iPhone 13 series của Apple có khả năng sẽ được trang bị công nghệ sạc nhanh 25W giúp cải thiện tốc độ sạc đáng kể

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Có một tin đồn gần đây cho rằng dòng iPhone 13 sắp tới sẽ được Apple quyết định nâng cấp về mảng sạc nhanh với công suất lên tới 25W để nâng cao trải nghiệm người dùng. Với việc những nhà sả xuất như Xiaomi và Huawei đang vươn lên trong cuộc đua sạc nhanh thì đây cũng là một điều dễ đoán.


Xem thêm:


Ngoài việc dự kiến được nâng cấp mạnh mẽ tốc độ sạc thì trước đó iPhone 13 series cũng đã được đồn đoán sẽ được trang bị những viên pin dung lượng khủng hơn cho tất cả phiên bản. Có thể nói Apple đang dần hướng đến trải nghiệm người dùng ngày càng nhiều.

Apple có thể sẽ ra mắt adapter sạc 25W cùng với iPhone 13

Theo báo cáo của MyDrivers (thông qua MacRumors), Apple có thể sẽ tích hợp công nghệ sạc nhanh 25W trên dòng iPhone 13. Nước đi này của hãng cũng sẽ đi kèm cùng với việc công bố củ sạc 25W mới đến từ thương hiệu.

IPhone 12 và iPhone 12 Pro thế hệ hiện tại hỗ trợ sạc nhanh 20W. Vì vậy, mặc dù thay đổi sẽ không mang tính cách mạng về tốc độ, nhưng nó sẽ giúp bù đắp cho việc tăng dung lượng pin iPhone 13 theo kế hoạch.

sac nhanh iphone 13 didongviet

Quan trọng hơn là việc bổ sung hỗ trợ sạc nhanh 25W cho dòng iPhone 13 cuối cùng sẽ đưa Apple ngang hàng với Samsung. Họ đã mang đến tốc độ sạc 25W trên dòng Galaxy S21 và dự kiến ​​sẽ cung cấp nó cho Galaxy Z Fold3 sắp tới.

Củ sạc 25W có thể sẽ ra mắt cùng với iPhone 13

Tất nhiên, Apple vẫn còn kém so với Xiaomi, Huawei và OnePlus. Gần đây, hãng đã công bố smartphone Nord 2 5G tầm trung với sạc nhanh 65W, trong khi Huawei và Xiaomi cung cấp công nghệ 66W và 67W tương ứng trên các thiết bị cao cấp.

cu sac iphone 13 didongviet

Thay đổi này không có nhiều ý nghĩa đối với những khách hàng chưa sở hữu bộ sạc nhanh. Bởi vì Apple đã loại bỏ củ sạc khỏi hộp iPhone vào tháng 10 năm ngoái và sẽ không sớm bổ sung lại nó.

Gã khổng lồ có trụ sở tại Cupertino hiện đang bán bộ sạc nhanh 20W tương thích với dòng iPhone 12 với giá 19,99 đô la ở Mỹ. Loại adapter công suất 25W dự kiến sẽ trình làng vào mùa thu này để thay thế cho loại adapter hiện hành.

Thông số kỹ thuật dự kiến của dòng điện thoại

Nếu các báo cáo là chính xác thì dòng Apple iPhone 13 sắp tới sẽ được trang bị bộ vi xử lý Apple A15 Bionic mới với thiết kế sáu nhân. Lần này, công ty dự kiến ​​cũng sẽ mang đến phiên bản lưu trữ 1 TB. Con số này cao hơn gấp đôi so với bản cao cấp nhất hiện tại là 512 GB.

iPhone 13

Các điện thoại này dự kiến ​​sẽ đi kèm với màn hình cao cấp hơn, máy ảnh cải tiến và một notch nhỏ hơn so với phiên bản hiện tại. Trước đây, chúng ta đã nhận được báo cáo về hai tùy chọn màu sắc mới cho điện thoại sắp tới là vàng và vàng hồng. Chắc chắn mọi người dùng hy vọng sẽ biết thêm về điện thoại trong những tuần và tháng tới khi ngày ra mắt sản phẩm gần đến.

Theo nhiều thông tin rò rỉ, series iPhone 13 năm nay sẽ được trình làng vào cuối tháng 9. Nhiều khả năng điện thoại sẽ được bán với mức giá bằng hoặc phải chăng hơn so với iPhone 12 năm ngoái.

Nguồn: Phonearena

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Đạt Phan

Xin chào, mình là Phan Thái Đạt, đang giữ vai trò Leader Content SEO tại Di Động Việt từ năm 2022. Với niềm đam mê, nhiệt huyết trong mảng công nghệ và 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, mình đã góp phần đem lại cho hàng ngàn bạn đọc nhiều thông tin hữu ích và thú vị. Mong rằng những gì mình chia sẻ sẽ giúp bạn càng am hiểu và khám phá được nhiều thứ mới mẻ hơn nữa về công nghệ.

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *