iPhone Xr 2019 lộ diện thiết kế với nhiều màu sắc cho người dùng lựa chọn

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Năm nay, Apple sẽ mang lại cái nhìn mới cho các flagship của mình, trong đó có iPhone Xr 2019. Chỉ nhìn vẻ bề ngoài cũng cảm nhận được sự cao cấp của thiết bị mang lại.

Đầu tháng này, thiết kế iPhone Xr 2019 bị lộ diện với nhiều màu sắc hơn, bắt mắt hơn. Bên cạnh đó, nhà sản xuất còn sắp xếp lại vị trí camera các phần cứng. Nếu so với phiên bản cũ, người dùng sẽ thấy được sự chênh lệch.

Màu sắc iPhone Xr da dạng và bắt mắt

iPhone Xr mới có màu sắc tươi hơn. So với dòng iPhone X, màu sắc nhạt làm kém đi sự sang trọng của sản phẩm. Hiện hình ảnh các phiên bản Gold, Gray, Black và Red đã lộ diện. So với iPhone Xs/Xs Max 2019 thì iPhone Xr sẽ có nhiều màu sắc hơn. Thậm chị theo một số tin đồn thì iPhone Xr còn có phiên bản đặc biệt.

iPhone Xr 2019 có rất nhiều màu sắc lựa chọn

Ngoài ra, iPhone Xr 2019 sẽ có một số màu sắc mới. Màu xanh nhẹ siêu nữ tính hoặc màu vàng bắt mắt. Màu Silver của máy cũng được làm trong giống màu của kim loại hơn.

Thông số kỹ thuật và những sửa đổi phần cứng sản phẩm

Thay đổi lớn nhất của iPhone 2019 là thiết kế camera được làm lại. Hệ thống camera kép và LED flash sẽ được nhóm thành cụm vuông. Điều đó làm cho sản phẩm trông gọn và sang hơn. Trong bộ đôi camera này, sẽ có một ống kính chụp xa. Có thể thiết kế này cũng được áp dụng cho iPhone Xs và Xs Max 2019.

Thiết kế camera iPhone Xr 2019 có nhiều thay đổi

Thiết bị có thể được trang bị màn hình 6.1 inch. Như phiên bản cũ, máy vẫn sử dụng tấm nền LCD để phục vụ phân khúc thấp hơn.Tuy nhiên, cấu hình máy được nâng cấp mạnh với con chip A13 Bionic. Ngoài ra, hệ thống camera cũng được nâng cấp về thông số và phần mềm.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Vương Hoàng

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *