vi xử lý Intel Celeron tốc độ cao. Đây là dòng chip phiên bản rút gọn của Pentium, hiện đã được cải tiến thành thế hệ Haswell. Đi kèm với đó chính là bộ nhớ RAM 4 GB cùng với dung lượng lưu trữ khổng lồ lên đến 1 TB.

lap top hyundai hybook celeron gia re didongviet 3

Ưu điểm của chip Intel Celeron là sự ổn định, tương thích tốt các phần mềm phổ biến như Word, Excel, Powerpoint hay dùng các phần mềm học online như Zoom, Google Meet,…Dung lượng lưu trữ lớn đi kèm theo lên đến 1000GB cũng cho không gian lưu trữ tài liệu thoải mái hơn.

Cổng kết nối đa dạng, kết nối tốt các thiết bị ngoại vi

Laptop Hyundai Hybook Celeron có mức giá rẻ so với mặt bằng chung nhưng vẫn được trang bị nhiều cổng kết nối với thiết bị ngoại vi để tăng năng suất làm việc của người dùng gồm có: 2 cổng USB 2.0 Loại A và một cổng USB 3.1 loại A để kết nối các thiết bị ngoại vi tương thích như bàn phím, chuột và ổ đĩa flash, USB 3.1 có thông lượng tối đa là 5GB/giâyUSB 3.1 Gen 1 và USB 3.0.

lap top hyundai hybook celeron gia re didongviet 2

Máy cũng trang bị chuẩn wifi N (802.11 B/G/N)Bluetooth 4.0, cho kết nối mạng nhanh hơn và khả năng kết nối thiết bị không dây như tai nghe bluetooth, chuột không dây.

Màn hình HD+ sắc nét, đủ dùng cho việc học tập online

Được trang bị màn hình 14.1 inches, đạt độ phân giải HD+ (1366 x 768 pixels), laptop Hyundai Hybook Celeron đủ dùng cho nhu cầu học tập, làm việc online. Các phần mềm chạy trên chiếc laptop này có mật độ hiển thị đầy đủ và không quá hẹp.

laptop hyundai hybook celeron man hinh didongviet

Việc trang bị chip đồ họa Intel HD Graphics 500 cũng mang đến khả năng phát phim đến độ phân giải Full HD dễ dàng trên Hyundai Hybook Celeron.

Laptop Hyundai Hybook Celeron chạy hệ điều hành Windows 10 bản quyền mới nhất

Hệ điều hành bản quyền Windows 10 kèm theo từ Microsoft được cài đặt sẵn trên laptop Hyundai Hybook Celeron đảm bảo tính bảo mật cao nhất cho người dùng. Các phần mềm drivers hệ thống như đồ họa, CPU, trình điều khiển ngoại vi điều được update trực tiếp từ Windows Update mà không cần cài đặt từ nguồn không an toàn bên ngoài.

laptop hyundai hybook celeron windows 10 didongviet

Tính năng Reset lại hệ điều hành mà không mất đi dữ liệu mang lại sự an tâm cho người dùng khi bạn có thể cài đặt lại Windows mà vẫn giữ nguyên mọi dữ liệu.

Kết luận

Thiết kế đẹp và thời trang, gọn nhẹ, cấu hình ổn trong tầm giá, chiếc laptop Hyundai Hybook Celeron xứng đáng là ứng cử viên sáng giá nhất để lựa chọn cho việc học tập trực tuyến trong mùa dịch cho các bạn học sinh. Cùng để lại cảm nghĩ của bạn qua bình luận bên dưới nhé.


Xem thêm


Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Mr. T

Ăn phải ngon, uống phải chất
Fan công nghệ thì phải đọc Dchannel mới là sành điệu
Cập nhật mọi tin tức công nghệ 5 Châu 4 Bể - Nhanh - Đẹp - Chính Xác
Phục vụ bạn đọc là niềm vui của tôi

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *