iPhone SE 2020 hé lộ thông số kỹ thuật, ngày ra mắt cùng với giá sản phẩm

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

iPhone SE 2020 dự kiến ​​sẽ ra mắt trong thời gian sắp tới. Chiếc điện thoại này đi kèm với một mức giá phải chăng. Điều này để giúp Apple tăng sự hiện diện tại các thị trường nhạy cảm về giá như Ấn Độ.

>>> Xem thêm:

Những thông tin rò rỉ về sự ra mắt của iPhone SE 2020

Apple từ lâu đã được đồn đại sẽ ra mắt người kế nhiệm cho iPhone SE nổi tiếng. Chiếc điện thoại này có lẽ được gọi là iPhone SE 2020 hoặc iPhone 9. iPhone SE ban đầu được ra mắt vào năm 2016 như một chiếc iPhone giá cả phải chăng. Máy đã chạy khá chắc chắn ở các thị trường mới nổi như Ấn Độ cho nhiều người năm.

iPhone SE 2020 ra mắt

Sau khi Apple ngừng sản xuất iPhone SE vào năm 2018, tin đồn bắt đầu về một người kế nhiệm có thể. Sau hai năm suy đoán và báo cáo, cuối cùng có vẻ như Apple có thể ra mắt iPhone SE mới trong năm nay.

Mặc dù iPhone SE ban đầu được thiết kế dựa trên iPhone 5S. Nhưng iPhone SE 2020 sắp ra mắt dự kiến ​​sẽ trông giống với iPhone 8. Dưới đây là một bản tóm tắt nhanh chóng về mọi thứ chúng ta biết về iPhone SE 2020. Mọi thứ từ ngày ra mắt, giá đến thông số kỹ thuật.

Khi nào iPhone SE 2020 ra mắt?

Một số báo cáo trong những tuần gần đây cho thấy Apple sẽ ra mắt iPhone SE 2020 vào tháng 3. Nhưng đại dịch Corona có thể đã làm trì hoãn các kế hoạch của Apple. Đó là lý do tại sao nhiều người hiện mong đợi điện thoại sẽ chính thức hoạt động vào tháng Tư.

iPhone SE 2020 ra mắt

Trên thực tế, công ty dự kiến ​​sẽ công bố điện thoại vào ngày 3 tháng 4. Nhưng một số thông tin cho rằng đây dường như là một thông báo sai. Hiện tại, ngày ra mắt iPhone SE năm 2020 vẫn chưa rõ ràng. Cũng có thể Apple sẽ lặng lẽ công bố điện thoại sớm.

Giá và thiết kế của iPhone SE 2020

Theo nhà phân tích Ming-Chi Kuo của Apple, giá iPhone SE năm 2020 có thể được đặt ở mức 399 USD. Điều này sẽ làm cho điện thoại trở thành iPhone giá cả phải chăng nhất để ra mắt trong những năm gần đây. Điều này có thể đặc biệt hấp dẫn đối với người tiêu dùng ở các thị trường nhạy cảm về giá như Ấn Độ.

iPhone SE 2020 ra mắt

IPhone SE sắp ra mắt dự kiến ​​sẽ trông tương tự iPhone 8. Điều này có nghĩa là mong đợi một chiếc iPhone có viền dày ở mặt trên. Hơn hết dưới màn hình và cảm biến vân tay Touch ID cũ. Mặt sau của máy có thể có bảng điều khiển bằng kính và hỗ trợ sạc không dây. Người ta cũng hy vọng sẽ thấy một camera duy nhất phía sau ở góc trên cùng bên trái.

Chiếc điện thoại này sẽ có thiết kế cũ so với những iPhone cao cấp gần đây của Apple. Máy sẽ được cung cấp màn hình gần như không viền, notch rộng và Face ID thay vì Touch ID.

Thông số kỹ thuật iPhone SE 2020

Từ những báo cáo gần đây thì điện thoại sẽ đi kèm với một số phần cứng tương tự như dòng iPhone 11. Điều này có nghĩa là iPhone giá cả phải chăng sẽ được cung cấp bởi A13 Bionic. Vì điện thoại dự kiến ​​sẽ ra mắt với các viền chunky. Nhiều người hy vọng màn hình sẽ có kích thước khoảng 4,7 inch. Điện thoại sẽ khá nhỏ so với tiêu chuẩn hiện nay. iPhone SE ban đầu cung cấp màn hình 4 inch, vì vậy máy vẫn sẽ là một bản nâng cấp của các loại.

iPhone SE 2020 ra mắt

IPhone SE 2020 có thể sẽ có màn hình LCD. Theo báo cáo gần đây của 9to5Mac, iPhone sẽ ra mắt với ba biến thể lưu trữ – 64GB, 128GB và 256GB. Báo cáo cho biết thêm, iPhone SE mới sẽ có sẵn các tùy chọn màu trắng, đen và đỉ. Máy cũng được dự đoán sẽ có camera đơn 12MP ở mặt sau.

Nguồn: 91mobiles

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Minh Tâm

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *