iPhone Xr chiếm 32% doanh số iPhone trong tháng 11/2019

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Với 32% thị phần của tổng doanh số iPhone, iPhone Xr chiếm tỷ lệ thấp hơn một chút ở mức 32% so với iPhone 8 và 8 Plus đã làm trong cùng kỳ năm 2017.

Một báo cáo mới từ CIRP hôm nay cung cấp một số thông tin chi tiết về cách iPhone Xr, iPhone Xs và Xs Max và nhiều sản phẩm khác đã được bán sau vài tháng đầu tiên.

doanh-so-iphone-xr-1-didongviet

Doanh số iPhone Xr vẫn thua kém đôi chút so với bộ đôi iPhone 8 cùng kì năm ngoái

Báo cáo mới nhất của CIRP đã cho biết doanh số bán hàng iPhone cho tháng 11 năm 2018 và so sánh với các năm trước để xem iPhone Xr, iPhone Xs và Xs Max đã đạt được như thế nào trong quý nghỉ lễ. Qau đó, trong nghiên cứu của mình, iPhone XR đã chiếm 32% tổng doanh số iPhone tốt hơn iPhone X năm 2017 với 30% nhưng thấp hơn iPhone 8/8 Plus với 39%.

Một phát hiện thú vị khác trong nghiên cứu của CIRP là nhiều người dùng đã chuyển từ Android sang nhận iPhone mới trong kỳ nghỉ lễ. Nghiên cứu của CIRP dựa trên 165 khách hàng Mỹ đã mua iPhone Xr trong 30 ngày sau khi sản phẩm được tung ra.

Trong số những người mua iPhone, 82% được nâng cấp từ iPhone, trong khi 16% được nâng cấp từ điện thoại Android. Tại sự kiện ra mắt iPhone X vào tháng 11 năm 2017, 86% được nâng cấp từ iPhone và 11% được nâng cấp từ Android. Điều này cho thấy rằng iPhone đang chiếm được tình cảm của người dùng ngày càng cao hơn.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Nguyên Nguyên

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *