Bộ đôi iPhone 13 và iPhone 13 Pro lộ thiết kế ốp lưng cho thấy cụm camera sẽ sở hữu kích thước to hơn nữa

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

iPhone 13 cùng với chiếc iPhone 13 Pro đều được dự đoán là sẽ sở hữu những cải tiến mới trên phần camera. Điều này cũng dẫn đến việc kích thước của cụm máy ảnh sẽ lớn hơn so với iPhone 12 series. Mới đây, những hình ảnh về ốp lưng của bộ đôi đến từ nhà sản xuất Apple này đã xuất hiện.


Xem thêm:


Mọi thông tin về iPhone 13 series vẫn chưa được hãng tiết lộ nhiều. Do đó, mọi thông tin rò rỉ về bất cứ model nào trong dòng đều đón nhận được sự quan tâm rất nhiều từ người dùng.

So sánh ốp lưng iPhone 13 Pro cùng với iPhone 12 Pro

Một hình ảnh được chia sẻ trên tài khoản Weibo của UnclePanPan cho thấy iPhone 12 Pro đang đeo ốp lưng được cho là của chiếc iPhone 13 Pro sắp ra mắt. Phụ kiện được thiết kế bằng silicon và có khả năng cao được làm đặc biệt cho dòng điện thoại trong tương lai này.

Vỏ ốp lưng được đồn đoán dường như hoàn toàn vừa khít với chiếc flagship thế hệ hiện tại. Tuy nhiên, cụm khung lồi lên của camera sau sẽ lớn hơn khá nhiều. Nếu kích thước này chính xác thì phần nhô ra của camera sẽ chiếm hơn một nửa mặt sau của iPhone 13 Pro theo chiều ngang.

op lung iphone 13 pro max didongviet

Một lý do lớn khiến camera iPhone 13 Pro lớn hơn là sự ra đời của công nghệ ổn định dịch chuyển cảm biến. Đây là tính năng đã được dành cho iPhone 12 Pro Max năm ngoái và có khả năng mang lại sự ổn định cho tất cả các camera trên dòng iPhone 13.

Apple cũng được đồn đại là đang nghiên cứu trên các cảm biến máy ảnh lớn hơn có thể cho phép cải tiến trên diện rộng bằng cách thu được nhiều ánh sáng hơn. Tuy nhiên, cuối cùng, chúng ta sẽ phải đợi đến tháng 9 để tìm hiểu chi tiết đầy đủ về kế hoạch của Apple và liệu iPhone 13 Pro có phải là điện thoại có camera tốt nhất năm 2021 hay không.

So sánh ốp lưng iPhone 13 Pro Max và iPhone 12 Pro Max

Apple đang lên kế hoạch nâng cấp cảm biến máy ảnh tương tự cho iPhone 13 Pro Max. Những hình ảnh về ốp lưng bị rò rỉ cũng cho thấy điện thoại cho thấy cụm camera cũng sẽ to hơn dù những thay đổi theo kế hoạch đề ra là khá nhỏ.

Tính năng ổn định khi dịch chuyển cảm biến là lý do chính dẫn đến sự gia tăng kích thước camera trên iPhone 13 Pro. Nhưng nó đã có mặt trên iPhone 12 Pro Max trước đây. Do đó, kích thước của các cảm biến riêng lẻ là yếu tố chính ảnh hưởng đến cụm lồi camera của iPhone 13 Pro Max.

op lung iphone 13 pro didongviet

Những hình ảnh dưới đây cho thấy Apple đang mở rộng cụm camera về mọi hướng. Điều đó có nghĩa là nó cũng có nét tương đồng với thiết kế cũ và chỉ là một phiên bản mở rộng hơn của nó. Đây cũng là kiểu dáng mà chúng ta biết trong 2 năm qua.

So sánh ốp lưng phiên bản tiêu chuẩn với iPhone 12

Ngoài những phiên bản Pro kể trên thì Apple còn tung ra hai phiên bản rẻ hơn một chút. Đó chính là iPhone 13 và 13 Mini để kế nhiệm cho các phiên bản iPhone 12 cùng với iPhone 12 Mini trình làng vào năm ngoái.

op lung iphone 13 didongviet

Chúng sẽ được trang bị cụm máy ảnh được thiết kế hoàn chỉnh với bố cục đường chéo mới nếu những hình ảnh rò rỉ này là chính xác. Ngoài ra, chúng cũng chỉ ra rằng cụm lồi camera tổng thể sẽ không lớn hơn nhiều so với trước nhưng các cảm biến thực tế sẽ là dựa vào những nâng cấp nói trên.

Nguồn: Phonearena

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Đạt Phan

Xin chào, mình là Phan Thái Đạt, đang giữ vai trò Leader Content SEO tại Di Động Việt từ năm 2022. Với niềm đam mê, nhiệt huyết trong mảng công nghệ và 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, mình đã góp phần đem lại cho hàng ngàn bạn đọc nhiều thông tin hữu ích và thú vị. Mong rằng những gì mình chia sẻ sẽ giúp bạn càng am hiểu và khám phá được nhiều thứ mới mẻ hơn nữa về công nghệ.

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *